หลายคนคงเคยเจอปัญหาลูกค้านั่งแช่ คุยโทรศัพท์เสียงดัง
หรือมาเป็นกลุ่มโวกเวกโวยวาย หรือพวกแอบซน จับโน่นหยิบนี่ใส่กระเป๋าตัวเองฯลฯ
อยากรู้ว่าใครเคยจัดการลูกค้าประเภทนี้แบบจริงจังบ้าง ทั้งทางตรงและทางอ้อม
มาแชร์กันหน่อย เพื่อเป็นกลเม็ดเจ้าของร้านทั้งหลาย
ส่วนตัวตัวต่อตัวเลยยังไม่กล้า แต่แอบปิดแอร์ ปิดไวไฟนี่ก็บ่อยอยู่ 555
ใครเคยไล่ลูกค้าที่ไม่พึงประสงค์ ออกจากร้านบ้าง??
หรือมาเป็นกลุ่มโวกเวกโวยวาย หรือพวกแอบซน จับโน่นหยิบนี่ใส่กระเป๋าตัวเองฯลฯ
อยากรู้ว่าใครเคยจัดการลูกค้าประเภทนี้แบบจริงจังบ้าง ทั้งทางตรงและทางอ้อม
มาแชร์กันหน่อย เพื่อเป็นกลเม็ดเจ้าของร้านทั้งหลาย
ส่วนตัวตัวต่อตัวเลยยังไม่กล้า แต่แอบปิดแอร์ ปิดไวไฟนี่ก็บ่อยอยู่ 555