บริการห่วยๆของ ธนาคารกสิกร

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า....
เมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง ธ.กสิกรได้ส่งโปรโมชั่นสำหรับ ผู้ถือบัตรพรีเมียร์มา
เป็นโปรโมชั่น สมัครบัตร เดบิตคิตตี้ แล้วได้กระเป๋า 2 ใบ ซึ่งใบนึงจะได้รับทันที
แต่อีกใบจะส่งตามมาที่บ้านภายใน 30 วัน ตามที่อยู่ที่ได้กรอกไว้ตอนสมัคร....

แต่.....
2 เดือน ผ่านไป จนแทบจะลืม ไอ่กระเป๋าที่ว่าก็ยังไร้ซึ่ง เงาใดๆ...
ผมได้ทำการโทรไปทวงถามทาง ฝ่ายที่ดูแลลูกค้า ธนาคารกสิกร
ก็ได้รับคำตอบว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะแจ้งกลับ และถามเบอร์ โทรไว้
สัปดาห์นึงผ่านไป....
ไร้การติดต่อสื่อสารใดๆ...ผมจึงได้ทำการโทรไปทวงถามอีกรอบ (เริ่มหงุดหงิด)
ซึ่งคนรับสายก็ไม่รู้เรื่อง ผมก็ต้องร่ายยาวที่มา ที่ไปอีกรอบ...
ก็ได้ความว่าจะตามเรื่องให้อีก (พร่องงงงง)
ผมชักหงุดหงิดเลยด่าไปชุดนึง เค้าก็ เปลี่ยนให้เจ้าหน้าที่อีกคนมารับเรื่องแทน
ซึ่งผมก็ต้องร่ายยาวที่มาที่ไป อีกรอบ
เป็นงี้อยู่ 3-4 รอบ จนผมต้องหยาบคาย + ด่าใส่แล้ว
ก็ได้ความมาว่า ทางธนาคารได้ส่งของไปยังที่อยู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ซึ่งผมไม่ได้อยู่มา 2 ปีแล้ว และเป็นที่เช่า ซึ่งอาจมีคนรับของ
ผมจึงแจ้งเค้าไปว่า ถ้าเป็นเช่นนั้น ของไม่ตีกลับ แล้ว ทางคุณจะทำอย่างไร ?
เจ้าหน้าที่ก็ถามว่า ก่อนทำการจัดส่ง มีใครโทรคอนเฟิร์ม ที่อยู่ที่จะจัดส่งหรือไม่ ?
คอนเฟิร์มพร่องงงง สิครับ ขนาดมีปัญหา โทรมาด่าเป็นสิบๆรอบ
พวกเมริงยังทำงานห่วยๆงี้ อยู่เลย.....ทีใบแจ้งค่าบัตรเครดิตเพิ่งส่งมาได้ 2-3 วัน
ทำไมทีงี้ ส่งถูกที่ (วะ)
เจ้าหน้าที่ก็ หายไปพักนึง ก็ แจ้งว่า
จะทำการจัดส่งใบใหม่ให้ตามที่อยู่ปัจจุบัน น่าจะได้รับ วันจันทร์ (19/1/58)
ผมก็ โอเค ให้โอกาศสุดท้ายเค้าละกัน

แต่....
ตกบ่าย เจ้าหน้าที่จากทาง ที่ดูแล ลูกค้าพรีเมียร์ ได้โทรมาหาผม
และบอกว่า เค้าเป็นคนดูแลเคสที่มีปัญหา ของผม
เค้าได้ทำการจัดส่งให้แล้ว....
ผมเลยด่าไปอีกชุดว่า หายไปสัปดาห์นึง ทำไมเพิ่งมาแจ้ง
และถ้าผมไม่ทวง เค้าจะตามเรื่องมั้ย ? พร้อมกับถามว่า แล้ว เค้าส่งไปที่อยู่ไหน ?
ตามคาดครับ....แมร่ง บอกส่งไปที่อยู่เมื่อ 2 ปีก่อนนั่นแหละ...
ผมเลย อ้าว แล้ว เมื่อเช้า ไอ่เจ้าหน้าที่ ที่บอกว่าจะรับผิดชอบส่งใบใหม่ให้เค้าว่างี้
แล้วนี่ มาบอกงี้อีก สรุปว่า เอาไงแน่ ?
เค้าก็ หายไปพักนึง แล้ว บอกว่า ถ้างั้นก็ ตามนั้น ....ผมก็รอ...

