วันนี้ ตอนประมาณทุ่มหนึ่ง ไปซื้อโน้ตบุ๊ค lenovo ร้านนี้ ที่ฟอร์จูน ตอนนั่งรอเครื่อง ที่พนักงานลงไปเอาเครื่องที่อื่น (เครื่องไม่ได้อยู่ในร้าน) นั่งรอนานสักพัก พนักงานถือกล่องเครื่องมา พบว่า สติกเกอร์สีดำที่ติดไว้ด้านบน ที่เขียนว่า lenovo ถูกฉีกขาดมาก่อนแล้ว ด้วยความที่ร้านใกล้ปิด เลยจ่ายเงินแล้วออกจากร้าน แต่ได้ถามพนักงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็ไม่ตอบ
กลับมาบ้าน ไม่ค่อยสบายใจ สังหรณ์ใจว่าพนักงานเอาเครื่องโชว์มาให้หรือเปล่า มันมีวิธีเช็คไหมคะว่า ร้านเขาเอาเครื่องโชว์มาให้หรือเปล่า
ถ้าเรายังไม่ลงโปรแกรมกับเครื่อง สามารถเอาไปเปลี่ยนวันพรุ่งนี้ได้ไหมคะ
ใครเคยซื้อโน้ตบุ๊ค lenovo ที่ร้าน บูลช้อป ฟอร์จูน บ้างคะ
กลับมาบ้าน ไม่ค่อยสบายใจ สังหรณ์ใจว่าพนักงานเอาเครื่องโชว์มาให้หรือเปล่า มันมีวิธีเช็คไหมคะว่า ร้านเขาเอาเครื่องโชว์มาให้หรือเปล่า
ถ้าเรายังไม่ลงโปรแกรมกับเครื่อง สามารถเอาไปเปลี่ยนวันพรุ่งนี้ได้ไหมคะ