A52s 5g เข้าออกศูนย์เป็นว่าเล่นเลยค่ะ อยากทราบว่า samsung จะมีนโยบายฯที่ดีกว่าการซ่อมไหมคะ

เพิ่งซื้อ Samsung A52s 5g มาได้ไม่นานค่ะ ซื้อมาเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ต้องเข้าศูนย์ถึง 3 รอบ ภายในเวลา 1 สัปดาห์ 
1. เปลี่ยนจอที่ศูนย์สีลมเนื่องจากจอเบิร์น 
2.ช่างแกะจนฝาหลังสีลอกและเป็นรอย ทาง ss จึงเปลี่ยนฝาหลังให้ใหม่ แต่ได้ฝุ่นเข้าไปกล้องหลังกลับมาด้วย 
3.จึงลองเปลี่ยนไปใช้บริการที่สาขามาบุญครองดู เผื่อจะดีขึ้นซึ่งฝุ่นก็หายไปจริงๆแต่ฝาหลังไม่สนิทกับตัวเครื่อง ถอดใส่เคสแค่ไม่กี่รอบ ฝาหลังก็แง้มติดออกมาด้วย
จะไปรอบที่สี่ก็ไม่ไหวแล้วค่ะ บ้านก็ไม่ได้อยู่ใกล้ศูนย์เลย ไปแต่ละครั้งต้องเสียค่ารถไฟฟ้าตั้งหลายบาท เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่