เรื่องมีอยู่ว่า....
เมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง ธ.กสิกรได้ส่งโปรโมชั่นสำหรับ ผู้ถือบัตรพรีเมียร์มา
เป็นโปรโมชั่น สมัครบัตร เดบิตคิตตี้ แล้วได้กระเป๋า 2 ใบ ซึ่งใบนึงจะได้รับทันที
แต่อีกใบจะส่งตามมาที่บ้านภายใน 30 วัน ตามที่อยู่ที่ได้กรอกไว้ตอนสมัคร....
แต่.....
2 เดือน ผ่านไป จนแทบจะลืม ไอ่กระเป๋าที่ว่าก็ยังไร้ซึ่ง เงาใดๆ...
ผมได้ทำการโทรไปทวงถามทาง ฝ่ายที่ดูแลลูกค้า ธนาคารกสิกร
ก็ได้รับคำตอบว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะแจ้งกลับ และถามเบอร์ โทรไว้
สัปดาห์นึงผ่านไป....
ไร้การติดต่อสื่อสารใดๆ...ผมจึงได้ทำการโทรไปทวงถามอีกรอบ (เริ่มหงุดหงิด)
ซึ่งคนรับสายก็ไม่รู้เรื่อง ผมก็ต้องร่ายยาวที่มา ที่ไปอีกรอบ...
ก็ได้ความว่าจะตามเรื่องให้อีก (พร่องงงงง)
ผมชักหงุดหงิดเลยด่าไปชุดนึง เค้าก็ เปลี่ยนให้เจ้าหน้าที่อีกคนมารับเรื่องแทน
ซึ่งผมก็ต้องร่ายยาวที่มาที่ไป อีกรอบ
เป็นงี้อยู่ 3-4 รอบ จนผมต้องหยาบคาย + ด่าใส่แล้ว
ก็ได้ความมาว่า ทางธนาคารได้ส่งของไปยังที่อยู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ซึ่งผมไม่ได้อยู่มา 2 ปีแล้ว และเป็นที่เช่า ซึ่งอาจมีคนรับของ
ผมจึงแจ้งเค้าไปว่า ถ้าเป็นเช่นนั้น ของไม่ตีกลับ แล้ว ทางคุณจะทำอย่างไร ?
เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า ก่อนทำการจัดส่ง มีใครโทรคอนเฟิร์ม ที่อยู่ที่จะจัดส่งหรือไม่ ?
คอนเฟิร์มพร่องงงง สิครับ ขนาดมีปัญหา โทรมาด่าเป็นสิบๆรอบ
พวกเมริงยังทำงานห่วยๆงี้ อยู่เลย.....ทีใบแจ้งค่าบัตรเครดิตเพิ่งส่งมาได้ 2-3 วัน
ทำไมทีงี้ ส่งถูกที่ (วะ)
เจ้าหน้าที่ก็ หายไปพักนึง ก็ แจ้งว่า
จะทำการจัดส่งใบใหม่ให้ตามที่อยู่ปัจจุบัน น่าจะได้รับ วันจันทร์ (19/1/58)
ผมก็ โอเค ให้โอกาศสุดท้ายเค้าละกัน
แต่....
ตกบ่าย เจ้าหน้าที่จากทาง ที่ดูแล ลูกค้าพรีเมียร์ ได้โทรมาหาผม
และบอกว่า เค้าเป็นคนดูแลเคสที่มีปัญหา ของผม
เค้าได้ทำการจัดส่งให้แล้ว....
ผมเลยด่าไปอีกชุดว่า หายไปสัปดาห์นึง ทำไมเพิ่งมาแจ้ง
และถ้าผมไม่ทวง เค้าจะตามเรื่องมั้ย ? พร้อมกับถามว่า แล้ว เค้าส่งไปที่อยู่ไหน ?
ตามคาดครับ....แมร่ง บอกส่งไปที่อยู่เมื่อ 2 ปีก่อนนั่นแหละ...
