เป็นร้านอาหารทั่วไปครับ ไม่หรู (ไม่มีกล้องวงจรปิด)
จ้างผู้จัดการร้านมาดูแลร้าน และเป็นคนคิดเงินลูกค้าด้วย
จู่ๆ ก็มีเหตุลูกค้าโวยว่าทอนเงินผิด
ลูกน้อง (ผู้จัดการร้าน) บอกทอนถูกแล้ว เพราะได้เงินแบ๊งค์ 500 มาจากลูกค้า
ส่วนลูกค้าบอกให้แบ๊งค์ 1000 ไป
ต่างคนก็บอกว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก
จะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าแบบนี้อย่างไรครับ
จะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เรื่อง เข้าใจผิดเรื่องทอนเงินผิดอย่างไรครับ
จ้างผู้จัดการร้านมาดูแลร้าน และเป็นคนคิดเงินลูกค้าด้วย
จู่ๆ ก็มีเหตุลูกค้าโวยว่าทอนเงินผิด
ลูกน้อง (ผู้จัดการร้าน) บอกทอนถูกแล้ว เพราะได้เงินแบ๊งค์ 500 มาจากลูกค้า
ส่วนลูกค้าบอกให้แบ๊งค์ 1000 ไป
ต่างคนก็บอกว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก
จะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าแบบนี้อย่างไรครับ