เรียน ธนาคารกสิกรไทยที่เคารพ

ดิฉันไม่รู้จะเริ่มต้นยังงัย เอาเป็นว่า พี่สาวเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีอะไรเลย ใช้โทรศัพท์ซัมซุมฮีโร่ บัญชีกสิกรก็ไม่เคยมี แต่เวลา 20.08 ของทุกๆวัน พี่สาวดิฉันได้รับข้อความตาม File ข้างล่าง ซึ่งมันน่ารำคาญมาก เคยโทรไปแจ้งที่ Call center แล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ ดิฉันซึ่งไม่ใช่พนักงานธนาคารกสิกรไทยก็ยังดูออกว่า มันเกิดจากการที่มีคนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ผิดโดยบอกหมายเลขโทรศัพท์นี้เพื่ออัพเดทว่ามีเช็คเข้าบัญชีเท่าไหร่ Clearing หรือยัง แต่ดิฉันก็สงสัยว่าไอ้คนที่สมัครไม่เอะใจบ้างเลยหรือคะว่าไม่มีข้อความส่งไปหาเขา
ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการแก้ไข เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคงต้องขอความเห็นใจกับ คสบ.และกสทช.
ขอบคุณคะ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่