หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้ true online และ truemove-h ช่วงนี้ไม่ได้รับหรือได้รับใบแจ้งค่าบริการล่าช้าบ้างไหมครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
true online
ผมไม่ได้รับมาใบแจ้งค่าบริการมา 2-3 เดือนน่าจะตั้งแต่รอบบิล 11/57 เคยติดต่อคุยที่ truechat แล้วได้ sms กลับมาวันที่ 07/02/58 ว่าจะตรวจสอบให้ จนบัดนี้ยังไม่มี จนท. ติดด่อกลับและใบแจ้งค่าบริการก็ยังไม่ได้รับอยู่ แต่ก่อนก็มาปกตินะ
truemove-h
ผมได้รับแจ้งใบค่าบริการรอบบิล 12/57 เมื่อวันที่ 17/2/58 ยังดีเป็นของโปรสุข x3 เลยยังไม่เป็นไร
ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับหรือว่าเป็นที่ผมคนเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม เรื่องค่าบริการ True Online
อยากสอบถาม Interlligence หน่อยผมติดตั้ง True Fiber ของเดิมใช้เป็นADSL วันที่ 30/9/2016 ซึ่งได้จ่ายค่าบริการของ ADSL ไปแล้ว แล้วก็ไปถามทางTruechat เรื่องค่าบริการซึ่งอาจทับซ้อนเพราะไม่ได้เปลี่ยนช่วงตัด
สมาชิกหมายเลข 1743882
ระวัง truemove H มั่วโกงค่าบริการเหมือนผมนะครับ
เบอร์มือถือบริษัท (นิติบุคล) รอบบิลเดือน ธ.ค. 57 02/11/57 - 01/12/57 ยอดค่าบริการ = 741.24 บาท กำหนดชำระเงิน 18/02/58 ชำระเงินเต็มจำนวนวันที่ 12/02/58 2:13:58 PM ที่ True Central พระราม 3 วันนี้มีบิล
สมาชิกหมายเลข 1215791
กติกาการวางบิล เครดิต 30 วัน นับจากวันที่ในใบแจ้งหนี้หรือวันที่ได้รับใบแจ้งหนี้ ใครทราบบ้าง
เราได้รับใบแจ้งหนี้ ในใบแจ้งหนี้ลงวันที่ 30/01/57 เครดิต 30 วัน วันครบกำหนดชำระ 29/01/58 แต่เราได้รับเอกสารใบแจ้งหนี้ในวันที่ 12/01/58 เราจะสั่งจ่ายเช็คเป็นวันที่ 12/02/58 ถือว่าผิดข้อตกลงหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2049800
TrueOnline แจ้งเลขใบแจ้งค่าบริการผิดเดือน ความผิดใคร???
ที่บ้านใช้ Cable Internet เลขหมาย 9100181xxx ล่าสุดติดต่อไปเมื่อ 22 เมษายน 2557 ทาง True Chat Care เพื่อขอเลข ref.2 หรือ เลขใบแจ้งค่าบริการ (ทุกครั้งจะจ่ายผ่าน Online banking ตลอด) และเนื่องจากบิลใบแจ
aMikOz
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
True WiFi สามาเปลี่ยนเบอร์รับบิลล์ได้ไหมครับ
คือ เบอร์ปัจจุบันเป็นเบอร์ขอยายแล้วยายเล่นมือถือไม่ค่อยเป็นเลย ไม่ค่อยสะดวกในการ ดูบิลล์รายเดือนเลยอยากทราบว่ามัน True เปลี่ยน เบอร์ที่ใช้เช็คบิลล์ ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7760888
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจ ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าแจกฟรี ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
ทรูเก็บค่าแพ็คเกจเสริม ทั้งที่พนักงานโทรมาบอกว่าได้สิทธินั้นฟรี ตอนแรกเราได้ปฏิเสธไป เพราะคิดว่ามิจฉาชีพ แต่ทางพนักงานบอกว่าหากสนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านลิ้งค์ที่ส่งให้ทางข้อความได้เลย เรา
สมาชิกหมายเลข 8580661
ทรูมั่วบิล
ต้นปี 2024 ได้ทำการสมัครเน็ตบ้านทรูกับทางเซลล์ โดยเลือกโปร 650 บาท โดยตามรูปคือ จะได้ เน็ต 500/500 + true id tv + Mesh wifi + CCTV ซึ่งผมได้สอบถามกับทางเซลล์แล้วว่าจะทำการเดินสายภายใ
สมาชิกหมายเลข 6245392
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ ค่าเน็ต 499 บาท ต่อเดือน จ่ายยอดเดือน ธันวาไปแล้ว เหลือรายจ่าย 25 มกราคม 2568 วันนี้ไปยกเ
สมาชิกหมายเลข 1685741
เกลียด มะลิ True
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของ True มาแล้วหลายเดิน จ่ายค่าเน็ตหมดแล้วที่ศูนย์แม่สาย แต่พอครบเดือนมีบิลส่งมาว่ายังมีต้องจ่าย โทรไปศูนย์บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ต้องกลับไปติดต่อแม่สาย พอกลับไปแม่สายก็เหมือนที่ผ่านมายั
สมาชิกหมายเลข 4694581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้ true online และ truemove-h ช่วงนี้ไม่ได้รับหรือได้รับใบแจ้งค่าบริการล่าช้าบ้างไหมครับ
ผมไม่ได้รับมาใบแจ้งค่าบริการมา 2-3 เดือนน่าจะตั้งแต่รอบบิล 11/57 เคยติดต่อคุยที่ truechat แล้วได้ sms กลับมาวันที่ 07/02/58 ว่าจะตรวจสอบให้ จนบัดนี้ยังไม่มี จนท. ติดด่อกลับและใบแจ้งค่าบริการก็ยังไม่ได้รับอยู่ แต่ก่อนก็มาปกตินะ
truemove-h
ผมได้รับแจ้งใบค่าบริการรอบบิล 12/57 เมื่อวันที่ 17/2/58 ยังดีเป็นของโปรสุข x3 เลยยังไม่เป็นไร
ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับหรือว่าเป็นที่ผมคนเดียว