ขอปรึกษาเรื่องศูนย์ซ่อมค่ะ ว่าเป็นเรื่องปกติหรืออย่างไร

เรื่องนี้เคยโพสต์ลงที่นี่มาแล้ว เรื่องคือเรานำมินิคอมโปไปซ่อมที่ศูนย์ลีโอน่า มกรา 57
ระหว่างนั้นตั้งแต่วันแรกจนครบปี เมื่อวัน 16 มกรา 58 โทรมา(ครั้งแรก)ว่าให้ไปรับเครื่องคืนเพราะไม่มีอะไหล่และเค้าเช็ค
สต๊อกครบปี? ตั้งแต่ที่เอาเข้าศูนย์เราเป็นฝ่ายโทรเช็คเป็นระยะเองตลอด ได้คำตอบเดิมๆคือ 50/50 ต้องรออะไหล่  เครื่องยังอยู่ดีไม่หายไปไหน (ไม่เคยฟันธงว่า ซ่อมไม่ได้) โทรเป็นระยะไม่ถี่นะ คือเดือนละ 1-2 ครั้ง จนถึงล่าสุดประมาณ มิถุนา 57 ตัดสินใจโทรหาผจก.แผนกบริการ บอกเธอว่าเราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย มีแต่โทรไปเอง จากนั้นได้ยินเสียงลอดสายมา เธอไปต่อว่าช่างเล็กน้อยว่าซ่อมไม่ได้ทำไมไม่คืนเครื่องลูกค้า และก็ให้ช่างมาคุยซึ่งก็พูดเหมือนเดิม รออะไหล่ ที่ไม่เคยติดต่อกลับเพราะไม่มีอะไรคืบหน้า! จบแค่นั้น เราเองเลยวัดใจไม่เคยโทรเช็คอีกเลย จนมาถึงตอนนี้ครบ 8เดือน ทางศูนย์โทรมาให้ไปรับเครื่องอย่างที่เล่าผ่านมาแล้ว เลยมึนๆสงสัยว่า นี่เป็นเรื่องปกติหรือเปล่าของการซ่อมศูนย์ อ่อ เค้ายังบอกอีกว่าเครื่องเรายังอยู่ครบ วันไปรับให้ช่างแกะให้ดูได้ (เค้าโทรมาเราไม่ได้รับสายไม่ทันจึงโทรกลับเป็นผู้หญิงรับเราบอกว่ามีเบอร์ของคุณโทรมา เราจึงโทรกลับนี่ไง ผู้หญิงคนนั้นบอกสักครู่ค่ะ แล้วให้ผู้ชายมาพูด เป็นเสียงช่างคนเดิม เราจำเสียงได้จึงทักว่า คุณ...หรือเปล่า เค้าบอกใช่ สักครู่ครับ  แล้วให้ผู้หญิงคนเดิมมาคุยกับเราจนจบ) เราจึงอยากรู้ว่ามันถูกต้องแล้วหรือ นี่คือเรื่องปกติใช่หรือไม่ เราไม่ติดใจเรื่องซ่อมไม่ได้แต่ติดใจเรื่องการไม่เคยถูกติดต่อกลับ และความไม่ชัดเจนของช่างหรือนั่นคือความหวังดีที่พยายามรออะไหล่ให้ และเงียบไปเกือบปีอยู่ดีๆโทรมาให้รับเครื่องคืน หรือเราคิดมากไป  อยากถามความเห็นว่า ควรจะทำอย่างไร (ผิดทาง ผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่