หลานผมนำเครื่องเสียงไปซ่อมที่ศูนย์ลีโอน่าเมื่อต้นเดือนมกราปี 57นี้
นับตั้งแต่เอาเครื่องไปวันแรก พนักงานที่อยู่ฟร้อนรับเครื่องบอกจะแจ้งอาการ
ภายในสามวันแต่ไม่เคยมีการโทรแจ้งใดๆเลย หลานผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด
จนเมื่อสามเดือนที่แล้วหลานผมมาปรึกษาและให้ผมฟังด้วย คือแกโทรไปหาผจก.แผนกบริการ
(ก่อนหน้าคุยกับช่างตลอด)บอกว่านำเครื่องมาซ่อมนานแล้วและไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
..พูดได้แค่นั้นครับ ผจก.เธอก็ไปว้ากช่างทันที(คงอยู่ใกล้กัน)ผมและหลานได้ยินว่า..
ลูกค้าโทรมาว่าซ่อมนานแล้ว พี่บอกแล้วใช่มั้ยว่าซ่อมไม่ได้ให้ส่งคืน..และกลายเป็นช่างคนที่
คุยกับหลานผมมาตลอดมาพูดสายแทนว่า เครื่องยังอยู่ อะไหล่ยังไม่มี มีอะไรโทรหาผมโดยตรง!!
ที่ผมคาใจเพราะเมื่อเมื่อเช้านึกได้ เลยถามหลานว่าเครื่องที่เอาไปซ่อมเป็นไงบ้าง
หลานบอกเงียบเหมือนเดิม ยังไม่ได้โทรไปอีกเลย ผมนี่ทั้งอึ้งและงงไปเลย
1. ไม่เคยมีการติดต่อกลับจากบ.ลีโอน่า ตั้งแต่วันแรก
2. ช่างบอกว่าอาการหนักต้องรออะไหล่จากเครื่องอื่นที่เค้าอาจไม่ใช้แล้ว
เครื่องยังอยู่ดีกับผม!ไม่หายไปไหน!(แต่ไม่เคยบอกว่าซ่อมไม่ได้ให้มารับเครื่อง)
พูดใจความมีอยู่แค่นี้ตลอด
3. ผู้จัดการแผนกบริการเธอจัดการได้แค่นั้น ผมยังจำชื่อเธอได้ขึ้นใจ
4. ตั้งแต่ 10 มกรา จนถึงวันนี้แหละครับ ผมจะหาเวลาพาหลานไปรับเครื่องคืน
เพราะไม่ค่อยว่างกันครับกว่าจะนึกได้ทีก็ผ่านไปเป็นเดือนล่ะครับ
จากเรื่องที่เกิดผมเลยสงสัยว่าช่างจะถอดอะไหล่เครื่องหลานไปใช้แล้วมั้ย
หรือสาเหตุที่บ.ลีโอน่าไม่เคยติดต่อกลับมาเลยสักครั้ง(หลานผมเคยถาม ช่างบอกว่า
ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า มีแล้วจะโทรแจ้ง!!)เป็นเพราะช่างไร้ความรับผิดชอบ
หรือบริษัทห่วยมากๆไม่ดูแลลูกค้าเลย บอกกันตรงๆโทรมาบ้างแสดงความจริงใจ ไม่มีเลยแม้แต่ครั้งเดียว
จากที่เล่ามา ผมอยากได้คำแนะนำครับ ยังคิดอยู่ว่าวันที่ไปรับเครื่องจะเจออะไรประหลาดใจอีก.
9 เดือนเต็มกับการส่งเครื่องซ่อมศูนย์ลีโอน่า ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียว ยังไงดีครับ
นับตั้งแต่เอาเครื่องไปวันแรก พนักงานที่อยู่ฟร้อนรับเครื่องบอกจะแจ้งอาการ
ภายในสามวันแต่ไม่เคยมีการโทรแจ้งใดๆเลย หลานผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด
จนเมื่อสามเดือนที่แล้วหลานผมมาปรึกษาและให้ผมฟังด้วย คือแกโทรไปหาผจก.แผนกบริการ
(ก่อนหน้าคุยกับช่างตลอด)บอกว่านำเครื่องมาซ่อมนานแล้วและไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
..พูดได้แค่นั้นครับ ผจก.เธอก็ไปว้ากช่างทันที(คงอยู่ใกล้กัน)ผมและหลานได้ยินว่า..
ลูกค้าโทรมาว่าซ่อมนานแล้ว พี่บอกแล้วใช่มั้ยว่าซ่อมไม่ได้ให้ส่งคืน..และกลายเป็นช่างคนที่
คุยกับหลานผมมาตลอดมาพูดสายแทนว่า เครื่องยังอยู่ อะไหล่ยังไม่มี มีอะไรโทรหาผมโดยตรง!!
ที่ผมคาใจเพราะเมื่อเมื่อเช้านึกได้ เลยถามหลานว่าเครื่องที่เอาไปซ่อมเป็นไงบ้าง
หลานบอกเงียบเหมือนเดิม ยังไม่ได้โทรไปอีกเลย ผมนี่ทั้งอึ้งและงงไปเลย
1. ไม่เคยมีการติดต่อกลับจากบ.ลีโอน่า ตั้งแต่วันแรก
2. ช่างบอกว่าอาการหนักต้องรออะไหล่จากเครื่องอื่นที่เค้าอาจไม่ใช้แล้ว
เครื่องยังอยู่ดีกับผม!ไม่หายไปไหน!(แต่ไม่เคยบอกว่าซ่อมไม่ได้ให้มารับเครื่อง)
พูดใจความมีอยู่แค่นี้ตลอด
3. ผู้จัดการแผนกบริการเธอจัดการได้แค่นั้น ผมยังจำชื่อเธอได้ขึ้นใจ
4. ตั้งแต่ 10 มกรา จนถึงวันนี้แหละครับ ผมจะหาเวลาพาหลานไปรับเครื่องคืน
เพราะไม่ค่อยว่างกันครับกว่าจะนึกได้ทีก็ผ่านไปเป็นเดือนล่ะครับ
จากเรื่องที่เกิดผมเลยสงสัยว่าช่างจะถอดอะไหล่เครื่องหลานไปใช้แล้วมั้ย
หรือสาเหตุที่บ.ลีโอน่าไม่เคยติดต่อกลับมาเลยสักครั้ง(หลานผมเคยถาม ช่างบอกว่า
ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า มีแล้วจะโทรแจ้ง!!)เป็นเพราะช่างไร้ความรับผิดชอบ
หรือบริษัทห่วยมากๆไม่ดูแลลูกค้าเลย บอกกันตรงๆโทรมาบ้างแสดงความจริงใจ ไม่มีเลยแม้แต่ครั้งเดียว
จากที่เล่ามา ผมอยากได้คำแนะนำครับ ยังคิดอยู่ว่าวันที่ไปรับเครื่องจะเจออะไรประหลาดใจอีก.