วันนี้เอารถไปเข้าศูนย์แห่งหนึ่งของ toyota เจ้าหน้าที่ก็เอารายการมาให้ดู มันก็ 4 พันกว่าบาท เราก็ขอนั่งตรวจรายการให้รอบคอบ
จู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า "ถ้าค่าใช้จ่ายไม่พอ ทางเราสามารถตัดค่าใช้จ่ายบางรายการออกได้นะ" พูดแบบนี้อยู่ 3 หน
ยังไม่ได้บอกเลยว่าค่าใช้จ่ายไม่พอ แค่ขอนั่งตรวจให้แน่ใจว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง
สุดท้ายเลยต้องเอาเงินทั้งหมดออกมาให้ดู มันก็หมื่นกว่าบาท
เลยลองโทรไปแจ้งไปถามที่เบอร์ call center 02-386-2000 เค้าบอกว่า "ขอบคุณที่กรุณาแจ้งเรื่องให้เราทราบครับ"
เลยสงสัยว่า นี่คือคำพูดปกติใช่ไหม หรือผมคิดมากไป 55555
พนักงานศูนย์ toyota เค้าพูดกันแบบนี้เหรอครับ
จู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า "ถ้าค่าใช้จ่ายไม่พอ ทางเราสามารถตัดค่าใช้จ่ายบางรายการออกได้นะ" พูดแบบนี้อยู่ 3 หน
ยังไม่ได้บอกเลยว่าค่าใช้จ่ายไม่พอ แค่ขอนั่งตรวจให้แน่ใจว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง
สุดท้ายเลยต้องเอาเงินทั้งหมดออกมาให้ดู มันก็หมื่นกว่าบาท
เลยลองโทรไปแจ้งไปถามที่เบอร์ call center 02-386-2000 เค้าบอกว่า "ขอบคุณที่กรุณาแจ้งเรื่องให้เราทราบครับ"
เลยสงสัยว่า นี่คือคำพูดปกติใช่ไหม หรือผมคิดมากไป 55555