AIS รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ ใครยกเลิก Package BPL ของผม

กระทู้คำถาม
รบกวน Call center ตรวจสอบ ให้หน่อยว่าใครมายกเลิก Package AIS BPL ของผมครับ เนื่องจากผมก็ใช้งานมานาน จนกระทั่ง สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพยายามเข้าใช้ แล้วก็ได้รับ Pop up บอกว่า ใช้งานได้เฉพาะสมาชิก BPL เท่านั้น ผมก็แปลกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น โทรไปถาม Call center วันเสาร์ สี่ทุ่ม CC ก็บอกให้ทำโน่นทำนี้ ( เปิด ปิดเครื่อง ใหม่ ให้ reset network setting ) แต่สุดท้ายก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ และจะติดต่อกลับ ผมก็ลองทำทุกอย่างที่บอก จนกระทั่ง ตี 1 ผมก็โทรไปใหม่แต่ก็ได้รับคำตอบเดิมคือ จะแจ้งไปที่ BPL แล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
หลังจากนั้นวันอาทิตย์ ผมก็ลองเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ผมก็โทรไปหา Callcenter ใหม่อีกครั้งก็ได้รับคำตอบ เช่นเดิม
จากนั้นผมเริ่มใช้ลองพิจารณาถึงสาเหตุของปัญหา ก็พบว่า ทุกครั้งก่อนหน้าเข้า BPL มันจะต้อง request OTP แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมันไม่ขึ้นให้ใส่เลย ผมก็เลยคิดว่ามันต้องเป็นอะไรเกี่ยวกับ Package หรือ App มีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นจึงตัดสินใจโทรไปหา CC อีกครั้ง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้
โดยได้คำตอบจาก CC ว่าคุณไม่ได้สามารถ Package นี้ ผมก็งงสิครับ ก่อนหน้านี้ผมดูมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้ว แล้วกูไปยกเลิกมันตอนไหนวะ จากนั้นผมจึงทำการสมัครใหม่ จากนั้นก็ใช้งานได้ตามปกติ สิ่งที่โมโหก็คือ ทีมรักผมเสมอ ทีม Westham นี้ เซ็งเลย

คำถามที่อยากได้คำตอบจากเหตุการณ์นี้
1. ทำไมอยู่ดีๆ package BPL ผมโดนยกเลิกไป
2. package BPL ที่ผมสามารถก่อนหน้านี้ไม่ใช่ ราคา 299 บาท แต่เป็น 199 บาท โดยผมสามารถตั้งแต่แรกๆเลย แล้วอย่างนี้ผมจะได้ใช้ราคาเดิมไหม
3. Call center ควรจะติดต่อกลับลูกค้าหน่อยนะครับ โดยใช้วิจารญาณหน่อย ไม่ใช่หายไปเลย
- วิจารณญาณในที่นี้คือ
ถ้าเป็นช่วงกลางคืน ก็ควรจะส่ง SMS มาให้ลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าทราบถึง Status ของปัญหาที่เกิดขึ้น
แต่ถ้าเช้าแล้วก็ควรจะโทรมา Follow up ปัญหา ไม่ใช่เงียบหายไป
4. Call center น่าจะ Check ก่อนว่าผมมี package BPL หรือป่าว เพราะอันนี้น่าจะเป็นสาเหตุเบื้องต้นของปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่