สวัสดีค่ะ
ดิฉันมาจากกระทู้ที่ได้แจ้งเกี่ยวกับการกดเงินแล้วไม่ได้รับ
ก่อนอื่นดิฉันต้องกราบขอโทษธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เนื่องจากเป็นการสับสนเกี่ยวกับการโอนเงินเข้าในบัญชี
คนโอนแจ้งว่าโอนมา 3 ครั้ง เท่ากับยอด 60,000 บาท
แต่การโอนสมบูรณ์แค่ 2 ครั้ง เท่ากับ 40,000
จึงเกิดความเข้าใจผิดกัน ดิฉันทำรายการ ออกในครั้งแรกได้รับเงิน 20,000 บาท
ครั้งที่ 2 กดเงินไม่ได้
และ SMS แจ้งการกดเงินมา คือ การแจ้งในครั้งแรก
แต่ไม่ได้รับเงิน จึงเกิดความเข้าใจผิดกันว่าเงินออก
จึงโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ของทางกสิกรให้ตามเรื่องดังกล่าว
วันนี้ดิฉันขอให้ผู้โอนเงินส่งสเตรทเม้นการโอนเงินมาให้เพื่อตรวจสอบกับเงินในบัญชีของดิฉัน ปรากฏว่าในสเตรทเม้นของผู้โอนมีรายการโอนเงินมาสมบูรณ์แค่ 2 ครั้ง ครั้งละ 20,000 อีกรายการจำนวนเงิน 20,000 บาท เป็นการโอนไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์
จึงเกิดความเข้าใจผิดกัน
ขอโทษธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และทุกๆคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มา ณ โอกาสนี้
และยืนยันว่าตัวดิฉันและครอบครัวยังคงเป็นลูกค้าของทั้ง 2 ธนาคารต่อไป
ขอโทษธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา รวมทั้งผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นทุกท่าน
ดิฉันมาจากกระทู้ที่ได้แจ้งเกี่ยวกับการกดเงินแล้วไม่ได้รับ
ก่อนอื่นดิฉันต้องกราบขอโทษธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เนื่องจากเป็นการสับสนเกี่ยวกับการโอนเงินเข้าในบัญชี
คนโอนแจ้งว่าโอนมา 3 ครั้ง เท่ากับยอด 60,000 บาท
แต่การโอนสมบูรณ์แค่ 2 ครั้ง เท่ากับ 40,000
จึงเกิดความเข้าใจผิดกัน ดิฉันทำรายการ ออกในครั้งแรกได้รับเงิน 20,000 บาท
ครั้งที่ 2 กดเงินไม่ได้
และ SMS แจ้งการกดเงินมา คือ การแจ้งในครั้งแรก
แต่ไม่ได้รับเงิน จึงเกิดความเข้าใจผิดกันว่าเงินออก
จึงโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ของทางกสิกรให้ตามเรื่องดังกล่าว
วันนี้ดิฉันขอให้ผู้โอนเงินส่งสเตรทเม้นการโอนเงินมาให้เพื่อตรวจสอบกับเงินในบัญชีของดิฉัน ปรากฏว่าในสเตรทเม้นของผู้โอนมีรายการโอนเงินมาสมบูรณ์แค่ 2 ครั้ง ครั้งละ 20,000 อีกรายการจำนวนเงิน 20,000 บาท เป็นการโอนไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารไทยพาณิชย์
จึงเกิดความเข้าใจผิดกัน
ขอโทษธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และทุกๆคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มา ณ โอกาสนี้
และยืนยันว่าตัวดิฉันและครอบครัวยังคงเป็นลูกค้าของทั้ง 2 ธนาคารต่อไป