ผมเลย อ้าว แล้ว เมื่อเช้า ไอ่เจ้าหน้าที่ ที่บอกว่าจะรับผิดชอบส่งใบใหม่ให้เค้าว่างี้
แล้วนี่ มาบอกงี้อีก สรุปว่า เอาไงแน่ ?
เค้าก็ หายไปพักนึง แล้ว บอกว่า ถ้างั้นก็ ตามนั้น ....ผมก็รอ...
วันนี้มาพุธเข้าไปแล้ว ขนาดผมสั่งของทางเนตวันจันทร์ จากกำแพงเพชร
เมื่อวานยังได้รับแล้วเลย สงสัย ธ.กสิกรมันคงส่งจากดาวพฤหัส...
หงุดหงิดมากกกกก และเซ็งกับการบริการที่ห่วยนรกมากกกก
จึงได้ไปที่สาขาที่สมัคร แจ้งเรื่องไป
ทางพนักงานที่รับเรื่องก็ โทรตามให้ แล้วบอกจะแจ้งเรื่องกลับ
สักครู่ที่ผ่านมา....
ทางเจ้าหน้าที่ พรีเมียร์ โทรมาแจ้งว่า เช็คให้แล้ว
ของไม่มีผู้รับและได้ทำการตีกลับมา (จากไอ่ที่อยู่ 2 ปีก่อนนั่นล่ะ)
แล้ว....ไอ่ที่บอกจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ใหม่ มันหายไปไหน ?
สรุปว่า มันไม่ได้ส่ง อย่างที่อ้างใช่ไหม ? ธ.โกหกลูกค้า แถด้านๆแบบนี้หรือ ?
ผมก็ด่าไปอีกชุดใหญ่ และ ก็ได้แต่ข้ออ้างและข้อแก้ตัวจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น
ขณะนี้ กำลังรอว่า สรุปทาง ธนาคารจะทำอย่างไร ?
เลยอยากมาแชร์ และ ประจานในการบริการ ห่วยๆของ ธ.กสิกรให้หลายๆคนทราบนะครับ
- คุณจะจัดโปรฯ งี่เง่านี่ทำไม ให้มันวุ่นวาย ให้รับที่ ธ.ไปเลยไม่ดีกว่ารึ ?
- ไม่มีการติดตามเรื่องให้ลูกค้าเลย ทำงานไปวันๆ เข้าใจละว่าทำไม ประเทศมันไม่เจริญ
- ให้ลูกค้าที่หงุดหงิดอยู่แล้ว ทวงถามเป็นสิบๆรอบ มาร่ายยาวกับสิบๆคน อยากโดนด่ากันทุกคน ?
ทำไมไม่ตั้งคนนึงรับเรื่องตามเรื่องให้
- เจ้าหน้าที่ แถ พูดส่งเดชโดยไม่รับผิดชอบ โกหกลูกค้าหน้าด้านๆ แบบนี้ จะมีความเชื่อมั่นอะไรให้ลูกค้าครับ ?
- ผมคงไม่ร่วมกิจกรรมใดๆ กับ ธ.นี้อีกแล้ว เข็ดครับ และถ้ายังเสียความรู้สึกมากไปกว่านี้
ผมจะยกเลิกธุรกรรมทุกอย่าง แล้วไปใช้บริการ ธนาคารอื่นที่เค้าดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ดีกว่าครับ
สุดท้ายนี้ ผมนึกถึง สโลแกน ธ.แห่งนี้นะครับ "ฝากให้เรา ช่วยดูแล" อยากบอกว่า คุณดูแลได้สลัดเป็ด มากครับ
ถ้าบริการแบบนี้ล่ะก็ ให้ลูกค้าเค้าดูแลตัวเองเหอะ....โทรถาม สิบๆรอบ อธิบาย สิบๆรอบ มันเหนื่อยนะ (โว้ยยย)
บริการห่วยๆของ ธนาคารกสิกร
เมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง ธ.กสิกรได้ส่งโปรโมชั่นสำหรับ ผู้ถือบัตรพรีเมียร์มา
เป็นโปรโมชั่น สมัครบัตร เดบิตคิตตี้ แล้วได้กระเป๋า 2 ใบ ซึ่งใบนึงจะได้รับทันที
แต่อีกใบจะส่งตามมาที่บ้านภายใน 30 วัน ตามที่อยู่ที่ได้กรอกไว้ตอนสมัคร....
