ไม่ทราบว่า..ใครเคยใช้ของโทรศัพท์..ยี่ห้อ..Lenovo มั่งค่ะ
..อาการมีอยู๋ว่า...
..ซื้อ Lenovo S850 มาไม่ถึง 6 เดือน ปุ่มกดปรับระดับเสียงสึกเร็วมาก พอไปส่งซ่อมที่ศูนย์ Lenovo อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง ชั้น 7 ...พร้อมแจ้งอาการอย่างละเอียด...พนักงานรับเครื่องไปซ่อม นั่งรอ 4 ช.ม. ..พนักงานแจ้งว่า "ถ้าลูกค้าเอาเครื่องกลับไปใช้แล้วมีอาการเดิม..ให้เอาเครื่องกลับมาทำการลง software ใหม่" (คือ..งง..สิค่ะ อาการที่มาแจ้งคือปุ่มกดปรับระดับเสียงสึก กดติดขัด ..แล้วทำไมถึงบอกให้มาลง software ใหม่) ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอกลับไปบ้าน..อ้าววว..ขอบด้านข้างสีถลอก และ ใช้ได้ ประมาณ 25 วัน อาการก็เกิดขึ้นอีกจนได้ ..อาการที่ว่านี้คือ พอปิดเครื่องแล้วเปิด โทรศัพท์บูทเครื่องนานมาก ประมาณ 20-30 นาที กว่าที่โทรศัพท์จะเข้าโหมดปกติ ...จึงได้กลับไปที่ศูนย์ Lenovo อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง อีกครั้ง...(ครบ 1 เดือน พอดี จากที่ไปส่งซ่อมครั้งแรก เมื่อวันที่ 13/1/2555) มาคราวนี้..ส่งเครื่องซ่อม 13/2/2555 พร้อมทั้งแจ้งอาการทั้งหมดอย่างละเอียดกับพนักงาน...(พนักงานหายไปในห้องช่างประมาณ 15 นาที) พร้อมทั้งกลับมาบอกว่า..ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ต้องสั่งอะไหล่ ต้องทิ้งเครื่องไว้ (แต่ไม่ได้ทื้งเครื่องไว้ค่ะ) พนักงานแจ้งว่า...ไม่รู้ว่ากี่เดือนถึงจะได้อะไหล่... บอกว่าได้อะไหล่มาแล้วจะโทรแจ้ง อ้าววววว..มันคืออัลลัยย ตอบแบบนี้เลย สั้นมาก..แถมตอนนี้อาการยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ
Lenovo S850
..อาการมีอยู๋ว่า...
..ซื้อ Lenovo S850 มาไม่ถึง 6 เดือน ปุ่มกดปรับระดับเสียงสึกเร็วมาก พอไปส่งซ่อมที่ศูนย์ Lenovo อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง ชั้น 7 ...พร้อมแจ้งอาการอย่างละเอียด...พนักงานรับเครื่องไปซ่อม นั่งรอ 4 ช.ม. ..พนักงานแจ้งว่า "ถ้าลูกค้าเอาเครื่องกลับไปใช้แล้วมีอาการเดิม..ให้เอาเครื่องกลับมาทำการลง software ใหม่" (คือ..งง..สิค่ะ อาการที่มาแจ้งคือปุ่มกดปรับระดับเสียงสึก กดติดขัด ..แล้วทำไมถึงบอกให้มาลง software ใหม่) ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอกลับไปบ้าน..อ้าววว..ขอบด้านข้างสีถลอก และ ใช้ได้ ประมาณ 25 วัน อาการก็เกิดขึ้นอีกจนได้ ..อาการที่ว่านี้คือ พอปิดเครื่องแล้วเปิด โทรศัพท์บูทเครื่องนานมาก ประมาณ 20-30 นาที กว่าที่โทรศัพท์จะเข้าโหมดปกติ ...จึงได้กลับไปที่ศูนย์ Lenovo อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง อีกครั้ง...(ครบ 1 เดือน พอดี จากที่ไปส่งซ่อมครั้งแรก เมื่อวันที่ 13/1/2555) มาคราวนี้..ส่งเครื่องซ่อม 13/2/2555 พร้อมทั้งแจ้งอาการทั้งหมดอย่างละเอียดกับพนักงาน...(พนักงานหายไปในห้องช่างประมาณ 15 นาที) พร้อมทั้งกลับมาบอกว่า..ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด ต้องสั่งอะไหล่ ต้องทิ้งเครื่องไว้ (แต่ไม่ได้ทื้งเครื่องไว้ค่ะ) พนักงานแจ้งว่า...ไม่รู้ว่ากี่เดือนถึงจะได้อะไหล่... บอกว่าได้อะไหล่มาแล้วจะโทรแจ้ง อ้าววววว..มันคืออัลลัยย ตอบแบบนี้เลย สั้นมาก..แถมตอนนี้อาการยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