วันนี้มาพุธเข้าไปแล้ว ขนาดผมสั่งของทางเนตวันจันทร์ จากกำแพงเพชร
เมื่อวานยังได้รับแล้วเลย สงสัย ธ.กสิกรมันคงส่งจากดาวพฤหัส...
หงุดหงิดมากกกกก และเซ็งกับการบริการที่ห่วยนรกมากกกก
จึงได้ไปที่สาขาที่สมัคร แจ้งเรื่องไป
ทางพนักงานที่รับเรื่องก็ โทรตามให้ แล้วบอกจะแจ้งเรื่องกลับ

สักครู่ที่ผ่านมา....
ทางเจ้าหน้าที่ พรีเมียร์ โทรมาแจ้งว่า เช็คให้แล้ว
ของไม่มีผู้รับและได้ทำการตีกลับมา (จากไอ่ที่อยู่ 2 ปีก่อนนั่นล่ะ)

แล้ว....ไอ่ที่บอกจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ใหม่ มันหายไปไหน ?
สรุปว่า มันไม่ได้ส่ง อย่างที่อ้างใช่ไหม ? ธ.โกหกลูกค้า แถด้านๆแบบนี้หรือ ?
ผมก็ด่าไปอีกชุดใหญ่ และ ก็ได้แต่ข้ออ้างและข้อแก้ตัวจากเจ้าหน้าที่เท่านั้น
ขณะนี้ กำลังรอว่า สรุปทาง ธนาคารจะทำอย่างไร ?
เลยอยากมาแชร์ และ ประจานในการบริการ ห่วยๆของ ธ.กสิกรให้หลายๆคนทราบนะครับ

- คุณจะจัดโปรฯ งี่เง่านี่ทำไม ให้มันวุ่นวาย ให้รับที่ ธ.ไปเลยไม่ดีกว่ารึ ?
- ไม่มีการติดตามเรื่องให้ลูกค้าเลย ทำงานไปวันๆ เข้าใจละว่าทำไม ประเทศมันไม่เจริญ
- ให้ลูกค้าที่หงุดหงิดอยู่แล้ว ทวงถามเป็นสิบๆรอบ มาร่ายยาวกับสิบๆคน อยากโดนด่ากันทุกคน ?
ทำไมไม่ตั้งคนนึงรับเรื่องตามเรื่องให้
- เจ้าหน้าที่ แถ พูดส่งเดชโดยไม่รับผิดชอบ โกหกลูกค้าหน้าด้านๆ แบบนี้ จะมีความเชื่อมั่นอะไรให้ลูกค้าครับ ?
- ผมคงไม่ร่วมกิจกรรมใดๆ กับ ธ.นี้อีกแล้ว เข็ดครับ และถ้ายังเสียความรู้สึกมากไปกว่านี้
ผมจะยกเลิกธุรกรรมทุกอย่าง แล้วไปใช้บริการ ธนาคารอื่นที่เค้าดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ดีกว่าครับ

สุดท้ายนี้ ผมนึกถึง สโลแกน ธ.แห่งนี้นะครับ "ฝากให้เรา ช่วยดูแล" อยากบอกว่า คุณดูแลได้สลัดเป็ด มากครับ
ถ้าบริการแบบนี้ล่ะก็ ให้ลูกค้าเค้าดูแลตัวเองเหอะ....โทรถาม สิบๆรอบ อธิบาย สิบๆรอบ มันเหนื่อยนะ (โว้ยยย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่