เป็นรูปที่แชร์ต่อกันมารูปดั้งเดิมเป็นรูปที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ชื่อเฟสบุ้ค ผมไม่ทราบว่าสาขาอะไรอยู่ในห้างหรือนอกห้าง พออ่านแคบชั่นภาพแล้วก็กลัวหากไปชำระแล้วถามอะไรเยอะแล้วจะโดนโพสด่าบ้างหรือป่าว พลอยนึกถึงเหตุการณ์ที่พนักงานเมเจอร์โพสนินทาลูกค้า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พนักงานทั้งสองคนพ้นสภาพทันทีดังมากนะครับเหตุการณ์นั่นผมคิดว่าพนักงานบริการคงไม่มีใครกล้าโพสลงโซเชียลหรือถ้าจะโพสนินทาก็ควรปิดสาธารณะแชร์แค่เพื่อนแต่รูปนี้เป็นการแชร์สาธารณะคนอื่นเห็นหมดครับผมลองเสริจดูก็เห็นเป็นรูปที่เจ้าหน้าที่ถ่ายเซฟฟี่ตัวเองใส่ชุดพนักงานเต็มยศมองไม่เห็นป้ายชื่อ
ขอแท็กทุกค่ายครับจะได้ป้องกันพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ
แต่ถ้าคอล์เซ็นเตอร์ต้องการรูปเต็มเพื่อประสานงานสามารถหลังไมค์ครับ
เจ้าหน้าที่เอไอเอสมีสิทธิโพสด่าลูกค้าด้วยหรือครับ
ขอแท็กทุกค่ายครับจะได้ป้องกันพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ
แต่ถ้าคอล์เซ็นเตอร์ต้องการรูปเต็มเพื่อประสานงานสามารถหลังไมค์ครับ