▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เบอร์ถูกระงับการใช้งาน ไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนทาง SMS ก่อนวันใช้งานหมดอายุ Dtac
เบอร์เติมเงินถูกตัดเนื่องจากวันใช้งานหมดอายุ
ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค 65 โดยที่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนใดๆจากทางDtac
รู้ตัวอีกทีตอนเพื่อนโทรมาอีกเบอร์บอกว่าโทรหาเบอร์นี้ไม่ติด
จึงได้ทำการเช็คถึงรู้ว่าเบอร์หมดอายุ
เมื่อโทรไปสอบถามทาง Dtac พนักงานก็แจ้งว่าเบอร์เกิน 45วันแล้ว
จึงไม่สามารนำกลับมาใช้ได้
ซึ่งส่วนตัวเข้าใจกฏเกณฑ์ แต่ติดใจเรื่องการแจ้งเตือนวันใช้งานใกล้หมดอายุ
จำเป็นต้องแจ้งเตือนทาง sms ก่อนไหมคะ ก่อนจะทำการตัดเบอร์
เพราะในเครือข่ายอื่นเช่น True จะมีการแจ้งเตือนทาง sms ก่อนเสมอ
เบอร์นี้ดิฉันใช้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว มีความจำเป็นต้องการใช้งานต่อ
อยากให้ทาง Dtac ช่วยเหลือด้วยค่ะ