รายละเอียดยาวหน่อยนะครับ
สวัสดีครับ
เนื่องจากผมสั่งเว็บนี้บ่อยอยู่แล้วแต่ผ่าน Paypal ก็มีหลักฐานการจ่ายตังปกติ
แต่ทีนี้เกิดปัญหาขึ้นตรงที่ ผมได้สั่งสินค้ากับร้านนึง 2 รอบ วันที่ 22/10/14 ซึ่งร้านนี้ไม่รับ Paypal ครับ (เป็นครั้งแรกที่สั่งกับร้านที่ไม่ได้รับ Paypal)
รอบแรก ผมได้สั่งของจำนวน 8 รายการ และได้กด Check out แต่ในเว็บจะให้กรอก เลขบัตร+ชื่อเจ้าของบัตร+วันที่หมดอายุแค่นี้ครับ
CCV << ไม่มีให้กรอก
เพื่อรอคนขายตอบกลับมาว่าค่าส่งเท่าไร พอคนขายตอบกลับมาว่าค่าของ+ค่าส่งรวมกันแล้วได้เท่านี้ 8,820 เยน (2,745.13 บาท) ผมก็โอเค ตอบตกลงไปครับว่าสั่งซื้อ
สักพักนึงก็มีรายการตัดเงินเข้ามาจากร้านตามที่บอกครับ เงินออกไป 2,745.13 บาท 22/10/14 คิดว่าปกติไม่มีอะไร ตามความเคยชินที่เคยสั่งหลายๆร้านในเว็บนี้ คือได้ SMS จากกสิกร ว่าเงินถูกตัดไปจากร้านนี้เลย (SMS ขยันบอก)
ผมก็รอ จนเมื่อวาน 23/10/14 เลยถามไปว่าส่งของให้รึยัง
ทางร้านก็ตอบกลับมาว่า "I have not yet sent out your products.
The settlement of the credit card has not yet come, too.
I send out the product by tomorrow. Please wait a moment."
ก็ไม่คิดอะไรมากคิดว่าทางร้านได้รับเงินแล้ว แต่รายการยังไม่ขึ้น
ต่อมาทีนี้ผมก็สั่งของจากร้านเดิมเพิ่มอีก 2 รายการ
คนขายก็ตอบกลับมาว่า ทางเราได้รายการเพิ่มจากคุณ 2 รายการ อยากให้ส่งรวมกับรายการแรกมั้ย แต่ว่าค่าขนส่งเพิ่มนะ
ผมก็โอเคดีเลย ได้ส่งของพร้อมกับล็อตแรกที่จะส่งวันพรุ่งนี้ (24/10/14)
เลยให้เค้าคิดราคาของที่สั่งไปรอบสอง บวกกับค่าขนส่งที่เพิ่มมา
ล็อตแรก + ล็อตสอง รวมเป็น 10 รายการ
ทางร้านก็ส่งเมลมาอีกฉบับแจกแจงรายการมาให้
แต่ปรากฎว่าเป็น 10 รายการมาเลย (รวมรอบแรกที่จ่ายไปแล้วด้วยซะงั้น)
เป็น 11,850 เยน
ผมก็ท้วงไปว่าไหงผมต้องจ่ายอีกรอบ
ทางร้านเค้าก็แจ้งมาว่าผมยังไม่ได้จ่ายสักรอบเลย ทางร้านยังไม่ได้เรียกเก็บเงิน คุยเท่าไรทางร้านก็บอกไม่ได้เรียกเก็บจริงๆ
"We don't really pay money from your card.
However, we understand that you cannot trust us now.
For the moment,Three days later, please refer to the credit card company for you again.
Then, You will understand that we do not pay your money.
And, please hear a reason to the credit card company why your card is not usable no"
ปัญหาสั้นๆคือ เงินที่ผมโดนตัดตรงนี้ไปคืออะไรครับ? มันพอดีกับค่าของเป๊ะ
เพราะ check ดูแล้วมันก็จ่ายปกติไม่มีอะไรน่าแปลก?
เงินผมโดนตัดไปที่ไหน? ถ้าทางร้านยืนยันว่าไม่ได้รับ
ลองหารายละเอียดอ่านดูก็บอกว่าอาจจะแค่ กันวงเงินไว้ ผมเลยโทรไปสอบถามกสิกร ก็บอกว่าโดนตัดเงิน กับส่งไปร้านนั้นจริงๆ
ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ มันเป็นปกติหรือเปล่าเอ่ย?
