เนื่องจากเบอร์นี้ คุณแม่ใช้ แล้วลืมเติมวันและไม่ได้สนใจ SMS ที่ DTAC ส่งมา
แต่ก็รับโทรศัพท์ได้ตลอด...สัญญาณพึ่งถูกตัดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558
พอมาเช็คดู พบว่า DTAC ส่ง SMS มา ดังนี้
วันที่ 30 กันยายน 2557 "คุณมียอดเงินคงเหลือ 567.74 บาท หมดอายุ 30-09-2014"
วันที่ 1 ตุลาคม 2557 "ยอดเงินของคุณ 567.74 บาท หมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อค่ะ"
วันที่ 5 ธันวาคม 2557 "คุณมียอดเงิน 565.49 บาท หมดอายุ 05-12-2014 กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อค่ะ"
วันที่ 6 ธันวาคม 2557 "ยอดเงินของคุณ 565.49 บาท หมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อค่ะ"
วันนี้เลยติดต่อ Call Ceter และได้รับคำตอบมาว่า ให้ไปติดต่อศูนย์พร้อมนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนไปด้วยเพื่อขอให้ศูนย์ออกซิมใหม่ให้
แต่จะไม่ได้รับเงินคืนสักบาท
คือทราบว่าผิดที่ไม่ได้เติมวัน...แต่ขอสอบถามผู้รู้ว่า DTAC สามารถยึดเงินของเราได้ด้วยเหรอคะ
กรณีนี้ร้องเรียนสคบ.เพื่อขอเบอร์และเงินคืนได้ไหมคะ
ถูก DTAC ยึดเบอร์ และยึดเงิน 565 บาทเนื่องจากวันหมด ต้องทำอย่างไรคะ
แต่ก็รับโทรศัพท์ได้ตลอด...สัญญาณพึ่งถูกตัดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558
พอมาเช็คดู พบว่า DTAC ส่ง SMS มา ดังนี้
วันที่ 30 กันยายน 2557 "คุณมียอดเงินคงเหลือ 567.74 บาท หมดอายุ 30-09-2014"
วันที่ 1 ตุลาคม 2557 "ยอดเงินของคุณ 567.74 บาท หมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อค่ะ"
วันที่ 5 ธันวาคม 2557 "คุณมียอดเงิน 565.49 บาท หมดอายุ 05-12-2014 กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อค่ะ"
วันที่ 6 ธันวาคม 2557 "ยอดเงินของคุณ 565.49 บาท หมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งานต่อค่ะ"
วันนี้เลยติดต่อ Call Ceter และได้รับคำตอบมาว่า ให้ไปติดต่อศูนย์พร้อมนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนไปด้วยเพื่อขอให้ศูนย์ออกซิมใหม่ให้
แต่จะไม่ได้รับเงินคืนสักบาท
คือทราบว่าผิดที่ไม่ได้เติมวัน...แต่ขอสอบถามผู้รู้ว่า DTAC สามารถยึดเงินของเราได้ด้วยเหรอคะ
กรณีนี้ร้องเรียนสคบ.เพื่อขอเบอร์และเงินคืนได้ไหมคะ