คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2201645
สำหรับเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่อง ตรงจุดนี้จะขึ้นอยู่กับทางร้านนะคะ
ไม่ทราบว่า คุณ สมาชิกหมายเลข 2201645 ซื้อเครื่องจาก Samsung Experience Shop โดยตรงหรือเปล่าคะ
ปกติแล้วถ้าเป็นช้อปเรา หากตัวเครื่องผิดปกติภายใต้เงื่อไขทางเราจะเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
จุดนี้รบกวนนำเครื่องพร้อมใบเสร็จติดต่อช้อปสาขาที่ซื้อได้เลย จนท. จะดูแลให้นะคะ
แต่หากเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ส่วนนี้คงต้องรบกวนให้สอบถามทางร้านค่ะ
หากร้านมีเงื่อนไขเปลี่ยนเครื่องให้ ก็จะตรวจสอบและดูแลให้ตามขั้นตอนค่ะ
ส่วนทางด้านการให้บริการของทาง จนท. ศูนย์บริการ จริงๆ แล้ว Connie คิดว่าการใส่ซิมการ์ดไม่น่ามีปัญหานะคะ
ดังนั้นหาก จนท. ยังไม่สามารถแก้ไขความผิดปกติตรงจุดนี้ได้ ทีมงานจะประสานงานเพิ่มเติม
เพื่อดูแลต่อให้เอง เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
สำหรับเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่อง ตรงจุดนี้จะขึ้นอยู่กับทางร้านนะคะ
ไม่ทราบว่า คุณ สมาชิกหมายเลข 2201645 ซื้อเครื่องจาก Samsung Experience Shop โดยตรงหรือเปล่าคะ
ปกติแล้วถ้าเป็นช้อปเรา หากตัวเครื่องผิดปกติภายใต้เงื่อไขทางเราจะเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ
จุดนี้รบกวนนำเครื่องพร้อมใบเสร็จติดต่อช้อปสาขาที่ซื้อได้เลย จนท. จะดูแลให้นะคะ
แต่หากเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ส่วนนี้คงต้องรบกวนให้สอบถามทางร้านค่ะ
หากร้านมีเงื่อนไขเปลี่ยนเครื่องให้ ก็จะตรวจสอบและดูแลให้ตามขั้นตอนค่ะ
ส่วนทางด้านการให้บริการของทาง จนท. ศูนย์บริการ จริงๆ แล้ว Connie คิดว่าการใส่ซิมการ์ดไม่น่ามีปัญหานะคะ
ดังนั้นหาก จนท. ยังไม่สามารถแก้ไขความผิดปกติตรงจุดนี้ได้ ทีมงานจะประสานงานเพิ่มเติม
เพื่อดูแลต่อให้เอง เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลสักนิดเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
SumsungA7ใช้ดีมั้ยคะ