TRUEMOVEH เข็ดกับกลโกงของ TRUE + ตอนนี้ claim iphone 6plus ล่าช้า ไม่ได้รับการตอบรับ ช่วยหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาเขียนกระทู้เพื่อเตือนคนที่จะตัดสินใจซื้อมือถือกับทาง TRUEH เพราะเราเป็นคนนึงที่เข็ด เพราะโดน
TRUEโกงทั้งเรื่อง package internet และ ตอนนี้โทรศัพท์มีปัญหานำไป เคลมก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ


เนื่องจากเราได้ซื้อ iphone 6plus กับ true ตั้งแต่ตอนออกแรกๆ ด้วยเพราะ true น่าจะได้เครื่องมาเยอะกว่าค่ายอื่นๆ และมี
โปรที่น่าสนใจกว่า เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์จากค่ายเดิม ( ใช้มา13ปี ) มาซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่กับ TRUEค่ะ
โปรที่เปิดกับ true เป็น 5GB 599THB/Month


พอเดือนแรกใช้ไปได้ 10 กว่าวัน ได้รับ sms แจ้งเตือนว่า ลูกค้าได้ใช้ internet ใกล้ครบ 3GB ถ้าต้องการสมัครเพิ่มให้กด XXXXX เรา
ก็งง เพราะเป็นคนใช้น้อยมาก youtube ไม่เคยใช้ในมือถือ อยู่บ้านปิด cellular data ใช้ wifi ตลอด โทร 1331 ทางพนักงานบอกว่า เช็ค
แล้วว่าเรายังไม่ได้เปิดใช้ อีก 2GB ที่ให้เพิ่ม เลยจะดำเนินการให้ เราก็โอเค ใช้ไปได้อีก 3 วัน ได้รับ sms ว่า ลูกค้าได้ใช้แพคเกต internet
ครบ 3GB แล้ว  และจะลดความเร็วลูกค้า เราก็ได้โทรไป 1331 ซึ่งพนักงานก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ เพราะอีก 2GB ยังไม่ถูกตัด แต่
ตอนนี้ต้องโดนลดความเร็วไปก่อน ซึ่งจะใช้เวลา 72 ชั่วโมงในการตามเรื่อง  เราก็รอค่ะ ผ่านเกิน 72 ชั่วโมง ก็ไม่มีใครโทรกลับมา
เราก็เลยโทรไปอีก พนักงานก็บอกว่า ตอนนี้กำลังดำเนินการให้รอ เรารอจนครบรอบบิล ชนิดที่ เนต feed อะไรไม่ขึ้นเลยซัก app


เราเลยลองดูเดือนใหม่ค่ะ เดือนนี้ทดลองใช้ น้อยกว่าเดิมอีก เป็นเหมือนเดิมค่ะ หมดอีกแล้ว โทรไปพนักงานก็บอก ทางTRUE จะตัด
โปรเสริมก่อนก่อนที่จะเป็นโปรหลัก ซึ่งตอนนี้ของลูกค้าใช้หมดแล้ว 5GBค่ะ ทนใช้เนตช้าจนครบรอบบิลอีกค่ะ
พอเข้าเดือนที่ 3 ก็เป็นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ ผ่านรอบบิลมา 10 วัน เราโทรตั้งแต่ไม่ได้ sms เลยว่า ใช้เนตไปใกล้หมด
จึงโทรไปสอบถามว่า ตอนนี้ใช้เนตไปกี่ GB แล้ว ซึ่งทางทรูบอกว่า จากการตรวจสอบ ใช้โปรหลักยังไม่ครบ โปรเสริมจึงยังไม่เริ่มตัด
และ TRUE ให้กด #911*โทรออก เพื่อเช็คว่าเราได้ใช้เนตไปเท่าไหร่ โปรเสิรมให้เท่าไหร่ เราเช็คเกือบทุกวันเลยค่ะ พบว่า โปรเสริมยัง
เต็มอยู่ 2GB แต่อีกอาทิตย์ถัดมา ก็เป็นแบบเดิมคือได้รับ SMS และโดนตัดความเร็วค่ะ ได้โทรกลับไป 1331 อีกที และถามว่าจะย้าย
ค่ายได้เมื่อไหร่ เพราะทนไม่ไหวแล้ว เหมือน โดนโกงทุกเดือน พนักงานก็ยื้อค่ะ พยายามให้ โปรเพิ่ม แต่จนแล้วจนรอดก็ย้ายค่ะ
วันย้ายยังใช้เวลานั่นใน shop เรียกคิวประมาณเกือบ 2 ชม.


หลังจากย้ายค่าย ก็สบายใจดีค่ะ ไม่มีอะไร จนมาเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว โทรศัพท์กล้องหลัง iphone 6plus มีปัญหา คือไม่ยอม focus
เวลากดตรงหน้าจอ ก็ไม่ focus จึงเอาเครื่องไปที่ TRUE ตึก CP (รอนานเหมือนกัน) ทางพนักงานบอกให้ล้างเครื่องลอง reboot
ใหม่ก่อน เลยขอทั้ง apple ID และ password เราไป เราก็ให้ไป ทีนี้ reboot เครื่องแล้วก็ไม่หายค่ะ เลยบอกว่าจะส่งเคลมให้ ใช้เวลา 7-14
วันทำการ เราก็ถามว่าทำไมนานจัง พนักงานบอกว่า ต้องส่งเครื่องให้ห้องช่าง ซึ่งใช้เวลานาน เราก็โอเค รอก็รอ
พอผ่านมาอาทิตย์นึง ก็ไปที่ shop ค่ะ ทางพนักงานก็บอกว่ายังไม่ได้เครื่องค่ะ ขอโทษด้วยตอนนี้อยู่ห้องช่างเช็คเครื่องอยู่
นี่ผ่านมาสองอาทิตย์ก็ยัง ไม่ได้รับการติดต่อ เบอร์ที่ให้มาก็ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ปิดเครื่องตลอด ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าเครื่องได้รับการ
เช็คจริงๆรึยัง หรือว่า ไม่ได้เช็ค วันนี้โทรไปทาง APPLE SUPPORT ที่ US ดูค่ะ ทาง  APPLE ก็ยังช่วยไม่ได้ค่ะ เพราะเค้าได้แค่
เลข IMEI ไป ตอนนี้เลยมืดแปดด้านละค่ะ

กระทู้ยาวหน่อยนะคะ แต่หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจกับโปรใหม่ที่น่าสนใจ (ลดราคา iphone6)

**** อยากเตือนเพื่อนๆที่จะมาใช้ บริการ TRUE นะคะ ว่าให้คิดให้ดี เพราะไม่รู้ว่าจะโดนโกงอะไรบ้าง after service
ที่แย่เอามากๆขนาดนี้ ตอนนี้เราเข็ดมากเลยค่ะ รอแค่ได้ โทรศัพท์กลับคืนมายังเหนื่อยเลยค่ะ และอยากฝากบอก TRUE
ว่า ถ้าสักแต่จะขาย โปรขายเครื่องแล้วจะทำให้บริษัทอยู่ได้ มันคงไม่ใช่ service mind ไม่มีลูกค้าคงหนีหมดค่ะ****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่