ธนาคารกสิกรไทยคะ ทำไมคุณเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM ธรรมดาเพิ่มขึ้น โดยไม่แจ้งลูกค้าคะ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากดิฉันมีบัญชีธนาคารกสิกรไทย และใช้มาเป็นระยะเวลาพอสมควร
ได้ทำบัตร ATM แบบธรรมดา ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2548 ซึ่งตามเงื่อนไขธนาคาร จะมีค่าธรรมเนียมรายปี 100 บาท
แต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ดิฉันได้ตรวจสอบกับ Call Center แล้ว เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่า บัตรใบนี้เสียค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท

สงสัยค่ะ
1.การขึ้นค่าธรรมเนียม เป็นสิทธิของธนาคารก็จริงอยู่ แต่ ควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความเปลี่ยนแปลงหรือเปล่าคะ?
2.หากมีการเก็บค่าธรรมเนียมเกินจากความเป็นจริงที่ควรจะเป็น ไม่ทราบว่า ทางธนาคารจะแก้ไขอย่างไร?

ค่าธรรมเนียมที่เพิ่มขึ้นมาปีละ 100 บาท ระยะเวลา 10 ปี ก็เป็น 1000 บาทนะคะ อาจจะดูไม่เยอะ ... แต่ที่สำคัญคือ มันไม่ถูกต้องรึเปล่า???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่