ช่างที่ศูนย์Lenovoฟอร์จูน ทำน็อตโน้ตบุ๊คหายตอนส่งเคลม

เนื่องจากสายชาร์จมีปัญหา ทำให้เราต้องส่งเคลมทั้งตัวเครื่องและสายชาร์จที่ฟอร์จูนรัชดาเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนได้รับเครื่องกลับมาก็ไม่ได้สนใจอะไร จนวันนี้เอาเครื่องไปอัพแรมที่J.I.B พนักงานสังเกตเห็นว่าน็อตหายไป2ตัว และภายในตัวเครื่องมีการแกะและวางไม่เรียบร้อยด้วย รู้สึกแย่มากว่าช่างที่ศูนย์ทำไมทำงานไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ แล้วเราจะเอาน็อตจากไหนมาใส่ได้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่