ขอบคุณครับ
สั่งสินค้า Rakuten Global ผ่านบัตร Debit กสิกร ตัดเงินทันที แต่ร้านบอกไม่ได้รับเงิน
สวัสดีครับ
เนื่องจากผมสั่งเว็บนี้บ่อยอยู่แล้วแต่ผ่าน Paypal ก็มีหลักฐานการจ่ายตังปกติ
แต่ทีนี้เกิดปัญหาขึ้นตรงที่ ผมได้สั่งสินค้ากับร้านนึง 2 รอบ วันที่ 22/10/14 ซึ่งร้านนี้ไม่รับ Paypal ครับ (เป็นครั้งแรกที่สั่งกับร้านที่ไม่ได้รับ Paypal)
รอบแรก ผมได้สั่งของจำนวน 8 รายการ และได้กด Check out แต่ในเว็บจะให้กรอก เลขบัตร+ชื่อเจ้าของบัตร+วันที่หมดอายุแค่นี้ครับ
CCV << ไม่มีให้กรอก
เพื่อรอคนขายตอบกลับมาว่าค่าส่งเท่าไร พอคนขายตอบกลับมาว่าค่าของ+ค่าส่งรวมกันแล้วได้เท่านี้ 8,820 เยน (2,745.13 บาท) ผมก็โอเค ตอบตกลงไปครับว่าสั่งซื้อ
สักพักนึงก็มีรายการตัดเงินเข้ามาจากร้านตามที่บอกครับ เงินออกไป 2,745.13 บาท 22/10/14 คิดว่าปกติไม่มีอะไร ตามความเคยชินที่เคยสั่งหลายๆร้านในเว็บนี้ คือได้ SMS จากกสิกร ว่าเงินถูกตัดไปจากร้านนี้เลย (SMS ขยันบอก)
ผมก็รอ จนเมื่อวาน 23/10/14 เลยถามไปว่าส่งของให้รึยัง
ทางร้านก็ตอบกลับมาว่า "I have not yet sent out your products.
The settlement of the credit card has not yet come, too.
I send out the product by tomorrow. Please wait a moment."
ก็ไม่คิดอะไรมากคิดว่าทางร้านได้รับเงินแล้ว แต่รายการยังไม่ขึ้น
ต่อมาทีนี้ผมก็สั่งของจากร้านเดิมเพิ่มอีก 2 รายการ
คนขายก็ตอบกลับมาว่า ทางเราได้รายการเพิ่มจากคุณ 2 รายการ อยากให้ส่งรวมกับรายการแรกมั้ย แต่ว่าค่าขนส่งเพิ่มนะ
ผมก็โอเคดีเลย ได้ส่งของพร้อมกับล็อตแรกที่จะส่งวันพรุ่งนี้ (24/10/14)
เลยให้เค้าคิดราคาของที่สั่งไปรอบสอง บวกกับค่าขนส่งที่เพิ่มมา
ล็อตแรก + ล็อตสอง รวมเป็น 10 รายการ
ทางร้านก็ส่งเมลมาอีกฉบับแจกแจงรายการมาให้
แต่ปรากฎว่าเป็น 10 รายการมาเลย (รวมรอบแรกที่จ่ายไปแล้วด้วยซะงั้น)
เป็น 11,850 เยน
ผมก็ท้วงไปว่าไหงผมต้องจ่ายอีกรอบ
ทางร้านเค้าก็แจ้งมาว่าผมยังไม่ได้จ่ายสักรอบเลย ทางร้านยังไม่ได้เรียกเก็บเงิน คุยเท่าไรทางร้านก็บอกไม่ได้เรียกเก็บจริงๆ
"We don't really pay money from your card.
However, we understand that you cannot trust us now.
For the moment,Three days later, please refer to the credit card company for you again.
Then, You will understand that we do not pay your money.
And, please hear a reason to the credit card company why your card is not usable no"
ปัญหาสั้นๆคือ เงินที่ผมโดนตัดตรงนี้ไปคืออะไรครับ? มันพอดีกับค่าของเป๊ะ
เพราะ check ดูแล้วมันก็จ่ายปกติไม่มีอะไรน่าแปลก?
เงินผมโดนตัดไปที่ไหน? ถ้าทางร้านยืนยันว่าไม่ได้รับ
ลองหารายละเอียดอ่านดูก็บอกว่าอาจจะแค่ กันวงเงินไว้ ผมเลยโทรไปสอบถามกสิกร ก็บอกว่าโดนตัดเงิน กับส่งไปร้านนั้นจริงๆ
ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างครับ มันเป็นปกติหรือเปล่าเอ่ย?
ขอบคุณครับ