SumsungA7ใช้ดีมั้ยคะ

กระทู้คำถาม
ซื้อซัมซุงA7มาได้1วันค่ะแล้วมันพังทัชสกรีนเสียใช้ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะเสียดายเงินมากพอโทรไปถามร้านที่ซื้อมาเขาไม่เคลมให้ค่ะแต่แนะนำให้ส่งศูนย์รอ1เดือน พอดีมีเพื่อนแนะนำให้ไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง(อ้อมใหญ่)เขาบอกว่าซ่อมเร็วซ่อมดีรอ1อาทิตย์ เราก็เลยเอาไปส่งซ่อมที่นั่นรอ3วันค่ะโทรมาบอกซ่อมเสร็จแล้วเอากลับมาแรกๆก็ใช้ได้ปกติพอตอนเช้าเป็นอีกแล้วทัชไม่ไปคราวนี้เครื่องค้างไปเลยรีสตาร์ทเองหลายรอบมากๆโทรไปอีกเขาบอกเรามาว่าพี่ก็อย่าใส่ซิมสิคะใส่ซิมแล้วมันจะค้างแล้วขอถามหน่อยว่าเราซื้อโทรศัพท์มาใช้เพื่ออะไรมันบอกไม่ให้ใส่ซิมอ่ะค่ะ. แล้วความจริงซื้อมาวันเดียวเครื่องเสียก็ต้องเปลี่ยนให้ใช่ไหมคะเพราะไม่เกิน7วันเลยค่ะ รอจนป่านนี้ยังไม่ได้ใช้เลยค่ะซัมซุงA7อยากถามว่าแบบนี้ใครจะรับผิดชอบเครื่องเราได้มั่งคะวันนี้โทรไปตามก็เฉยบอกเครื่องอยู่สำนักงานใหญ่ ของคนอื่นๆที่ซื้อรุ่นนี้ไปเจอปัญหาเหมือนกันบ้างมั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2201645 เพี้ยนแบ๊ว
สำหรับเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่อง ตรงจุดนี้จะขึ้นอยู่กับทางร้านนะคะ
ไม่ทราบว่า คุณ สมาชิกหมายเลข 2201645 ซื้อเครื่องจาก Samsung Experience Shop โดยตรงหรือเปล่าคะ
ปกติแล้วถ้าเป็นช้อปเรา หากตัวเครื่องผิดปกติภายใต้เงื่อไขทางเราจะเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
จุดนี้รบกวนนำเครื่องพร้อมใบเสร็จติดต่อช้อปสาขาที่ซื้อได้เลย จนท. จะดูแลให้นะคะ

แต่หากเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ส่วนนี้คงต้องรบกวนให้สอบถามทางร้านค่ะ
หากร้านมีเงื่อนไขเปลี่ยนเครื่องให้ ก็จะตรวจสอบและดูแลให้ตามขั้นตอนค่ะ

ส่วนทางด้านการให้บริการของทาง จนท. ศูนย์บริการ จริงๆ แล้ว Connie คิดว่าการใส่ซิมการ์ดไม่น่ามีปัญหานะคะ
ดังนั้นหาก จนท. ยังไม่สามารถแก้ไขความผิดปกติตรงจุดนี้ได้ ทีมงานจะประสานงานเพิ่มเติม
เพื่อดูแลต่อให้เอง เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่