ผมไม่มีความรู้ด้านนี้เลย รบกวนขอความรู้ด้วยครับ.
เวลาเหยียบคันเร่งแล้ว รอบเครื่องสูงขึ้น พอจะช่วยอธิบายหลักการทำงานให้ได้ไหมครับ
อะไรทำให้กระบอกเพิ่มความเร็วในการสันดาปครับ
คันเร่งทำงานควบคู่กับแค่ลิ้นปีกผีเสื้อรึเปล่าครับ
ถ้าลิ้นเปิด กล่องสั่งจ่ายน้ำมันเพิ่ม หัวเทียนมันจะรู้ได้ไงว่าต้องจุดถี่แค่ไหนครับ
อากาศเข้ามากขึ้นจ่ายน้ำมันเท่าเดิม กับ อากาศเข้าพอดีกับน้ำมัน 1:15 (มั้ง) การระเบิดมีส่วนต่อแรงถีบของลูกสูบไหมครับ
ในกระบอกสูบไม่จำเป็นต้องเผาไหม้สมบูรณ์ก็ได้ใช่ไหมครับ
เข้าเกียร์ปล่อยคลัชไม่ได้เหยียบคันเร่งทำไมรถถึงดับครับ
ขอบคุณครับ
คันเร่งทำงานยังไงกับรอบเครื่องยนต์ครับ ?
เวลาเหยียบคันเร่งแล้ว รอบเครื่องสูงขึ้น พอจะช่วยอธิบายหลักการทำงานให้ได้ไหมครับ
อะไรทำให้กระบอกเพิ่มความเร็วในการสันดาปครับ
คันเร่งทำงานควบคู่กับแค่ลิ้นปีกผีเสื้อรึเปล่าครับ
ถ้าลิ้นเปิด กล่องสั่งจ่ายน้ำมันเพิ่ม หัวเทียนมันจะรู้ได้ไงว่าต้องจุดถี่แค่ไหนครับ
อากาศเข้ามากขึ้นจ่ายน้ำมันเท่าเดิม กับ อากาศเข้าพอดีกับน้ำมัน 1:15 (มั้ง) การระเบิดมีส่วนต่อแรงถีบของลูกสูบไหมครับ
ในกระบอกสูบไม่จำเป็นต้องเผาไหม้สมบูรณ์ก็ได้ใช่ไหมครับ
เข้าเกียร์ปล่อยคลัชไม่ได้เหยียบคันเร่งทำไมรถถึงดับครับ
ขอบคุณครับ