ผมเอา tab s ไปซ่อมอาการ จอค้าง ที่ ศูนย์บริการ สาขาซีค่อน ศรีนคริทร์
เจอความไม่มีระบบ ระเบียบ ของที่นี่ จนทำให้ผมได้รับการบริการที่แย่มาก list ความแย่ขิวที่นี่ออกมาเป็นข้อๆได้ดังนี้
1. ตอนส่งซ่อม จนท รับเครื่อง มีการเขียนบันทึกว่า tab s ผมเป็นรอยขูดขีดตามสภาพ
แต่....ในความเป็นจริง เครื่องผมใน case ของ ss มาตลอด จอก็มี film ผมดูยังไงหน้าจอผมไม่มีรอยแน่ แต่ จนท เขียนแบบนั้น ก็คงไม่เป็นไปในทางอื่น นอกจากเขียนกันไว้ก่อน หากตอนรับเครื่องมีรอยขึ้นมาจริงๆ ก็คงจะเอาบันทึกนี้มาอ้างเอาหน้ารอดไป ตอนแรกว่าจะทัก แต่เห็นว่าเล็กน้อย แต่พอกาลต่อมา ผมได้ติดต่อคุยกับ cc ของ ss พบว่า ในระบบมีการบันทึกข้อคามดังกล่าวลงไปด้วย ทำให้ต่อจากนี้ หากผมส่งใครผมไปให้ 0 ไหนแล้วช่างเกิดทำเป็นรอย ผมก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้ เรื่องเล็กน้อยแบบนี้ สะท้อนว่า จนท ที่ซีค่อน ไม่จรืงใจต่อลูกค้า และใข้วิธีทรามๆ ไร้รสนิยม เอาเปรียบลูกค้า เพื่อป้องกันตัวเองอย่างไม่มีเหตัลุผล
2. ระบบ รับ และ คืน เครื่อง สับสน วุ่นวายมาก โดยเฉพาะขั้นตอนการรับเครื่อง...ยังไงจะม่เล่าต่อครับ
เดี่ยวจะมาเล่าต่อครับ แต่รับรองว่า มันเลวร้ายมากจริงๆ เรียกว่าป็เนตัวอย่างกานบริการแย่ๆ ที่น่าจะทำให้หลายคน เลิกซื้อ ss ไปเลย
ปล. ผม positive กับ ss มาก มีตั้งแต่ s2, note1, note2, note3 tab s และ smart tv จอ 65 นิ้ว รุ่น top ปี 2013 f8000 ประทับใจกับการบริการ ss มาตลอด จนมาเจอความหายนะที่ ซีค่อน นี่แหละครับ
cc ss ระหว่างนี้ รบกวนตรวจสอบ และไล่บี้ที่ซีค่อนด้วยว่า จะรับผิดชอบต่อความเสียหายและความรู้สึกที่เสียไปกับ ss อย่างไร
ศูนย์ซ่อม samsung ที่ ซีค่อน ศรีนครินทร์ ที่สุดของความเลวร้าย ผมรอความรับผิดชอบจากคุณอยู่ ตอนที่ 1
เจอความไม่มีระบบ ระเบียบ ของที่นี่ จนทำให้ผมได้รับการบริการที่แย่มาก list ความแย่ขิวที่นี่ออกมาเป็นข้อๆได้ดังนี้
1. ตอนส่งซ่อม จนท รับเครื่อง มีการเขียนบันทึกว่า tab s ผมเป็นรอยขูดขีดตามสภาพ
แต่....ในความเป็นจริง เครื่องผมใน case ของ ss มาตลอด จอก็มี film ผมดูยังไงหน้าจอผมไม่มีรอยแน่ แต่ จนท เขียนแบบนั้น ก็คงไม่เป็นไปในทางอื่น นอกจากเขียนกันไว้ก่อน หากตอนรับเครื่องมีรอยขึ้นมาจริงๆ ก็คงจะเอาบันทึกนี้มาอ้างเอาหน้ารอดไป ตอนแรกว่าจะทัก แต่เห็นว่าเล็กน้อย แต่พอกาลต่อมา ผมได้ติดต่อคุยกับ cc ของ ss พบว่า ในระบบมีการบันทึกข้อคามดังกล่าวลงไปด้วย ทำให้ต่อจากนี้ หากผมส่งใครผมไปให้ 0 ไหนแล้วช่างเกิดทำเป็นรอย ผมก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้ เรื่องเล็กน้อยแบบนี้ สะท้อนว่า จนท ที่ซีค่อน ไม่จรืงใจต่อลูกค้า และใข้วิธีทรามๆ ไร้รสนิยม เอาเปรียบลูกค้า เพื่อป้องกันตัวเองอย่างไม่มีเหตัลุผล
2. ระบบ รับ และ คืน เครื่อง สับสน วุ่นวายมาก โดยเฉพาะขั้นตอนการรับเครื่อง...ยังไงจะม่เล่าต่อครับ
เดี่ยวจะมาเล่าต่อครับ แต่รับรองว่า มันเลวร้ายมากจริงๆ เรียกว่าป็เนตัวอย่างกานบริการแย่ๆ ที่น่าจะทำให้หลายคน เลิกซื้อ ss ไปเลย
ปล. ผม positive กับ ss มาก มีตั้งแต่ s2, note1, note2, note3 tab s และ smart tv จอ 65 นิ้ว รุ่น top ปี 2013 f8000 ประทับใจกับการบริการ ss มาตลอด จนมาเจอความหายนะที่ ซีค่อน นี่แหละครับ
cc ss ระหว่างนี้ รบกวนตรวจสอบ และไล่บี้ที่ซีค่อนด้วยว่า จะรับผิดชอบต่อความเสียหายและความรู้สึกที่เสียไปกับ ss อย่างไร