สั่งซื้อสินค้าจาก Rakuten Global บัตรเครดิตแจ้งตัดเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เมล์จากทางร้าน จะเป็นอะไรไหมครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ รบกวนสมาชิกด้วยนะครับ พอดีมีเพื่อนแนะนำว่าอยากได้ของจากญี่ปุ่น ทำไมไม่ลองไปสั่งที่เว็บ Rakuten Global เพราะค่อนข้างไว้ใจได้ แล้วบางกรณีถูกกว่าให้บางเว็บหิ้วเอง ผมเองเพื่อความสบายใจ (และไม่อยากให้คนอื่นต้องรับผิดชอบ) ก็เลยไปสั่งเอาเองโดยตรงจากทางเว็บดีกว่าน่ะครับ

ทีนี้เมื่อวานได้สั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งในเว็บไปเป็นเงินประมาณ 2 พันกว่าบาท พอรุ่งเช้าของวันนี้ (2 ก.พ.) ก็มี sms แจ้งมาว่าผมได้ใช้บัตรรูดซื้อสินค้าออนไลน์ไป เป็นยอด 3 พันกว่าบาท พอโทรไปถาม call center ก็เลยทราบว่าเป็นการรูดจากการซื้อของของ Rakuten Global ครับ (คือค่าสินค้า+ค่าส่งนั่นเอง)

แต่ทีนี้มีคำถามครับ คือปกติเท่าที่ผมศึกษาข้อมูลจากท่านอื่นๆ ที่เคยโพสต์ไว้ในนี้ เค้าบอกว่าจะต้องมีเมล์จากทางร้านค้าโดยตรง มาเป็นผู้คอนเฟิร์มยืนยันก่อนไม่ใช่เหรอครับ ว่าราคาสินค้ารวมค่าส่งแล้ว คิดแล้วเป็นเงินเท่าไหร่ แล้วเหมือนจะมีลิ้งค์ให้เรากดยืนยันอีกครั้ง ประมาณนี้ไม่ใช่เหรอ แต่นี่คือผมโดนตัดยอดไปเลย (ไม่ได้กรอกรหัส CCV ด้วย) จะมีปัญหาอะไรไหมครับ ถ้ามีพอจะหาแนวทางแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ

รบกวนด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่