แต่.....
2 เดือน ผ่านไป จนแทบจะลืม ไอ่กระเป๋าที่ว่าก็ยังไร้ซึ่ง เงาใดๆ...
ผมได้ทำการโทรไปทวงถามทาง ฝ่ายที่ดูแลลูกค้า ธนาคารกสิกร
ก็ได้รับคำตอบว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะแจ้งกลับ และถามเบอร์ โทรไว้
สัปดาห์นึงผ่านไป....
ไร้การติดต่อสื่อสารใดๆ...ผมจึงได้ทำการโทรไปทวงถามอีกรอบ (เริ่มหงุดหงิด)
ซึ่งคนรับสายก็ไม่รู้เรื่อง ผมก็ต้องร่ายยาวที่มา ที่ไปอีกรอบ...
ก็ได้ความว่าจะตามเรื่องให้อีก (พร่องงงงง)
ผมชักหงุดหงิดเลยด่าไปชุดนึง เค้าก็ เปลี่ยนให้เจ้าหน้าที่อีกคนมารับเรื่องแทน
ซึ่งผมก็ต้องร่ายยาวที่มาที่ไป อีกรอบ
เป็นงี้อยู่ 3-4 รอบ จนผมต้องหยาบคาย + ด่าใส่แล้ว
ก็ได้ความมาว่า ทางธนาคารได้ส่งของไปยังที่อยู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ซึ่งผมไม่ได้อยู่มา 2 ปีแล้ว และเป็นที่เช่า ซึ่งอาจมีคนรับของ
ผมจึงแจ้งเค้าไปว่า ถ้าเป็นเช่นนั้น ของไม่ตีกลับ แล้ว ทางคุณจะทำอย่างไร ?
เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า ก่อนทำการจัดส่ง มีใครโทรคอนเฟิร์ม ที่อยู่ที่จะจัดส่งหรือไม่ ?
คอนเฟิร์มพร่องงงง สิครับ ขนาดมีปัญหา โทรมาด่าเป็นสิบๆรอบ
พวกเมริงยังทำงานห่วยๆงี้ อยู่เลย.....ทีใบแจ้งค่าบัตรเครดิตเพิ่งส่งมาได้ 2-3 วัน
ทำไมทีงี้ ส่งถูกที่ (วะ)
เจ้าหน้าที่ก็ หายไปพักนึง ก็ แจ้งว่า
จะทำการจัดส่งใบใหม่ให้ตามที่อยู่ปัจจุบัน น่าจะได้รับ วันจันทร์ (19/1/58)
ผมก็ โอเค ให้โอกาศสุดท้ายเค้าละกัน
แต่....
ตกบ่าย เจ้าหน้าที่จากทาง ที่ดูแล ลูกค้าพรีเมียร์ ได้โทรมาหาผม
และบอกว่า เค้าเป็นคนดูแลเคสที่มีปัญหา ของผม
เค้าได้ทำการจัดส่งให้แล้ว....
ผมเลยด่าไปอีกชุดว่า หายไปสัปดาห์นึง ทำไมเพิ่งมาแจ้ง
และถ้าผมไม่ทวง เค้าจะตามเรื่องมั้ย ? พร้อมกับถามว่า แล้ว เค้าส่งไปที่อยู่ไหน ?
ตามคาดครับ....แมร่ง บอกส่งไปที่อยู่เมื่อ 2 ปีก่อนนั่นแหละ...
