เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เรา พรีของไปกับ สาวสวยเน็ตไอเด้า นางนึง นาง สวย รวย เก่ง อายุน้อย
นางบินไปเที่ยวเกาหลีละไปเจอแป้งดินน้ำมันเทพยี่ห้อนึง นางบอกว่า มันดีมากกกกกก ด้วยความที่เราเชื่อนาง+ ปลื้มนางเราเลยสั่งไป1 ตลับมูลค่า 1800 บ. ส่งแบบ ems
เราได้โอนเงินไป นางก็รับแจ้งตรวจ เรียบร้อย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
โดยนางบอกว่า ถึงไทยละจะรีบส่งให้ ได้รับของไม่เกินวันเสาร์ที่10
เราก็รอผ่านไปๆๆๆๆ 2-3 วัน ทักนางไปขอเลขพัสดุ นางไม่ตอบ และไม่มีทีท่าว่าจะตอบ
โดยนางบอกว่าให้เพื่อนแพคของส่งให้เรียบร้อย แทรคอยู่ที่เพื่อน อืม เราก็โอเค
นางบอกโทรศัพท์หาย อยู่ตจว นั่นนู่นนี่ เราก็ อืม เข้าใจ
ผ่านไปอีก2-3 วัน เราก็ยังไม่ได้พัสดุ เห้ยยems มันต้องถึงแล้ว
สรุปนางบอกว่า โดนไปเสียภาษี ต้องไปทำเรื่อง + แพคใหม่ ละจะส่งพัสดุให้ในวันถัดไป
เราก็ อืม เข้าใจ ..
นางบอกว่าส่งพัสดุให้แล้วในวันจันทร์ต่อมา
ต่อมาผ่านไปจนเกือบครบ 1 อาทิตย์ ของก็ยังไม่ได้ทักแชท นางก็ยังไม่ตอบเห้ยยย
ขึ้นครับ ขึ้น.
เป็นเนตไอเด้านี่จะตอบแชทใครตอนไหนก็ได้ หรอ? เราเป็นลูกค้าคุณเรามีสิทธิที่จะรู้. มีสิทธิ จะถาม
แต่พอเราถามไปเยอะๆ กลับโดนเหวี่ยง คือิอะไร ?
ละนาง ไม่มีมารยาทเลย มีลูกค้าทักนางไปเยอะมากก นางก็ไม่ตอบ พอมีคนถามเยอะๆก้ลบโพส นั้นทิ้ง
มีบางคนนางให้เลขพัสดุมา แต่มันเช็คไม่ได้บอกระบบผิดพลาด.., พอลองเช็คใหม่วันนี้ วันที่ 17 มค อืมมม บอกว่าพึ่งรับเข้าระบบบ..
สรุปว่าพึ่งส่งวันนี้
จ้ะๆๆๆ ได้รับของไม่เกินวันที่ 10 แน่นอน
เพลียจุง
อยากจะเป็นแม่ค้าทำไมไม่มีความรับผิดชอบคะ?
ส่ง ? ไม่ส่ง ? ก็ไม่ตอบ ลูกค้าก็ร้อนใจเนอะ.. แล้วเลิกเถอะค่ะ นิสัยเหวี่ยงๆ ถ้าคุณตอบตั้งแต่แรกก็จบละคะ
ถึงเน็ตไอเด้า ครีมผิวขาวโสม... ...
นางบินไปเที่ยวเกาหลีละไปเจอแป้งดินน้ำมันเทพยี่ห้อนึง นางบอกว่า มันดีมากกกกกก ด้วยความที่เราเชื่อนาง+ ปลื้มนางเราเลยสั่งไป1 ตลับมูลค่า 1800 บ. ส่งแบบ ems
เราได้โอนเงินไป นางก็รับแจ้งตรวจ เรียบร้อย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
โดยนางบอกว่า ถึงไทยละจะรีบส่งให้ ได้รับของไม่เกินวันเสาร์ที่10
เราก็รอผ่านไปๆๆๆๆ 2-3 วัน ทักนางไปขอเลขพัสดุ นางไม่ตอบ และไม่มีทีท่าว่าจะตอบ
โดยนางบอกว่าให้เพื่อนแพคของส่งให้เรียบร้อย แทรคอยู่ที่เพื่อน อืม เราก็โอเค
นางบอกโทรศัพท์หาย อยู่ตจว นั่นนู่นนี่ เราก็ อืม เข้าใจ
ผ่านไปอีก2-3 วัน เราก็ยังไม่ได้พัสดุ เห้ยยems มันต้องถึงแล้ว
สรุปนางบอกว่า โดนไปเสียภาษี ต้องไปทำเรื่อง + แพคใหม่ ละจะส่งพัสดุให้ในวันถัดไป
เราก็ อืม เข้าใจ ..
นางบอกว่าส่งพัสดุให้แล้วในวันจันทร์ต่อมา
ต่อมาผ่านไปจนเกือบครบ 1 อาทิตย์ ของก็ยังไม่ได้ทักแชท นางก็ยังไม่ตอบเห้ยยย
ขึ้นครับ ขึ้น.
เป็นเนตไอเด้านี่จะตอบแชทใครตอนไหนก็ได้ หรอ? เราเป็นลูกค้าคุณเรามีสิทธิที่จะรู้. มีสิทธิ จะถาม
แต่พอเราถามไปเยอะๆ กลับโดนเหวี่ยง คือิอะไร ?
ละนาง ไม่มีมารยาทเลย มีลูกค้าทักนางไปเยอะมากก นางก็ไม่ตอบ พอมีคนถามเยอะๆก้ลบโพส นั้นทิ้ง
มีบางคนนางให้เลขพัสดุมา แต่มันเช็คไม่ได้บอกระบบผิดพลาด.., พอลองเช็คใหม่วันนี้ วันที่ 17 มค อืมมม บอกว่าพึ่งรับเข้าระบบบ..
สรุปว่าพึ่งส่งวันนี้
จ้ะๆๆๆ ได้รับของไม่เกินวันที่ 10 แน่นอน
เพลียจุง
อยากจะเป็นแม่ค้าทำไมไม่มีความรับผิดชอบคะ?
ส่ง ? ไม่ส่ง ? ก็ไม่ตอบ ลูกค้าก็ร้อนใจเนอะ.. แล้วเลิกเถอะค่ะ นิสัยเหวี่ยงๆ ถ้าคุณตอบตั้งแต่แรกก็จบละคะ