เนื่องจากมีแพลนไปญี่ปุ่น ประมาณ มกราคม 2014 แต่กลัวที่พักเต็มเลยจองโรงแรมให้เรียบร้อยไปก่อน
ทีนี้ จองผ่าน Rakuten ที่โรงแรมเเถว kawaguchiko ทาง Rakuten Confirm booking และก็มีเมล์ตอบกลับมาเรียบร้อย
และทาง โรงแรมก็อีเมล์มาสอบถามคอร์ส อาหารเรียบร้อย
ปัญหาคือ!!!!
บัตรเราต้องตัดวันที่ 15 เรารูดโรงแรมนี้ไปวันที่ 10 และ รูดอีกโรงแรมผ่าน Experdia ไป วันที่ 14
แต่พอได้รับ สรุปยอดบัตรเครดิต กลับไม่มีการเรียกเก็บเงิน ของยอด Rakuten ที่เรารูดไปวันที่ 10 แต่มียอดสรุปของวันที่ 14 อีกโรงแรมยอดเดียวเท่านั้น และทางบัตรเครดิตก็แจ้งว่ากันวงเงินไว้ 10 วัน และได้คืนยอดทั้งหมดให้เราแล้วสามารถรูดได้เต็มจำนวน เราก็เลยเมล์ไปถาม
เราเมล์ไปถาม Rakuten เค้าเขียนว่า....
Further, the credit card data we have regarding your
booking indicate that has been charged already with
the following details: (การจองต่างๆ)
Regarding when your credit card will process the charge
we regret to inform you that we do no possess further
information at this point, and would like to ask you to
contact your credit card company directly for details if
you are worried.
However, please be assured that the booking is confirmed
and it will not be canceled unless you decide to do so.
Also you do not need to pay any room fees at the hotel as
you have reserved and paid in advance,
Please be assured that we will contact you if there is any
trouble with the charge to your credit card.
สรุปเราจะตามจากใครดี เนี่ย งง ?????? ว่า การจอง จะมีปัญหาไหมค่ะ ใครมีประสบการณ์
รบกวนช่วยน้องทีนะค่ะ (ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้ง) -/\-
ช่วยด้วยค่ะ จองโรงแรมผ่าน Rakuten (Eng ) แล้วไม่ตัดบัตร
ทีนี้ จองผ่าน Rakuten ที่โรงแรมเเถว kawaguchiko ทาง Rakuten Confirm booking และก็มีเมล์ตอบกลับมาเรียบร้อย
และทาง โรงแรมก็อีเมล์มาสอบถามคอร์ส อาหารเรียบร้อย
ปัญหาคือ!!!!
บัตรเราต้องตัดวันที่ 15 เรารูดโรงแรมนี้ไปวันที่ 10 และ รูดอีกโรงแรมผ่าน Experdia ไป วันที่ 14
แต่พอได้รับ สรุปยอดบัตรเครดิต กลับไม่มีการเรียกเก็บเงิน ของยอด Rakuten ที่เรารูดไปวันที่ 10 แต่มียอดสรุปของวันที่ 14 อีกโรงแรมยอดเดียวเท่านั้น และทางบัตรเครดิตก็แจ้งว่ากันวงเงินไว้ 10 วัน และได้คืนยอดทั้งหมดให้เราแล้วสามารถรูดได้เต็มจำนวน เราก็เลยเมล์ไปถาม
เราเมล์ไปถาม Rakuten เค้าเขียนว่า....
Further, the credit card data we have regarding your
booking indicate that has been charged already with
the following details: (การจองต่างๆ)
Regarding when your credit card will process the charge
we regret to inform you that we do no possess further
information at this point, and would like to ask you to
contact your credit card company directly for details if
you are worried.
However, please be assured that the booking is confirmed
and it will not be canceled unless you decide to do so.
Also you do not need to pay any room fees at the hotel as
you have reserved and paid in advance,
Please be assured that we will contact you if there is any
trouble with the charge to your credit card.
สรุปเราจะตามจากใครดี เนี่ย งง ?????? ว่า การจอง จะมีปัญหาไหมค่ะ ใครมีประสบการณ์
รบกวนช่วยน้องทีนะค่ะ (ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้ง) -/\-