ผมเลย อ้าว แล้ว เมื่อเช้า ไอ่เจ้าหน้าที่ ที่บอกว่าจะรับผิดชอบส่งใบใหม่ให้เค้าว่างี้
แล้วนี่ มาบอกงี้อีก สรุปว่า เอาไงแน่ ?
เค้าก็ หายไปพักนึง แล้ว บอกว่า ถ้างั้นก็ ตามนั้น ....ผมก็รอ...
วันนี้มาพุธเข้าไปแล้ว ขนาดผมสั่งของทางเนตวันจันทร์ จากกำแพงเพชร
เมื่อวานยังได้รับแล้วเลย สงสัย ธ.กสิกรมันคงส่งจากดาวพฤหัส...
หงุดหงิดมากกกกก และเซ็งกับการบริการที่ห่วยนรกมากกกก
จึงได้ไปที่สาขาที่สมัคร แจ้งเรื่องไป
ทางพนักงานที่รับเรื่องก็ โทรตามให้ แล้วบอกจะแจ้งเรื่องกลับ
สักครู่ที่ผ่านมา....
ทางเจ้าหน้าที่ พรีเมียร์ โทรมาแจ้งว่า เช็คให้แล้ว
ของไม่มีผู้รับและได้ทำการตีกลับมา (จากไอ่ที่อยู่ 2 ปีก่อนนั่นล่ะ)
แล้ว....ไอ่ที่บอกจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ใหม่ มันหายไปไหน ?
สรุปว่า มันไม่ได้ส่ง อย่างที่อ้างใช่ไหม ? ธ.โกหกลูกค้า แถด้านๆแบบนี้หรือ ?
ผมก็ด่าไปอีกชุดใหญ่ และ ก็ได้แต่ข้ออ้างและข้อแก้ตัวจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น
ขณะนี้ กำลังรอว่า สรุปทาง ธนาคารจะทำอย่างไร ?
เลยอยากมาแชร์ และ ประจานในการบริการ ห่วยๆของ ธ.กสิกรให้หลายๆคนทราบนะครับ
- คุณจะจัดโปรฯ งี่เง่านี่ทำไม ให้มันวุ่นวาย ให้รับที่ ธ.ไปเลยไม่ดีกว่ารึ ?
- ไม่มีการติดตามเรื่องให้ลูกค้าเลย ทำงานไปวันๆ เข้าใจละว่าทำไม ประเทศมันไม่เจริญ
- ให้ลูกค้าที่หงุดหงิดอยู่แล้ว ทวงถามเป็นสิบๆรอบ มาร่ายยาวกับสิบๆคน อยากโดนด่ากันทุกคน ?
ทำไมไม่ตั้งคนนึงรับเรื่องตามเรื่องให้
- เจ้าหน้าที่ แถ พูดส่งเดชโดยไม่รับผิดชอบ โกหกลูกค้าหน้าด้านๆ แบบนี้ จะมีความเชื่อมั่นอะไรให้ลูกค้าครับ ?
- ผมคงไม่ร่วมกิจกรรมใดๆ กับ ธ.นี้อีกแล้ว เข็ดครับ และถ้ายังเสียความรู้สึกมากไปกว่านี้
ผมจะยกเลิกธุรกรรมทุกอย่าง แล้วไปใช้บริการ ธนาคารอื่นที่เค้าดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ดีกว่าครับ
สุดท้ายนี้ ผมนึกถึง สโลแกน ธ.แห่งนี้นะครับ "ฝากให้เรา ช่วยดูแล" อยากบอกว่า คุณดูแลได้สลัดเป็ด มากครับ
ถ้าบริการแบบนี้ล่ะก็ ให้ลูกค้าเค้าดูแลตัวเองเหอะ....โทรถาม สิบๆรอบ อธิบาย สิบๆรอบ มันเหนื่อยนะ (โว้ยยย)