เจอกับการรับประกันของมหาจักร ผมนี่...

กระทู้สนทนา
เมื่อประมาณกรกฎาคมปีที่แล้ว ผมได้ซื้อหูฟัง JBL J55i มาจากร้านมั่นคง ที่ Digital Gateway โดยทางร้านบอกว่ารับประกัน 1 ปีผ่าน มหาจักรฯ จะส่งที่ร้านหรือกับมหาจักรฯโดยตรงที่พารากอนก็ได้
จากนั้นไม่นาน ก็ได้ใช้เคลมเลยครับ โดยหนังครอบหูฟังหลุดจนฟองน้ำแลบออกมา ผมก็เลยโทรถามกับทางร้านมั่นคง ว่าเคสแบบนี้เคลมได้มั้ย ทางร้านบอกให้ส่งเคลมได้เลย ถ้าอยากได้เร็วให้ส่งตรงกับทางมหาจักรฯได้เลย ผมก็เลยเอาไปส่งตรง ทางร้านก็รับไปแล้วใช้เวลาประมาณ 10 วัน ทางร้านก็โทรเรียกให้ไปรับกลับมา ผมก็ไปรับมาตามปกติ เคสนี้ผมก็ไม่เท่าไหร่ครับ เพราะเป็นเคสไม่แปลกอะไรที่รับเคลม

แต่เคสล่าสุดนี่สิครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมขึ้นรถตู้ แล้วจังหวะรถตู้ออกตัวแบบกลัวส่งรถไม่ทัน กระชากให้ผมล้มลงบนเบาะ สายเกี่ยวกับเบาะด้านหน้า หูฟังหลุดจากหัวผม ผมตั้งตัวได้ก็ลงบนเบาะให้เข้าที่ เอาหูฟังครอบตามปกติ แต่เสียงไม่ดัง ก็เลยหยิบโทรศัพท์ออกจากกระเป๋ากางเกง แล้วเอาขั้วหูฟังเตรียมเสียบ แม่เจ้า!!! ขั้วหูฟังงอเป็นรูปตัว L เลยครับ วูบแรกอยากกระโดดไปตบกบาลคนขับมาก แต่พอเห็นหน้าพี่เค้าปั๊บ ต้องทำใจให้เย็นลงเลย (หน้าโหดชิบ...)  แล้วเอามือพยายามงอให้กลับเข้าที่ แต่มันตรงแล้วก็ดูสภาพมัน หมดหวังครับ ใช้ไม่ได้แน่นอน งานนี้มีเสียตังแน่ ก็เลยตัดสินใจลองถามกับทางมหาจักรฯผ่านทาง Facebook ดูครับ โดยแอบหยอดดูหน่อยว่าเคลมได้มั้ย ตามบทสนทนานี้ครับ


โห...ศูนย์อยู่ใกล้บ้านด้วย เมื่อวานก็เลยขับรถเอาไปเคลม แต่ก็กลัวอยู่ว่าทางศูนย์จะไม่รับเคลมเหตุจากการที่เราทำเองแบบนี้ แต่ไปถึงปั๊บ พนักงานก็ขอดูใบเสร็จ ดูสภาพ แล้วบอกว่า "ขอดูก่อนนะครับว่าต้องเปลี่ยนตัวหรือเปล่า สักครู่นะครับ" เฮ้ย... ขั้วหักจะเปลี่ยนตัวให้เลยเหรอ แปปนึงพนักงานก็เดินเอาตัวหูมาคืนแล้วบอกว่า "ตัวหูฟังไม่เสีย เดี๋ยวผมเปลี่ยนสายให้นะครับ พี่จะรอรับเลยหรือเปล่าครับ" รับเลยสิครับ ไม่เกิน 10 นาทีก็เอาสายใหม่มาให้ เซ็นชื่ออีก 2 ครั้งแล้วเสร็จเลย ผมนี่...ประทับใจมากเลยครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเค้ารับประกันดีขนาดนี้ ของเค้าดีต้องบอกต่อนะครับ ไม่อยากให้เคสแย่ๆมาลงที่นี่อย่างเดียวครับ

ปล. จะบอกว่าอวย ว่าม้าก็แล้วแต่ครับ แต่หูฟังซื้อด้วยเงินตัวเอง และไม่รู้จักใครในมหาจักรฯครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่