หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดเกินวงเงินเงิน ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรศัพท์โดนตัดคะ เมื่อเช้านี้เอง แต่เพิ่งไปจ่ายเงินที่เซเว่นเทื่อวันที่ 27 ( บิลมา 70 กว่าบาท) พอโทรไปถามบอกว่ามียอดเกินวงเงินอยู่ 1066 บาท
(ใช้โปร i smart. 499 นะคะลืมบอก)
แต่พอเช็คกับยอดใน iservice. ก็เป็นอย่างในภาพคะ
เลยสงสัยว่ายังไงกันแน่ เพราะมี2 เบอร์ แต่อีกเบอร์เป็น โปรกาแลคซี่ 799 คะ อีกเบอร์ใช้ได้ปกติคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเก่าทรูมูฟเอช เอาเบอร์มาผูกกับโปร True super speed fiber โดนจ่ายเพิ่มจากแพ็คเกจที่โฆษณาไว้ งงเด้ๆ......
เลือกแพ็คเกจ 799 บาท กลายเป็น ทรูมูฟเอช มีบิลแยกออกมาว่า เบอร์ที่เราใช้ผูกในแพ็คเกจ มียอดชำระ 199 บาท โดยมีส่วนลดให้ 100 บาท ซึ่งไม่ตรงกับภาพโฆษณาในเว็บทรูมาก (ตอนสมัครตอนนั้นยังเป็นเพิ่งเริ่มมีการเป
patt_p
จ่ายยอดค่าใช้บริการทรูเกินวงเงินม่ได้
คือวันนี้จู่ๆเน็ตใช้ไม่ได้เลยกดไปดูข้อความ ข้อความขึ้นว่า คุณมียอดค่าใช้บริการทรูมูฟเอช เกินวงเงินที่ได้รับ เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการขั้นต่ำ 284.57 บาท ที่ TrueMoney Wallet, 7-E
สมาชิกหมายเลข 8471024
TRUE ตรวจสอบให้ด้วยครับ จ่ายบิลไปครบยอดแล้ว มีส่วนเกินค้างชำระมาได้ยัวไง
ผมชำระค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ กำหนดชำระ 15 มี.ค. ชำระบิลไปยอด 539.28 บาท ชำระครบตามจำนวนรวมยอดที่ต้องชำระที่ทรูแจ้งบิลมา มีค่าบริการส่วนเกินจากเบอร์ Truemove H คือค่า MMS 5 บาท ก็รวมอยู่ในยอ
สมาชิกหมายเลข 1588972
จ่ายบิลทรูผ่านไปแล้ว แต่ทำไมยอดบิลทรูเท่าเดิม
แล้วคือติดต่อพนักงานยากมากครับ โดนระงับโทรออกอีก
สมาชิกหมายเลข 2524825
โดน callcenter true หลอกขายอินเตอร์เน็ตบ้าน ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
ที่บ้านปกติใช้ทรูอยู่แล้ว และมีอยู่หลายเบอร์ แต่ยังไม่ได้ใช้เน็ตบ้านกับทรู ทาง callcenter โทรมาหลอกขายโปร 499 เลยตัดสินใจติด วันนี่เข้าไปเช็คในแอพปรับเป็น 799 จึงโทรไปถาม ทาง callcenter แจ้งว่าที
สมาชิกหมายเลข 5566522
วงเงินการใช้บริการเกิน เบอร์ถูกระงับ ทรูมูฟ-H
สวัสดีครับพอดีโทรศัพท์เบอร์ผม มีปัญหาเรื่องยอด วงเงินเต็มอะครับ อยากทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะเมื่อวานมี call center จาก true มาเสนอเปลี่ยนเพ็กเกจรายเดือนจาก fixxy no limit 399 เป็น 5G special max speed
สมาชิกหมายเลข 7613160
สอบถามการเก็บเงินทรูมูฟเอช
คือเราใช่แพ็คเกจรายเดือน499 ค่ะแล้วเราก็ซื้อแพ็คเกจเสริม ในวงเงินคือ800บาท แต่เราใช้เกินวงเงินทำให้เราต้องชำระในรอบบิลนั้นๆแต่พอถึงวันตัดรอบบิล ในแอพทรูไอเซอวิช ไม่แจ้งยอดใช้ทั้งหมดให้เราเพราะยอดขึ้นเ
สมาชิกหมายเลข 2583259
ผมโดน sms เรียกเก็บเงินราคารวม 6000 กว่าบาท!
สวัสดีครับ มีเรื่องมาแชร์เกี่ยวกับประสบการณ์ตรงที่โดน sms เก็บเงินโดยที่เราไม่เคยสมัครใดๆทั้งสิ้น เนื่องด้วยเราเรียนสาย IT มา เจอพวกลิงก์แปลกๆ มั่นใจว่าไม่เคยกด
สมาชิกหมายเลข 1408918
ขออัพแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต แต่กลับได้อีกแพ็คเกจมา แล้วต้องจ่ายเงินเพิ่ม
เมื่อวันที่ 11/10/60 ผมสอบถามไปทางแอดมินเพจ TrueOnline เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจจาก ทรูสมาร์ทช้อย เป็น ซูเปอร์คุ้ม เพราะมันมี 4G unlimit 4Mbps มาเพิ่ม ก็เลยขอเปลี่ยน ทางแอดมินได้แจงรายละเอียดมาให้ เน็ต
สมาชิกหมายเลข 818962
เตือน!!! อย่าพึ่งจ่ายบิลผ่าน True iService
ให้ตรวจสอบยอดดูดีๆก่อนนะครับ ผมใช้โปร 799 +vat7% = 854.93 บาท แต่เข้าไปดูในระบบยอดกลายเป็น 891.06 บาท พอกดชำระ ยอดกลายเป็น 1,184.89 บาท
ข้าวมันไก่เนื้อน่องพิเศษ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดเกินวงเงินเงิน ทรูมูฟเอช
(ใช้โปร i smart. 499 นะคะลืมบอก)
แต่พอเช็คกับยอดใน iservice. ก็เป็นอย่างในภาพคะ
เลยสงสัยว่ายังไงกันแน่ เพราะมี2 เบอร์ แต่อีกเบอร์เป็น โปรกาแลคซี่ 799 คะ อีกเบอร์ใช้ได้ปกติคะ