เช่นเดียวกันกับหลายๆกระทู้ครับ เคลม Notebook S46CM มาเดือนกว่าแล้วครับ โทรไปจี้ตลอด แต่คำตอบก็ได้แค่ว่า รออะไหล่ๆ และล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้คำตอบใหม่คือ "ดรอปการสั่งอะไหล่ไป" และมีการสั่งอะไหล่ใหม่ จึงได้ถามทาง Call Center ไปว่า อะไหล่ดรอปไปเพราะอะไร ... ไม่ทราบค่ะ ทางศูนย์ซ่อม(พระราม 9) ไม่ได้แจ้งไว้ในระบบ ต่อด้วยอีกคำถาม แล้วอะไหล่ใหม่ที่สั่งนี่สั่งอะไรมาครับ แล้วจะได้เมื่อไหร่ ... ไม่ทราบคะว่าสั่งอะไหล่ชิ้นใดมาเพราะทางศูนย์ซ่อม(พระราม 9) ไม่ได้แจ้งไว้ในระบบ ผมนี่แบบ อ่าวเห้ย ทำงานกันยังไงระบบห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอ สุดท้าย (ถ้าทางเราไม่โทรกลับไปแจ้งใน 5 วันให้โทรกลับมาใหม่นะคะ) เออมีงี้อีก สรุปวันนี้ผ่านไป 3 วัน เงียบกริบ / ห่วยแตกสุดๆครับผมบอกตรงๆ เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียเงิน ไร้ประสิทธิภาพมากครับกับการทำงาน, ระบบ แบบนี้ นี่ยังไม่รวมถึงเรื่องเคลมรอบที่แล้ว ช่างใส่น็อตผิด เอาน็อตยาวมาใส่ที่ๆควรจะใส่น็อตสั้น ทำให้อลูมิเนียม ปูดขึ้นมาด้านหน้า ข้างๆปุ่ม Power เครื่อง อีกคิดดูละกันครับ นี่หรือระบบ นี่หรือช่างผู้ชำนาญการใส่น็อตยังผิด และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย เล่าไปคงยาวเหยียดครับ บอกได้คำเดียวเลิกใช้ครับยี่ห้อนี่ และต้องบอกต่อ กับการบริการหลังการขายที่ห่วยแตกแบบนี้ครับ
บริการหลังการขายห่วยๆ ของ ASUS