พนักงานศูนย์ toyota เค้าพูดกันแบบนี้เหรอครับ

วันนี้เอารถไปเข้าศูนย์แห่งหนึ่งของ toyota เจ้าหน้าที่ก็เอารายการมาให้ดู มันก็ 4 พันกว่าบาท เราก็ขอนั่งตรวจรายการให้รอบคอบ

จู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า "ถ้าค่าใช้จ่ายไม่พอ ทางเราสามารถตัดค่าใช้จ่ายบางรายการออกได้นะ" พูดแบบนี้อยู่ 3 หน

ยังไม่ได้บอกเลยว่าค่าใช้จ่ายไม่พอ แค่ขอนั่งตรวจให้แน่ใจว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง

สุดท้ายเลยต้องเอาเงินทั้งหมดออกมาให้ดู มันก็หมื่นกว่าบาท

เลยลองโทรไปแจ้งไปถามที่เบอร์ call center 02-386-2000 เค้าบอกว่า "ขอบคุณที่กรุณาแจ้งเรื่องให้เราทราบครับ"

เลยสงสัยว่า นี่คือคำพูดปกติใช่ไหม หรือผมคิดมากไป 55555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่