[CR] รีวิวการส่งเคลมสินค้ากับ บริษัท มหาจักรดีวีลอปเม้น

หลังจากได้มีโอกาสซื้อหูฟังบลูธูทยี่ห้อ JBL reflect mini bt มาใช้ในการวิ่งออกกำลังกาย  จากร้าน Power mall ที่ the mall โคราช  โดยที่ไม่เคยซื้อหูฟังที่แพงขนาดนนี้มาก่อนเลย โอเค มีการรับประกันให้1ปี โดยที่ภายใน7วันถ้าสินค้ามีปัญหาสามารถนำไปเปลี่ยน ณ จุดที่ซื้อได้เลย แต่ หูฟังเจ้ากรรมดันมีปัญหาหลังจากซื้อไปซะเกือบ3เดือนนะสิทำไงดีที่นี้ อาการเสียที่เป็นคือ แบตเตอรี่เสื่อม ชาร์จไว้จนเต็ม แต่ไม่ได้ใช้เลย แบตดันหมดซะนี่ เป็นแบบนี้หลายครั้งจนทนไม่ไหว คิดว่าต้องส่งเคลมแล้วแหละ ยังอยู่ในประกันนี่แล้วจะทำไงดี ส่งยังไงดี ไม่เคยทำแฮะ

ก็เลยแชทไปถามเพจเฟสบุ๊คของร้าน มหาจักร ก็มีadminมาตอบนะ แต่ช้าหน่อย ว่าอาการนี้ผิดปกติครับ ส่งมาเคลมได้เลยที่บริษัท ส่งที่อยู่มาให้เรียบร้อย
เราก็โอเค จะส่งบริษัทไปเคลมแต่ก็ไม่รู้เลยว่าจะใช้เวลานานมั้ยเพราะแอดมินก็ตอบไม่ได้ เราก็อยากให้เร็วเพราะมีแพลนที่จะไปเที่ยว อาจจะต้องใช้หูฟังระหว่างเดินทาง

ผมก็เลยวัดใจ ลองส่งสินค้าไปในวันจันทร์ที่ 8 ต.ค. ตอนค่ำแล้ว ไปรษณีย์ส่งถึงบริษัทในวันพุธที่10 ต.ค.
ในช่วงสายของวันที่11 ต.ค. ก็มีพนักงานจากบริษัท โทรมาบอกว่าได้รับของที่ส่งมาเคลมแล้ว แต่ก็ยังตอบวันที่การเคลมจะเสร็จอย่างแน่นอนไม่ได้

พอถึงวันที่ 17 ต.ค. ผมก็ได้โทรไปถามความคืบหน้าว่าเสร็จหรือ ยัง เพราะในวันที่18 ต.ค.ผมจะต้องเดินทางเข้ากทม.เพื่อไปขึ้นเครื่องบินไปเที่ยว ถ้าเคลมเสร็จผมจะเข้าไปรับของด้วยตัวเองเลย


ปรากฎว่า ของเสร็จแล้วค่ะ สามารถเข้ามารับเองได้เลย ถ้าไม่ต้องการให้ส่งไปรษณีย์

โอ้โห เร็วเกินคาดอยู่นะครับ ไม่ถึงอาทิตย์เลย

ทีนี้ผมก็ได้เข้าไปรับของตามนัด พนักงานเตรียมของไว้ให้อย่างดี ให้เราตรวจเช็คของได้ด้วยตนเอง ว่าเป็นของใหม่แกะกล่อง การใช้งานยังใช้ได้ดีสมเป็นของใหม่ ขอบอกตรงๆก็กลัวเหมือนกันว่าการส่งเคลมของทางไปรษณีย์แบบนี้จะมีการสอดไส้ย้อมแมว แต่ไม่มีการทำแบบนั้นเลย ทำให้ต่อไปนี้จะไว้ใจบริษัทนี้ครับ

ชื่อสินค้า:   รีวิวการส่งเคลมสินค้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่