เกริ่นก่อนนะครับ ตัวผมเองไม่ได้จะมากล่าวหาอะไรหรอกนะ
แต่จะมาถามอะไรเล็กน้อย
เรื่องมันเกิดจาก วันนี้ครับ app Deezer อยู่ดีๆ ก็ unsubscribed เฉย
ผมเลยลองไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเคยเป็นมารอบนึงแล้ว ไปปรึกษาที่ศูนย์ก็แล้ว
เค้ารีระบบให้ก็แล้ว ก็ยังไม่ subscribe ให้ ต้องให้สมัครใหม่
แต่รอบนี้ปรากฎว่าทางดีแทคส่งข้อความมาว่างี้ครับ
ยอดชำระเกี่ยวกับ Deezer ด้วยหรอครับ? เพิ่งรู้
มกรา 680 กุมภา 700 โอเคอันนี้ผมไม่ได้จ่าย ว่าจะไปแวะเซเว่นจ่ายอยู่เหมือนกัน
ยอดใช้งาน 628 บาท ระหว่างวันที่ 17/3/58 ถึงวันนี้ (19/3/58) คือไรครับ? ค่าโทร 45 นาที? มันอยู่ในแพคเกจนี่ครับ?
อีกเรื่องที่สงสัยคือ "เดือนก่อนหน้า" นี่แหละ
ก่อนหน้ามกราคือธันวาเนอะ(พูดทำไม 555) ซึ่งธันวา ผมจ่ายแล้วครับ เช็คได้จากรูปนี้
วงเงินผม เดี๋ยว 2000 เดี๋ยว 2500 ครับ งงเหมือนกันว่าตกลงจะเอาไงกันแน่?
โปรผม 539 โทร 550 นาที เน็ต unlimited 2GB เกินนั้นติด FUP 384Kbps + Deezer อีก 89 บาท/เดือน หมายความว่า
ถ้าผมใช้ไปแล้ว 1,382 บาท + เดือนนี้ (ซึ่งตัดรอบบิลวันที่ 16 เมษา) (539+89)628 บาท = 2010 บาท
ไม่เกินวงเงิน 2500 บาทที่เคยเห็นเมื่อเดือนที่แล้วนี่ครับ อยู่ดีๆ ปรับวงเงินลงเฉย
แล้วถ้าจะตัดรอบบิล ทำไมไม่ไปรวมยอดเอาตอนจบรอบบิลครับ? รวมระหว่างเดือนทำไม?
ละผมจะโทรไปถาม cc เรื่องนี้แหละ ไอ้เรื่องยอดเงินเกินวงเงิน บลาๆ เนี่ย (ไม่มีเวลาไปศูนย์ครับ)
นึกว่าจะได้คุย ที่ไหนได้ ปลายสายเป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า "ขออภัยค่ะ หมายเลยของคุณ มีค่าใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด" แล้วก็ตัดสายทิ้งเฉย
ทำไมหรอครับ? คนใช้เกินวงเงินโทรไม่ได้หรอครับ? สงสัยจัง
เลยลองเอาเบอร์สำรองของอีกค่ายโทร พอจะกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ สายก็ตัดไปเองเฉย
โอเคอาจจะเกี่ยวกับระบบ เดี๋ยวบ่ายๆ โทรใหม่ ก็เหมือนเดิม สายตัด
จะปรึกษา cc ก็ยาก ปัญหาเยอะมาก edge/3g/4g นี่สัญญาณส่ายมาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี สักพัก no service เฉย ทั้งๆที่ยืนหน้าศูนย์ดีแทค
ขอคำตอบเรื่อง วงเงิน / เดือนก่อนหน้า / ยอดเงินระหว่างวัน / Deezer unsubscribed เอง ทั้งๆที่สมัครโปรเสริมไป 12 รอบบิล / แล้วก็สาเหตุที่โทรหา cc ไม่ได้ด้วยครับ
*ขออภัยเรื่องรูปใหญ่ไปนะครับ ปรับขนาดไม่เป็น 555
edit : แก้คำผิด
