ปกติถ้าผมมาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ผมจะมาตัดร้านนี้ประจำ (เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้นสาม ร้านซ้ายมือสุดของร้านทำผมที่อยู่ติดๆกัน) ไม่เคยมีปัญหา แต่วันนี้โดนพนักงานยักยอกเงินทอนค่าตัดครับ
ปกติเพื่อนๆจะชำระค่าตัดหลังตัดเสร็จใช่หรือเปล่าครับ ประมาณว่าตัดเสร็จแล้วเดินมาที่เคาเตอร์จะจ่ายเงิน แต่วันนี้มาแปลก กำลังไดร์ผมอยู่ก็มาเรียกค่าตัดเลย ผมมีแบงค์20ในกระเป๋าบ้างแล้วมีแบงค์พันอยู่ใบหนึ่ง ไม่สามารถจ่ายค่าตัดได้ตรงจำนวน จึงได้ยื่นแบงค์พันไป แต่รออยู่ก็ไม่มาทอนสักที จนกระทั่งทำผมเสร็จก็ไปที่เคาเตอร์ขอเงินทอน แต่พนักงานก็บอกว่าผมจ่ายเงินครบจำนวน 200 บาท ด้วยแบงค์ 100 สองใบ ทั้งๆที่ผมไม่ได้พกแบงค์ร้อยมาเลยวันนี้ (แล้วอ้างอีกว่ามีคน3คนเห็นผมให้แบงค์100 สองใบ ทั้งๆที่คนที่เห็นเงินจำนวนนั้นควรจะเป็นคนคนเดียว) เป็นไปไม่ได้ว่าผมจะสามารถชำระค่าตัด 200 บาท ครบจำนวนด้วยแบงค์เพียงใบเดียว แล้วก็มาอ้างว่าเก็บเงินก่อนเพราะต้องการปิดบัญชีของวันนี้ แล้วอ้างว่าเงินตรงกับบัญชี พอจะมาเช็คกล้องวงจรปิด ร้านก็อ้างว่ากล้องชำรุด
ตอนนี้ก็ได้ร้องเรียนไปทางเซ็นทรัลแล้ว แล้วจะร้องเรียนไปยังสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคอีก
ก็ขอเตือนเพื่อนๆว่า ถ้าไปทำผม อย่างน้อยต้องคิดเงินที่เคาเตอร์เท่านั้น ถ้าเขามาเรียกระหว่างทำผม อย่าให้เงินเด็ดขาดครับ
Update ตอนนี้เคลียกับทางร้านและได้เงินทอนมาครบถ้วนแล้วครับ บอกตรงๆเลยว่าจริงๆแล้วผมไม่มีปัญหากับร้านนี้ ตัดผมใช้ได้ ราคาคุ้มค่า จึงทำให้ผมเลือกร้านนี้จากร้านทำผมทั้งหมดที่มีอยู่ในห้าง และมาใช้บริการทุกครั้งเมื่อมีโอกาส คราวหน้ายังไงก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน เวลาชำระเงิน ก็ควรทำที่แคชเชียร์เท่านั้น เพื่อลดโอกาสความผิดพลาดครับ
เพิ่งโดนโกงมาหมาดๆ กลโกงร้านตัดผม (ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ร้านHair-T**)
ปกติเพื่อนๆจะชำระค่าตัดหลังตัดเสร็จใช่หรือเปล่าครับ ประมาณว่าตัดเสร็จแล้วเดินมาที่เคาเตอร์จะจ่ายเงิน แต่วันนี้มาแปลก กำลังไดร์ผมอยู่ก็มาเรียกค่าตัดเลย ผมมีแบงค์20ในกระเป๋าบ้างแล้วมีแบงค์พันอยู่ใบหนึ่ง ไม่สามารถจ่ายค่าตัดได้ตรงจำนวน จึงได้ยื่นแบงค์พันไป แต่รออยู่ก็ไม่มาทอนสักที จนกระทั่งทำผมเสร็จก็ไปที่เคาเตอร์ขอเงินทอน แต่พนักงานก็บอกว่าผมจ่ายเงินครบจำนวน 200 บาท ด้วยแบงค์ 100 สองใบ ทั้งๆที่ผมไม่ได้พกแบงค์ร้อยมาเลยวันนี้ (แล้วอ้างอีกว่ามีคน3คนเห็นผมให้แบงค์100 สองใบ ทั้งๆที่คนที่เห็นเงินจำนวนนั้นควรจะเป็นคนคนเดียว) เป็นไปไม่ได้ว่าผมจะสามารถชำระค่าตัด 200 บาท ครบจำนวนด้วยแบงค์เพียงใบเดียว แล้วก็มาอ้างว่าเก็บเงินก่อนเพราะต้องการปิดบัญชีของวันนี้ แล้วอ้างว่าเงินตรงกับบัญชี พอจะมาเช็คกล้องวงจรปิด ร้านก็อ้างว่ากล้องชำรุด
ตอนนี้ก็ได้ร้องเรียนไปทางเซ็นทรัลแล้ว แล้วจะร้องเรียนไปยังสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคอีก
ก็ขอเตือนเพื่อนๆว่า ถ้าไปทำผม อย่างน้อยต้องคิดเงินที่เคาเตอร์เท่านั้น ถ้าเขามาเรียกระหว่างทำผม อย่าให้เงินเด็ดขาดครับ
Update ตอนนี้เคลียกับทางร้านและได้เงินทอนมาครบถ้วนแล้วครับ บอกตรงๆเลยว่าจริงๆแล้วผมไม่มีปัญหากับร้านนี้ ตัดผมใช้ได้ ราคาคุ้มค่า จึงทำให้ผมเลือกร้านนี้จากร้านทำผมทั้งหมดที่มีอยู่ในห้าง และมาใช้บริการทุกครั้งเมื่อมีโอกาส คราวหน้ายังไงก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน เวลาชำระเงิน ก็ควรทำที่แคชเชียร์เท่านั้น เพื่อลดโอกาสความผิดพลาดครับ