หมายเลขเครื่อง 0DT04DAH300128 ซื้อมาแค่ 4 เดือน ไม่เย็นแล้วคร้าาา ผ่อนยังไม่หมดได้เห็นหน้าช่างแล้ว พอเห็นแล้วก็ต้องเห็นอีก เห็นกานรอบ 2 นี่จะได้เรื่องมั้ย เสียรอบสองจากวันที่พึ่งซ่อมไปวันรุ่งขึ้นเสียค่ะ ซ่อมยังไง หรือว่าของมันไม่ดีซ่อมไงก้ไม่ดีค่ะ โทรไปบอกว่าไม่เย็นรอบสองยังจะให้รออะไหล่อีก มันใช่เหรอค่ะคุณบ้านเราทำอาชีพขายขนมต้องใช้ตู้เย็นแต่คุณให้เรารอบอกว่าต้องสั่งอะไหล่ นี่ถ้าเราไม่เหวี่ยงไม่วีนว่าทั้งกรุงเทพไม่มีอะไหล่เปลี่ยนให้เลยเหรอคุณจะทำให้เรามั้ยค่ะ เราเดือดร้อนจริง ตู้เย็นคือช่องทางทำมาหากิน มันเสียเราก้ไม่ได้ทำขนมไปขาย เราขาดรายได้ แล้วคุณละได้แต่ขออภัย สรุปงานซ่อมทุกชนิดใดๆในโลกต้องเหวี่ยงใส่ศูนย์บริการใช่มั้ยค่ะ ถึงจะได้รับการบริการกลับคืน เราอยากให้คุณนึกถึงภาพลักษณ์ของคุณแค่นี้ก้แย่แล้วนะคะ ซ่อมรอบสองยังจะให้เรารออีก เราเป็นลูกค้าคุณใช้บริการ แต่ตอนนี้เราจะเป็นแค่เคยเป็น และเราจะบอกลูกบอกหลานบอกญาติบอกเพื่อนบ้านว่าจำไว้อย่าใช้ตู้เย็นซัมซุง ถ้าคุณไม่อยากเสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความร็สึกแบบเรา
อย่าได้แม้แต่จะคิดที่คุณจะใช้ตู้เย็นซัมซุง มีแต่พังกับพัง