ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย สื่อธนาคารหลอกลวง(บัตร K EXPERSS CASH)

ดิฉันเจอกับประสบการณ์แย่ๆเกี่ยวกับสื่อที่ธนาคารส่งมาพร้อมกับใบแจ้งหนี้ ดิฉันเป็นลูกค้าของกสิกร เงินฝาก บัตรเครดิตร บัตรกดเงินสด มานาน ในแต่ละเดือนจะมีสื่อโฆษณาส่งมา ล่าสุดถ้าจำไม่ผิด ประมาณเดือน ก.ย.57 ดิฉันได้เห็นสื่อบัตรกดเงินสด ถ้าจ่ายผ่านหักบัญชี จะได้รับร่ม สติ๊กเกอร์ไลน์ โปรโมชั่นหมด31 ธ.ค.57 ...
  ด้วยความที่ช่วงนั้นต้องใช้ใช้เงินพอดีกับสื่อโปรโมชั่นที่ได้รับ จึงโทรสอบถาม CALL CENTER 02-8888888 ซึ่งได้แจ้งข้อมูลบัตร กับ จนท. และสอบถาม ว่าถ้าได้ใช้จะได้รับโปรตามนี้หรือไม่เงื่อนไขยังงัย จนท.แจ้งโปรนี้หากลค.แจ้งหักผ่านบัญชี จะได้รับร่มตามเงื่นไขหลักจบโครงการ 31 ธ.ค.57 ภายใน 60 วัน จะได้รับร่ม และบัญชีของลูกค้าแจ้งหักผ่านบัญชีอยู่แล้ว ก็จะได้รับตามเงื่อนไข (ประมาณนี้นะคะใจความ) ดิฉันจึงตัดสินใจใช้ จนเดือนนี้ มี.ค. 58 ได้โทรสอบถามถึงร่ม ของสมนาคุณที่ทางสื่อธนาคารแจ้ง  call center กลับแจ้งว่า ไม่ได้เข้าเงื่อนไข !!!! ดิฉันก็โมโหสิคะ เลยบอกว่าดิฉันได้โทรถามข้อมูลก่อนใช้บัตรแล้ว จนท.call center อธิบายสารพัด ถึงเหตุผลที่ไม่เข้าร่วม ดิฉันจึงบอกว่าคุณควรแจ้งเงื่อนไขแบบนี้ตั้งแต่ครั้งที่ดิฉันโทรสอบถาม จึงแจ้งว่า ให้ไปหาข้อมูลบันทึกเสียงว่าใครเป็นผู้ให้คำตอบ เพราะดิฉันโทรหา ก่อนกดบัตรออกมาใช้ call center แจ้งจะประสานงานให้ภายใน1 สับปดาห์จะโทรแจ้งกลับดิฉัน
   วันนี้ call center ได้โทรกลับมาแจ้งว่า ไม่พบข้อมูลการสนทนา คือปฎิเสธ ว่าดิฉันไม่เข้าร่วมเงื่อนไข และไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าได้สนทนากับใคร ได้แต่กล่าวคำขอโทษ
   ซึ่งดิฉันคิดว่ามันไม่ถูกต้องกับผู้บริโถค ธนาคารไม่สามารถตรวจสอบ ข้อเท็จจริงให้กับลูกค้าได้ ทั้งดอกเบี้ยการกดเงินทางธนาคารก็ได้รับ ดิฉันเป็นลุกค้าที่ดีมาโดยตลอด ดิฉันเสียความรู้สึกมากคะ ตามหลักราคาร่มก็ไม่น่าจะสูงมาก เพียงแต่ดิฉันคิดว่าเป็นโปรโมชั่นที่ทางธนาคารมอบให้กับลูกค้า ซึ่งดิฉันได้ทำตามเงื่อนไขทุกอย่างสอบถามจนท.ก่อนทำรายการ แต่ผลได้ได้คือการหลอกลวงคะ
   ดิฉันจึงอยากจะฝากทุกท่านที่ได้รับสื่อหรือโปรโมชั่นทางธนาคาร ในการโทรสอบถามลูกค้าต้องบันทึกเสียงเอง เก็บหลักฐานเอง ดิฉันไม่คิดว่าตัวเองจะพบกับเหตุการณ์แบบนี้ เสียความรู้สึกมากกกก  ถามว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบคะ  หากตอนโทรสอบถามจนท.แจ้งเงื่อนไขมาว่าดิฉันไม่เข้าร่วมตั้งแต่แรกปัญหานี่ก็จะไม่เกิด แสดงให้เห็นว่าcall center ธนาคารกสิกร ไม่มีความรู้ในการให้ข้อมูลลูกค้า เสียความรู้สึกมากๆๆ แค่เรื่องเล็กๆของแถมเล็กๆน้อยๆธนาคารยังไม่รับผิดชอบ หากเป็นเรื่องใหญ่ธนาคารจะรับผิดชอบมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่