ปกติเราใช้บัตร K-Max Debit Card ของ กสิกร
แล้วทำธุรกรรมการเงินผ่าน แอพ K-Mobile Banking Plus ตลอด
ใช้บริการหลายๆอย่าง ทั้งจ่ายค่าโทรศัพท์ และโอนเงินแทบทุกวันค่ะ
เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 58 เราต้องโอนเงินไปให้พี่สาว ซึ่งเป็นบัญชีไทยพาณิชย์ ตอนเวลาประมาน 18.33 น.
ซึ่งเราก็ส่งสลิปจากแอพ ไปใช้พี่สาวค่ะ
แต่พอไม่กี่นาที่ พี่สาวไปเช็คยอดแล้วไม่ม่เงินเข้า เราเลยบอกให้รอดูก่อนสักพัก
จนตอนเช้าวันเสาร์ (28 ก.พ.) พี่สาวทักไลน์มาบอกว่า โทรถามธนาคารปลายทางแล้ว ไม่มียอดเงินเข้า
ในตอนนั้นเราก็นั่งทำงานหน้าคอมอยู่ เลยหลังไมค์ไปหา K8888 แจ้งรายละเอียดและสอบถามข้อมูลค่ะ
ซึ่งพนักงานตอบกลับมาทันทีค่ะ เร็วมากๆ ซึ่งก็รับเรื่องแล้วขอโทษสำหรับเหตุขัดข้องค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้นี้ เพื่อจะมาชื่นชมและขอบคุณการดูแลลูกค้าของกสิกรค่ะ
ที่สามารถตอบคำถามและแจ้งรายละเอียดได้ชัดเจนแล้วรวดเร็วค่ะ
และเมื่อไม่กี่นาทีก่อน เราได้รับการติดต่อจาก Call center
ซึ่งพูดดีมากๆเลยค่ะ แจ้งรายละเอียด สาเหตุของปัญหา รวมถึงวิธีแก้ไข
และขั้นตอนการทำงานที่ทางธนาคารจะดำเนินการให้ และสิ่งที่เราต้องทำค่ะ
ปกติ จะเห็นส่วนคนใหญ่ไม่ค่อยพอใจกับการบริการของ call center ส่วนใหญ่ จากหลายๆบริษัท
เลยอยากชื่นชมและให้กำลังใจ เผื่อพนักงานบริการเหล่านี้จะได้มีกำลังใจในการทำงานนะคะ
(จำชื่อพนักงานที่โทรไม่ได้จริงๆค่ะ พยายามนึกแล้วได้ประมาณ วิภาวัลย์ อะไรประมานนี้ค่ะ)
^_________________^
โอนเงินจากกสิกรแต่ปลายทางไม่ได้รับ ฝากถึง call center ที่ติดต่อมาค่ะ
แล้วทำธุรกรรมการเงินผ่าน แอพ K-Mobile Banking Plus ตลอด
ใช้บริการหลายๆอย่าง ทั้งจ่ายค่าโทรศัพท์ และโอนเงินแทบทุกวันค่ะ
เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 58 เราต้องโอนเงินไปให้พี่สาว ซึ่งเป็นบัญชีไทยพาณิชย์ ตอนเวลาประมาน 18.33 น.
ซึ่งเราก็ส่งสลิปจากแอพ ไปใช้พี่สาวค่ะ
แต่พอไม่กี่นาที่ พี่สาวไปเช็คยอดแล้วไม่ม่เงินเข้า เราเลยบอกให้รอดูก่อนสักพัก
จนตอนเช้าวันเสาร์ (28 ก.พ.) พี่สาวทักไลน์มาบอกว่า โทรถามธนาคารปลายทางแล้ว ไม่มียอดเงินเข้า
ในตอนนั้นเราก็นั่งทำงานหน้าคอมอยู่ เลยหลังไมค์ไปหา K8888 แจ้งรายละเอียดและสอบถามข้อมูลค่ะ
ซึ่งพนักงานตอบกลับมาทันทีค่ะ เร็วมากๆ ซึ่งก็รับเรื่องแล้วขอโทษสำหรับเหตุขัดข้องค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้นี้ เพื่อจะมาชื่นชมและขอบคุณการดูแลลูกค้าของกสิกรค่ะ
ที่สามารถตอบคำถามและแจ้งรายละเอียดได้ชัดเจนแล้วรวดเร็วค่ะ
และเมื่อไม่กี่นาทีก่อน เราได้รับการติดต่อจาก Call center
ซึ่งพูดดีมากๆเลยค่ะ แจ้งรายละเอียด สาเหตุของปัญหา รวมถึงวิธีแก้ไข
และขั้นตอนการทำงานที่ทางธนาคารจะดำเนินการให้ และสิ่งที่เราต้องทำค่ะ
ปกติ จะเห็นส่วนคนใหญ่ไม่ค่อยพอใจกับการบริการของ call center ส่วนใหญ่ จากหลายๆบริษัท
เลยอยากชื่นชมและให้กำลังใจ เผื่อพนักงานบริการเหล่านี้จะได้มีกำลังใจในการทำงานนะคะ
(จำชื่อพนักงานที่โทรไม่ได้จริงๆค่ะ พยายามนึกแล้วได้ประมาณ วิภาวัลย์ อะไรประมานนี้ค่ะ)
^_________________^