จะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เรื่อง เข้าใจผิดเรื่องทอนเงินผิดอย่างไรครับ

เป็นร้านอาหารทั่วไปครับ ไม่หรู (ไม่มีกล้องวงจรปิด)
จ้างผู้จัดการร้านมาดูแลร้าน และเป็นคนคิดเงินลูกค้าด้วย

จู่ๆ ก็มีเหตุลูกค้าโวยว่าทอนเงินผิด

ลูกน้อง (ผู้จัดการร้าน) บอกทอนถูกแล้ว เพราะได้เงินแบ๊งค์ 500 มาจากลูกค้า
ส่วนลูกค้าบอกให้แบ๊งค์ 1000 ไป

ต่างคนก็บอกว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก
จะแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าแบบนี้อย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่