>DTAC นับยอดเงินยังไงหรอครับ ทำไมยอดเงิน 1300 กว่าบาท ถึงเกินวงเงิน 2000 บาทได้?<
แต่จะมาถามอะไรเล็กน้อย
เรื่องมันเกิดจาก วันนี้ครับ app Deezer อยู่ดีๆ ก็ unsubscribed เฉย
ผมเลยลองไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเคยเป็นมารอบนึงแล้ว ไปปรึกษาที่ศูนย์ก็แล้ว
เค้ารีระบบให้ก็แล้ว ก็ยังไม่ subscribe ให้ ต้องให้สมัครใหม่
แต่รอบนี้ปรากฎว่าทางดีแทคส่งข้อความมาว่างี้ครับ
ยอดชำระเกี่ยวกับ Deezer ด้วยหรอครับ? เพิ่งรู้
มกรา 680 กุมภา 700 โอเคอันนี้ผมไม่ได้จ่าย ว่าจะไปแวะเซเว่นจ่ายอยู่เหมือนกัน
ยอดใช้งาน 628 บาท ระหว่างวันที่ 17/3/58 ถึงวันนี้ (19/3/58) คือไรครับ? ค่าโทร 45 นาที? มันอยู่ในแพคเกจนี่ครับ?
อีกเรื่องที่สงสัยคือ "เดือนก่อนหน้า" นี่แหละ
ก่อนหน้ามกราคือธันวาเนอะ(พูดทำไม 555) ซึ่งธันวา ผมจ่ายแล้วครับ เช็คได้จากรูปนี้
วงเงินผม เดี๋ยว 2000 เดี๋ยว 2500 ครับ งงเหมือนกันว่าตกลงจะเอาไงกันแน่?
โปรผม 539 โทร 550 นาที เน็ต unlimited 2GB เกินนั้นติด FUP 384Kbps + Deezer อีก 89 บาท/เดือน หมายความว่า
ถ้าผมใช้ไปแล้ว 1,382 บาท + เดือนนี้ (ซึ่งตัดรอบบิลวันที่ 16 เมษา) (539+89)628 บาท = 2010 บาท
ไม่เกินวงเงิน 2500 บาทที่เคยเห็นเมื่อเดือนที่แล้วนี่ครับ อยู่ดีๆ ปรับวงเงินลงเฉย
แล้วถ้าจะตัดรอบบิล ทำไมไม่ไปรวมยอดเอาตอนจบรอบบิลครับ? รวมระหว่างเดือนทำไม?
ละผมจะโทรไปถาม cc เรื่องนี้แหละ ไอ้เรื่องยอดเงินเกินวงเงิน บลาๆ เนี่ย (ไม่มีเวลาไปศูนย์ครับ)
นึกว่าจะได้คุย ที่ไหนได้ ปลายสายเป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า "ขออภัยค่ะ หมายเลยของคุณ มีค่าใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด" แล้วก็ตัดสายทิ้งเฉย
ทำไมหรอครับ? คนใช้เกินวงเงินโทรไม่ได้หรอครับ? สงสัยจัง
เลยลองเอาเบอร์สำรองของอีกค่ายโทร พอจะกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ สายก็ตัดไปเองเฉย
โอเคอาจจะเกี่ยวกับระบบ เดี๋ยวบ่ายๆ โทรใหม่ ก็เหมือนเดิม สายตัด
จะปรึกษา cc ก็ยาก ปัญหาเยอะมาก edge/3g/4g นี่สัญญาณส่ายมาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี สักพัก no service เฉย ทั้งๆที่ยืนหน้าศูนย์ดีแทค
ขอคำตอบเรื่อง วงเงิน / เดือนก่อนหน้า / ยอดเงินระหว่างวัน / Deezer unsubscribed เอง ทั้งๆที่สมัครโปรเสริมไป 12 รอบบิล / แล้วก็สาเหตุที่โทรหา cc ไม่ได้ด้วยครับ
*ขออภัยเรื่องรูปใหญ่ไปนะครับ ปรับขนาดไม่เป็น 555
edit : แก้คำผิด