ตามที่ทุกคนทราบว่าวันนี้เป็นวันล้างสต็อกวันแรกของ iStudio by Copperwired สาขา Digital Gateway วันแรก ซื่งแน่นอนครับคนเยอะมากตามสภาพ
ก็โอเคครับ ตอนผมไปต่อก็ราวๆ หกโมง ซื่งคนเริ่มน้อยแล้ว จนแล้วจนเล่าก็มาใกล้ๆ คิวผม ก็มีเสียงชุลมุนกันเล็กน้อย เนื่องจากทางร้านจะปิดร้านในเวลาหกโมงด้วยเหตุผลที่ว่าคนเยอะแล้ว ทางร้านจะเริ่มเคลียร์คน
แต่ปัญหาคือ ในประกาศที่บอกตอนแรก ร้านปิดสามทุ่ม
เอาล่ะสิครับ พี่ๆ คนหน้าๆ ผมก็โวยวายกันใหญ่เลย (ผมไม่ค่อยได้โวยวายอะไรเท่าไหร่ ไม่มีแรงละ ฮ่าๆ) ซื่งฝั่งทางร้านก็อ้างเหตุผลต่างๆ นาๆ มาแย้ง
โอเค รอมาขนาดนี้ บางคนมาไกลอะไรก็ว่ากันไป ก็มีทั้งคนที่สู้ และคนที่ถอดใจกลับบ้านก่อนเนื่องจากมันแออัดและร้อนมากๆ จนถึงช่วงพีคครับ เมื่อพี่ๆ คนหน้าๆ ผมทนไม่ไหว ดันประตูกันเข้าไป ใช่ครับ ดันประตู ข้างในก็ดันสู้สิครับ พอสู้กันไปสู้กันมาก็เริ่มยอมกัน คือเริ่มหยุด หลังจากนั้น คนที่อยู่ข้างในซื่งเป็นคนของร้านก็ได้ยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูป
คิดดูสิครับ ถ่ายรูปลูกค้ามันเป็นเรื่องสมควรไหม?
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผิดพลาดประการใด หรือพี่ๆ ท่านใดจะช่วยเสริมด้วยก็ขอขอบคุณด้วยครับ
ผมแค่รู้สึกว่า ทางร้านควรจะแคร์ลูกค้ามากกว่านี้ อย่างน้อยๆ ก็ควรมีมาตรการที่เด็ดขาดกว่านี้ ไม่ใช่ว่าปล่อยลูกค้าแบบ แถมยังไม่ให้เกียรติลูกค้ากันแบบนี้
อาจจะพิมพ์ผิดๆ ถูกๆ ขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณมากที่อ่านครับผม
iStudio by Copperwired ทำกับลูกค้าแบบนี้หรอครับ
ก็โอเคครับ ตอนผมไปต่อก็ราวๆ หกโมง ซื่งคนเริ่มน้อยแล้ว จนแล้วจนเล่าก็มาใกล้ๆ คิวผม ก็มีเสียงชุลมุนกันเล็กน้อย เนื่องจากทางร้านจะปิดร้านในเวลาหกโมงด้วยเหตุผลที่ว่าคนเยอะแล้ว ทางร้านจะเริ่มเคลียร์คน
แต่ปัญหาคือ ในประกาศที่บอกตอนแรก ร้านปิดสามทุ่ม
เอาล่ะสิครับ พี่ๆ คนหน้าๆ ผมก็โวยวายกันใหญ่เลย (ผมไม่ค่อยได้โวยวายอะไรเท่าไหร่ ไม่มีแรงละ ฮ่าๆ) ซื่งฝั่งทางร้านก็อ้างเหตุผลต่างๆ นาๆ มาแย้ง
โอเค รอมาขนาดนี้ บางคนมาไกลอะไรก็ว่ากันไป ก็มีทั้งคนที่สู้ และคนที่ถอดใจกลับบ้านก่อนเนื่องจากมันแออัดและร้อนมากๆ จนถึงช่วงพีคครับ เมื่อพี่ๆ คนหน้าๆ ผมทนไม่ไหว ดันประตูกันเข้าไป ใช่ครับ ดันประตู ข้างในก็ดันสู้สิครับ พอสู้กันไปสู้กันมาก็เริ่มยอมกัน คือเริ่มหยุด หลังจากนั้น คนที่อยู่ข้างในซื่งเป็นคนของร้านก็ได้ยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูป
คิดดูสิครับ ถ่ายรูปลูกค้ามันเป็นเรื่องสมควรไหม?
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผิดพลาดประการใด หรือพี่ๆ ท่านใดจะช่วยเสริมด้วยก็ขอขอบคุณด้วยครับ
ผมแค่รู้สึกว่า ทางร้านควรจะแคร์ลูกค้ามากกว่านี้ อย่างน้อยๆ ก็ควรมีมาตรการที่เด็ดขาดกว่านี้ ไม่ใช่ว่าปล่อยลูกค้าแบบ แถมยังไม่ให้เกียรติลูกค้ากันแบบนี้
อาจจะพิมพ์ผิดๆ ถูกๆ ขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณมากที่อ่านครับผม