AIS คุณปฏิเสธการสั่งซื้อของเรา 3 ครั้ง และมีแนวโน้มครั้งที่ 4 คุณต้องมีคำตอบค่ะ

กระทู้คำถาม

จากภาพ คุณจะเห็นว่าเราสั่งซื้อสินค้าของคุณไป 3 ครั้ง ที่ถูกยกเลิก
และครั้งล่าสุด รอการตรวจสอบ และแน่นอนว่าจะต้องถูกยกเลิกอีก เพราะเป็นเหตุการณ์เดียวกัน เหตุการณ์คือ เมื่อเราสั่งจ่ายด้วยบัตรเดบิต
เราก็ทำรายการไปจนถึงใส่รหัสยืนยันจากธนาคาร
และก็เกิดหน้านี้ขึ้น ทุกครั้ง


เราติดต่อ call center ไปทุกครั้ง
โดยการแก้ไขของ จนท คือการคืนสิทธิ์ให้ เพราะการสั่งซื้อต่อครั้ง ต้องใช้สิทธิ์จากเบอร์

เราพยายามสอบถาม จนท ว่า ถ้าแค่คืนสิทธิ์ เราสั่งซื้ออีกที มันก็จะเป็นอีก
ให้หาสาเหตุที่แท้จริงมา
โดยมองว่าอาจจะมีปัญหาในด้านการชำระเงิน
สามวัน ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ ก็ไม่สามารถสั่งซื้อได้

ไม่ต้องให้เราติดต่อไปที่ call center อีก เพราะจะได้รับคำตอบเดิม
ให้คุณหาสาเหตุมาให้ได้ ว่าเพราะอะไร คำสั่งซื้อถึงถูกยกเลิก
แล้วจะทำอย่างไรถึงจะสั่งซื้อได้สมบูรณ์ภายในวันพรุ่งนี้

เพราะว่า รอบบิล สิ้นสุดวันที่ 27 อยากให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จก่อนจะหมดรอบบิล และจะได้เริ่มโปรใหม่

ถ้าคุณหาสาเหตุให้ไม่ได้ เราจะไม่สั่งซื้ออีกต่อไป และจะย้ายค่าย

ปัญหามันเยอะมาก เพราะที่ช็อปคุณ แทบจะไม่มีของขาย เลยต้องมาสั่งออนไลน์
ตกลงอยากขายหรือเปล่า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เหมือนจะตัดเงินไม่ได้ ลองเช็ค ธ ว่าวงเงิน debit มีจำกัดวงเงินรึเปล่า เลยจตัดยอดไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่