อยากทราบว่าศูนย์ซ่อม Lenovo ฟอร์จูนทาว์นเค้ามีพนักงานไว้รับโทรศัพท์ลูกค้าหรือเปล่าครับ

คือผมแค่ต้องการจะสอบถามสถานะงานซ่อมโน้ตบุ๊คของผมที่รออะไหล่แบตเตอรี่ใหม่ ซึ่งผมส่งไปตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว เคยโทรติดแค่ครั้งเดียวกลางเดือนพฤศจิกายน แล้วผมก็ลองโทรไปเช็คอีกตั้งแต่วันที่ 31 พฤศจิกายน 60 จนถึงวันนี้ เกิน30รอบ ฝ่ายสอบถามสถานะงานซ่อมก็ยังคงไม่มีคนรับโทรศัพท์เหมือนเดิม อยากทราบว่ามีใครที่เป็นเหมือนผมบ้างรึเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่