เมื่อวันที่7/2/58 ได้ส่งเครื่องgalaxy note 8 เข้าซ่อมที่ศูนย์มาบุญครองค่ะด้วยอาการชาร์จไม่เข้า เนื่องจากรูชาร์จเสีย
เอาเครื่องไปส่งประมาณ18.30น. และรับเครื่องกลับเวลา19.20น. ซึ่งตอนที่รับเครื่องกลับปรากฏว่าใส่ปากกาไม่เข้า พนักงานหน้าเค้าเตอร์ก็พยายามบีบให้เข้าแต่ก็ไม่เข้า จึงส่งไปให้ช่างจัดการ ช่างก็ทำอะไรซักอย่างกับเครื่องจนใส่ปากกาได้ แต่เมื่อกลับมาก็พบอาการอื่นแทน นั่นคือฝาหลังเครื่องปิดไม่แน่น สามารถงัดได้ดังภาพข้างล่าง (ภาพนี้เครื่องคว่ำหัวค่ะ บริเวณที่มือบังคือแถวช่องใส่ปากกา)
วันที่17/2/58 จึงได้ไปซ่อมที่ศูนย์samsungมาบุญครองอีกครั้ง ก็ปรากฎว่าแน่นขึ้นแต่ก็ยังมีบางส่วนที่สามารถงัดได้อยู่ดี แต่ที่รู้สึกแปลกใจตอนรับเครื่องคือ ทำไมตรงฟิล์มด้านหน้ามีคราบกาว พลาสติกที่ติดฝาเครื่องด้านหลังก็มีคราบกาว นอกจากนี้ยังมีรอยเพิ่มตรงขอบสี่เหลี่ยมสีดำในภาพเหมือนรอยขูด น่าจะเพราะในวันที่7ได้ติดกาวบริเวณใกล้ๆที่ใส่ปากกาไปแล้วจึงงัดฝาหลังเปิดเครื่องไม่ได้ ต้องงัดเพื่อติดกาวจากตรงที่เขี้ยวพังแทนเลยได้รอยเพิ่ม
ในวันที่17วันเดียวกัน ก็โทรไปแจ้งcall centerก็ได้แต่บอกให้เข้าศูนย์เดิมอีกรอบจะช่วยดำเนินการอะไรให้ก็ไม่รู้แต่ต้องให้ศูนย์ติดต่อไปเอง หลังไมค์ไปก็บอกว่าจะส่งเรื่องไปยังจนท.ที่เกี่ยวข้อง แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากศูนย์
แปลกดีนะคะ เอาไปเปลี่ยนรูชาร์จที่ต้องแกะฝาหลังและเปลี่ยนอะไหล่ใช้เวลาไม่ถึงชม. แต่แก้ปัญหาฝาหลังเผยอบอกให้ทิ้งเครื่องไว้ ทั้งที่ถ้าฝาหลังมันไม่มีปัญหาอะไรจริงๆก็แกะแค่ใส่ใหม่ไม่ใช่เหรอคะ
ช่างของคุณทำเขี้ยวฝาหลังเครื่องของลูกค้าหัก รับผิดชอบด้วยการ "ติดกาว" เพื่อให้มันสนิทเหรอคะ samsung
แล้วถ้าเกิดเครื่องเรามีจุดอื่นพังอีก ส่งเข้าศูนย์อื่นแล้วช่างบอกว่าฝาหลังเราเขี้ยวหัก เครื่องเรามีการติดกาว ต้องมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมจุดนี้เพิ่ม ทั้งๆที่เกิดขึ้นจากฝีมือช่างของsamsungเอง เราต้องรับผิดชอบด้วยเหรอคะ หรือกรณีแบบนี้เราต้องไฟว์ให้ได้คุยกับผจก.ศูนย์คะ ปัญหาถึงจะจบ
ศูนย์samsung มาบุญครอง ซ่อมเครื่องแล้วทำเขี้ยวฝาหลังหัก ช่างแก้ปัญหาด้วยการติดกาว
เอาเครื่องไปส่งประมาณ18.30น. และรับเครื่องกลับเวลา19.20น. ซึ่งตอนที่รับเครื่องกลับปรากฏว่าใส่ปากกาไม่เข้า พนักงานหน้าเค้าเตอร์ก็พยายามบีบให้เข้าแต่ก็ไม่เข้า จึงส่งไปให้ช่างจัดการ ช่างก็ทำอะไรซักอย่างกับเครื่องจนใส่ปากกาได้ แต่เมื่อกลับมาก็พบอาการอื่นแทน นั่นคือฝาหลังเครื่องปิดไม่แน่น สามารถงัดได้ดังภาพข้างล่าง (ภาพนี้เครื่องคว่ำหัวค่ะ บริเวณที่มือบังคือแถวช่องใส่ปากกา)
วันที่17/2/58 จึงได้ไปซ่อมที่ศูนย์samsungมาบุญครองอีกครั้ง ก็ปรากฎว่าแน่นขึ้นแต่ก็ยังมีบางส่วนที่สามารถงัดได้อยู่ดี แต่ที่รู้สึกแปลกใจตอนรับเครื่องคือ ทำไมตรงฟิล์มด้านหน้ามีคราบกาว พลาสติกที่ติดฝาเครื่องด้านหลังก็มีคราบกาว นอกจากนี้ยังมีรอยเพิ่มตรงขอบสี่เหลี่ยมสีดำในภาพเหมือนรอยขูด น่าจะเพราะในวันที่7ได้ติดกาวบริเวณใกล้ๆที่ใส่ปากกาไปแล้วจึงงัดฝาหลังเปิดเครื่องไม่ได้ ต้องงัดเพื่อติดกาวจากตรงที่เขี้ยวพังแทนเลยได้รอยเพิ่ม
ในวันที่17วันเดียวกัน ก็โทรไปแจ้งcall centerก็ได้แต่บอกให้เข้าศูนย์เดิมอีกรอบจะช่วยดำเนินการอะไรให้ก็ไม่รู้แต่ต้องให้ศูนย์ติดต่อไปเอง หลังไมค์ไปก็บอกว่าจะส่งเรื่องไปยังจนท.ที่เกี่ยวข้อง แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากศูนย์
แปลกดีนะคะ เอาไปเปลี่ยนรูชาร์จที่ต้องแกะฝาหลังและเปลี่ยนอะไหล่ใช้เวลาไม่ถึงชม. แต่แก้ปัญหาฝาหลังเผยอบอกให้ทิ้งเครื่องไว้ ทั้งที่ถ้าฝาหลังมันไม่มีปัญหาอะไรจริงๆก็แกะแค่ใส่ใหม่ไม่ใช่เหรอคะ
ช่างของคุณทำเขี้ยวฝาหลังเครื่องของลูกค้าหัก รับผิดชอบด้วยการ "ติดกาว" เพื่อให้มันสนิทเหรอคะ samsung
แล้วถ้าเกิดเครื่องเรามีจุดอื่นพังอีก ส่งเข้าศูนย์อื่นแล้วช่างบอกว่าฝาหลังเราเขี้ยวหัก เครื่องเรามีการติดกาว ต้องมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมจุดนี้เพิ่ม ทั้งๆที่เกิดขึ้นจากฝีมือช่างของsamsungเอง เราต้องรับผิดชอบด้วยเหรอคะ หรือกรณีแบบนี้เราต้องไฟว์ให้ได้คุยกับผจก.ศูนย์คะ ปัญหาถึงจะจบ