หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียน ธนาคารกสิกรไทยที่เคารพ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
โทรศัพท์มือถือ
การเงิน
ดิฉันไม่รู้จะเริ่มต้นยังงัย เอาเป็นว่า พี่สาวเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีอะไรเลย ใช้โทรศัพท์ซัมซุมฮีโร่ บัญชีกสิกรก็ไม่เคยมี แต่เวลา 20.08 ของทุกๆวัน พี่สาวดิฉันได้รับข้อความตาม File ข้างล่าง ซึ่งมันน่ารำคาญมาก เคยโทรไปแจ้งที่ Call center แล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ ดิฉันซึ่งไม่ใช่พนักงานธนาคารกสิกรไทยก็ยังดูออกว่า มันเกิดจากการที่มีคนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ผิดโดยบอกหมายเลขโทรศัพท์นี้เพื่ออัพเดทว่ามีเช็คเข้าบัญชีเท่าไหร่ Clearing หรือยัง แต่ดิฉันก็สงสัยว่าไอ้คนที่สมัครไม่เอะใจบ้างเลยหรือคะว่าไม่มีข้อความส่งไปหาเขา
ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการแก้ไข เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคงต้องขอความเห็นใจกับ คสบ.และกสทช.
ขอบคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงธนาคารแลนด์แอนด์เฮาส์ LHB ทำไมทำงานลีลาจังคะ ช้า:) :)ตรวจสอบอะไรโครตนาน
พูดแล้วก็เสียอารมณ์ค่ะ ดิฉันต้องมารอการทำงานชุ่ยๆของ ธนาคาร แลนด์แอนด์เฮาส์นี้ อยู่ๆมาระงับ บัญชีดิฉัน ดิฉันก็ไปธนคาร ละบอกให้ดิฉันรอ บอกทำรายการ 1-2 วัน ผ่านไป5วันโทรถาม บอกให้รอทางสาขาโทรมา ก็
สมาชิกหมายเลข 8354745
เหตุการณ์ ต่อจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/33959488
ดิฉันได้รับการติดต่อจาก ทางผู้จ้ดการ ธนาคารกสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล เชียงราย สนทนากันเป็นอย่างดี ทางฝ่ายผู้จัดการสาขา ได้แสดงความเห็นใจ ดิฉันมาก และ พยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะ เนื่องจากกา
สมาชิกหมายเลข 751423
เปิดบัญชีกสิกรไม่ได้อีก
วันนี้ได้ศึกษาเรื่องเปิดบัญชีธนาคารกสิกรจากกระทู้หนึ่งในพันทิป ไม่ได้จำกัดการเปิดบัญชีต่อคน (ธนาคารกสิกรตอบไว้) ดิฉันมีอยู่2บัญชีเพราะทำธุรกิจค้าส่งและส่งออก วันนี้ไปเปิดบัญชีที่3เปิดไม่ได้ พนักงานบอก
Seewaja12
ช่วยด้วยค่ะ ธนาคารกสิกร หลอกให้ทำประกันค่ะ
ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อสุวรรณา อายุ ยี่สิบห้าปี เรียนจบแค่ ม.6 ทำงานขายกับข้าวตามตลาดนัด หาเช้ากินค่ำไปวันๆ เก็บเงินได้ 9000 บาทดิฉันจึงอยากไปฝากเงินธนาคาร ขอเปิดบัญชีแบบฝากประจำ เพราะอยากให้ถอนย
สมาชิกหมายเลข 1141500
ขอโทษธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา รวมทั้งผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นทุกท่าน
สวัสดีค่ะ ดิฉันมาจากกระทู้ที่ได้แจ้งเกี่ยวกับการกดเงินแล้วไม่ได้รับ ก่อนอื่นดิฉันต้องกราบขอโทษธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา เนื่องจากเป็นการสับสนเกี่ยวกับการโอนเงินเข้าในบัญชี คนโอนแจ้งว่าโอนม
สมาชิกหมายเลข 1957311
ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย สื่อธนาคารหลอกลวง(บัตร K EXPERSS CASH)
ดิฉันเจอกับประสบการณ์แย่ๆเกี่ยวกับสื่อที่ธนาคารส่งมาพร้อมกับใบแจ้งหนี้ ดิฉันเป็นลูกค้าของกสิกร เงินฝาก บัตรเครดิตร บัตรกดเงินสด มานาน ในแต่ละเดือนจะมีสื่อโฆษณาส่งมา ล่าสุดถ้าจำไม่ผิด ประมาณเดือน ก.ย.5
สมาชิกหมายเลข 855441
งงกับกสิกร
เมื่อตอนบ่าย เพิ่งไปยกเลิกพร้อมเพย์ พอกลับถึงบ้าน ได้ข้อความว่า ได้ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว คือลงทะเบียนให้ใหม่อีกแล้ว ต้องทำยังงัยคะ ถึงจะยกเลิกได้ อะไร ยังงัย งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 954798
ใครรู้จักคุณวิลาวรรณ เหมือนแดงAIsบางค่ะ??
เนื่องจากดิฉันเคยซื้อเน็ตโปรนักศึกษาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นเบอร์ของเครือข่าย AIS ซึ่งมีเซลล์เข้ามาขายในวิทยาลัยเป็นโปรของนักศึกษาโดยเฉพาะ เป็นเบอร์เก่าของคุณวิลาวัลย์ซึ่งดิฉันไม่รู้มาก่อน แต่เนื่องจากท
สมาชิกหมายเลข 5797213
พร้อมเพย์ของคนเก่า เป็นธนาคารกรุงเทพ ดิฉันกำลังจะทำรายการของธนาคารกสิกรไทย
ซื้อเบอร์มา 1 เบอร์ แล้วคนเก่าไม่ไปยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกไว้กับธนาคารกรุงเทพ ดิฉันกำลังจะเปิดบัญชีของธนาคารกสิกรไทย เพื่อเป็นบัญชีเงินเดือน แต่ดิฉันไม่สามารถลงทะเบียน K PLUS ได้ ดิฉันได้ไปติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 7039280
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
วันนี้เมื่อเวลา 15:06 ดิฉันได้ทำการฝากเงินกับตู้อัตโนมัติ ธนาคาร กสิกรไทย แล้วระบบขัดข้อง ยอดเงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แก้ไขให้ในเ
mamano
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
โทรศัพท์มือถือ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียน ธนาคารกสิกรไทยที่เคารพ
ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการแก้ไข เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคงต้องขอความเห็นใจกับ คสบ.และกสทช.
ขอบคุณคะ