อยากสอบถามค่ะ ไม่แน่ใจว่าในนี้มีใครพอรู้เรื่องนี้ไหมว่า
"พอดีก่อนหน้านี้ เราซื้อ ลำโพง JBL Flip4 มา แล้วเค้ามีประกัน 1 ปี และในขณะประกัน 1 ปีนั้น ลำโพงเราเสีย และเราส่งซ่อมในเวลาที่ประกันเกือบจะหมดเวลาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราเก็บบิลใบเสร็จตอนแรกที่ซื้อ เก็บกล่อง มีทุกอย่างครบ เราจึงส่งเครมลำโพงนี้ที่มหาจักรดีเวลอปเมนท์(สาขารามคำแหง) และหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ทางมหาจักร.. ได้ส่งลำโพงเครื่องใหม่และกล่องใหม่มาให้เราเลย ก็คือแกะกล่องใหม่นั่นล่ะค่ะ"
จากนั้นพอได้เครื่องใหม่มา ใช้งานไปถึงเดือนที่ 2 ถึงเดือนที่ 3 อาการเดิมก็เริ่มมา คือ เก็บแบตไม่อยู่ ชาทแบทไม่เข้า เปิดไปเรื่อยๆเริ่มมีเสียงวี๊ดๆๆ ดังมาก แถมชาทแบตไปเปิดไปก็ไม่ได้ เอาเป็นว่า แย่กว่าเดิมมากค่ะ ...... ทีนี้เมื่อกี้ โทรไปสอบถามที่บริษัทมหาจักร.. เรื่อง JBL Flip4 ว่า เราได้เครื่องใหม่แกะกล่องมาเลย ทำไมไม่มีประกันให้ เขาบอกให้ใช้ประกันเดิมของตอนแรก ซึ่งมันก็หมดตั้งแต่ส่งเครมเครื่องแรกแล้วค่ะ
มันจริงใช่ไหมคะ ที่ พนักงานท่านนั้นพูด เพราะเราโทรไปแค่ครั้งเดียว เราไม่ทราบเลยว่า มีใครเคยเจอเคสนี้แบบเราไหม และถ้าเราโทรไปใหม่พนักงานท่านอื่นจะพูดแบบนี้ไหมว่า เครื่องใหม่ ก็ให้ใช้ประกันเดียวของเครื่องเก่า ซึ่ง ประกันเพียง1ปี มันจะได้ประกันเครื่องใหม่แกะกล่องเครื่องที่2ทันไหม
รหัสเครื่อง QR Code ก็เปลี่ยนใหม่ อ่ะค่าาา TT
JBL Flip 4 ทางมหาจักรดีเวลอปเมนท์ ไม่มีประกันสินค้า เครื่องใหม่ที่ได้มาจากการเครมให้รอบ 2 ใช่ไหมคะ ?
"พอดีก่อนหน้านี้ เราซื้อ ลำโพง JBL Flip4 มา แล้วเค้ามีประกัน 1 ปี และในขณะประกัน 1 ปีนั้น ลำโพงเราเสีย และเราส่งซ่อมในเวลาที่ประกันเกือบจะหมดเวลาแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราเก็บบิลใบเสร็จตอนแรกที่ซื้อ เก็บกล่อง มีทุกอย่างครบ เราจึงส่งเครมลำโพงนี้ที่มหาจักรดีเวลอปเมนท์(สาขารามคำแหง) และหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ทางมหาจักร.. ได้ส่งลำโพงเครื่องใหม่และกล่องใหม่มาให้เราเลย ก็คือแกะกล่องใหม่นั่นล่ะค่ะ"
จากนั้นพอได้เครื่องใหม่มา ใช้งานไปถึงเดือนที่ 2 ถึงเดือนที่ 3 อาการเดิมก็เริ่มมา คือ เก็บแบตไม่อยู่ ชาทแบทไม่เข้า เปิดไปเรื่อยๆเริ่มมีเสียงวี๊ดๆๆ ดังมาก แถมชาทแบตไปเปิดไปก็ไม่ได้ เอาเป็นว่า แย่กว่าเดิมมากค่ะ ...... ทีนี้เมื่อกี้ โทรไปสอบถามที่บริษัทมหาจักร.. เรื่อง JBL Flip4 ว่า เราได้เครื่องใหม่แกะกล่องมาเลย ทำไมไม่มีประกันให้ เขาบอกให้ใช้ประกันเดิมของตอนแรก ซึ่งมันก็หมดตั้งแต่ส่งเครมเครื่องแรกแล้วค่ะ
มันจริงใช่ไหมคะ ที่ พนักงานท่านนั้นพูด เพราะเราโทรไปแค่ครั้งเดียว เราไม่ทราบเลยว่า มีใครเคยเจอเคสนี้แบบเราไหม และถ้าเราโทรไปใหม่พนักงานท่านอื่นจะพูดแบบนี้ไหมว่า เครื่องใหม่ ก็ให้ใช้ประกันเดียวของเครื่องเก่า ซึ่ง ประกันเพียง1ปี มันจะได้ประกันเครื่องใหม่แกะกล่องเครื่องที่2ทันไหม
รหัสเครื่อง QR Code ก็เปลี่ยนใหม่ อ่ะค่าาา TT