ปกติผมใช้บริการทรูทั้งมือถือและอินเตอร์เน็ต
เวลาไปจ่ายที่ Shop ก็จะช้ามาก รอนานมาก เพราะพนักงานกับลูกค้าไม่ค่อยสัมพันธ์กัน
สังเกตเวลาลูกค้าเยอะ พนักงานจะน้อยมาก นั่งเคาเตอร์แค่ 2-3 คน
เวลาลูกค้าน้อย พนักงานจะเยอะ ยืนจับกลุ่มคุยกัน ที่เคาน์เตอร์ก็ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์กันหลายๆ คน
ตอนนี้มีตู้อัตโนมัติมาให้ก็กึ่งๆ บังคับให้ไปใช้ เป็นตู้ไม่ทอนเงิน
แถมใบเสร็จก็ไม่บอกว่าจ่ายของเดือนไหน ต่อไปถ้ามีปัญหากันจะเช็คกันยังไง
ในเมื่อในอดีต แม้ว่าจะใช้ใบแจ้งหนี้เดือนล่าลุด พวกคุณก็บอกว่าจะยึดในระบบเป็นหลัก
เก็บใบเสร็จไว้ ก็ยันกันไม่ได้อีกเพราะไม่มีเดือนบอกอีก
แล้วตกลงลูกค้าสามารถเก็บอะไรไว้เป้นหลัฐานได้บ้างไหมครับ
ไหนๆ ก็ทำดีแล้วที่คิดจะให้ใช้ตู้อัตโนมัติ
ยังไงปรับปรุงให้มีระบบทอนเงินแล้วรายละเอียดให้เหมือนกับการจ่ายที่เคาน์เตอร์กับพนักงานได้ไหมครับ
ถ้าไม่ปรับ ผมไม่ใช้ตู้อัตโมมัติแน่ๆ เพราะเวลามีปัญหาบริษัทก็จะไม่ฟังอะไรแล้วโยนภาระมาให้ลูกค้าอยู่เสมอ
ผมก็เก็บหลักฐานไว้ป้องกันตัวเองก่อนดีกว่าครับ
[CR] การจ่ายเงินตู้อัตโนมัติของทรู
เวลาไปจ่ายที่ Shop ก็จะช้ามาก รอนานมาก เพราะพนักงานกับลูกค้าไม่ค่อยสัมพันธ์กัน
สังเกตเวลาลูกค้าเยอะ พนักงานจะน้อยมาก นั่งเคาเตอร์แค่ 2-3 คน
เวลาลูกค้าน้อย พนักงานจะเยอะ ยืนจับกลุ่มคุยกัน ที่เคาน์เตอร์ก็ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์กันหลายๆ คน
ตอนนี้มีตู้อัตโนมัติมาให้ก็กึ่งๆ บังคับให้ไปใช้ เป็นตู้ไม่ทอนเงิน
แถมใบเสร็จก็ไม่บอกว่าจ่ายของเดือนไหน ต่อไปถ้ามีปัญหากันจะเช็คกันยังไง
ในเมื่อในอดีต แม้ว่าจะใช้ใบแจ้งหนี้เดือนล่าลุด พวกคุณก็บอกว่าจะยึดในระบบเป็นหลัก
เก็บใบเสร็จไว้ ก็ยันกันไม่ได้อีกเพราะไม่มีเดือนบอกอีก
แล้วตกลงลูกค้าสามารถเก็บอะไรไว้เป้นหลัฐานได้บ้างไหมครับ
ไหนๆ ก็ทำดีแล้วที่คิดจะให้ใช้ตู้อัตโนมัติ
ยังไงปรับปรุงให้มีระบบทอนเงินแล้วรายละเอียดให้เหมือนกับการจ่ายที่เคาน์เตอร์กับพนักงานได้ไหมครับ
ถ้าไม่ปรับ ผมไม่ใช้ตู้อัตโมมัติแน่ๆ เพราะเวลามีปัญหาบริษัทก็จะไม่ฟังอะไรแล้วโยนภาระมาให้ลูกค้าอยู่เสมอ
ผมก็เก็บหลักฐานไว้ป้องกันตัวเองก่อนดีกว่าครับ