เราจะ "ไล่" ลูกค้าออกจากร้านอย่างไรให้ นุ่มนวลที่สุด และลูกค้าไม่รู้ว่าโดนไล่?

กระทู้คำถาม
ต้องขออภัยสำหรับคำถาม ที่อาจจะไปขัดความรู้สึกของใครเข้า เนื่องจากต้องการคำตอบตรงไปตรงมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
ผมว่า จขกท กำลังทำวิจัย หรือการบ้าน หรืออะไรซักอย่าง จขกท ไม่ใช่ลูกน้อง ไม่ใช่เจ้าของร้าน (หรืออาจจะเป็นเจ้าของร้านแต่กำลังหาวิธีไปสอนลูกน้อง)

เพราะ.... พนักงานห้างลุกจ้างเค้า ผมไม่เคยเจอไครพูดและใจเย็นขนาดนี้ นี่คุณรู้อะไรกับตัวเค้า ด่าเอา ไล่เอา แช่งชักหักกระดูก

ถ้าคนทำธุรกิจหลายๆธุรกิจ มันก็ต้องมีบ้างที่ต้องเชิญออกจากร้าน พวกผับบาร์ ลูกค้ามีปัญหา ยังไล่ออกมาดื้อๆเลย ไหนร้านที่พ่อแม่พาเด็กมาทำร้านพังแล้ว ไม่รับผิดชอบอีก พวกนี้เค้าก็ต้องมีมาตรการรองรับทั้งนั้น

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าครับ แต่เงินในกระเป๋าลูกค้าตั้งหาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่