ศูนย์ซ่อม samsung ที่ ซีค่อน ศรีนครินทร์ ที่สุดของความเลวร้าย ผมรอความรับผิดชอบจากคุณอยู่ ตอนที่ 1

ผมเอา tab s ไปซ่อมอาการ จอค้าง ที่ ศูนย์บริการ สาขาซีค่อน ศรีนคริทร์
เจอความไม่มีระบบ ระเบียบ ของที่นี่ จนทำให้ผมได้รับการบริการที่แย่มาก  list ความแย่ขิวที่นี่ออกมาเป็นข้อๆได้ดังนี้

1. ตอนส่งซ่อม จนท รับเครื่อง มีการเขียนบันทึกว่า tab s ผมเป็นรอยขูดขีดตามสภาพ  
แต่....ในความเป็นจริง เครื่องผมใน case ของ ss มาตลอด จอก็มี film  ผมดูยังไงหน้าจอผมไม่มีรอยแน่   แต่ จนท เขียนแบบนั้น ก็คงไม่เป็นไปในทางอื่น นอกจากเขียนกันไว้ก่อน หากตอนรับเครื่องมีรอยขึ้นมาจริงๆ ก็คงจะเอาบันทึกนี้มาอ้างเอาหน้ารอดไป  ตอนแรกว่าจะทัก แต่เห็นว่าเล็กน้อย  แต่พอกาลต่อมา ผมได้ติดต่อคุยกับ cc ของ ss พบว่า ในระบบมีการบันทึกข้อคามดังกล่าวลงไปด้วย ทำให้ต่อจากนี้ หากผมส่งใครผมไปให้ 0 ไหนแล้วช่างเกิดทำเป็นรอย ผมก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้    เรื่องเล็กน้อยแบบนี้ สะท้อนว่า จนท ที่ซีค่อน ไม่จรืงใจต่อลูกค้า และใข้วิธีทรามๆ ไร้รสนิยม เอาเปรียบลูกค้า เพื่อป้องกันตัวเองอย่างไม่มีเหตัลุผล

2. ระบบ รับ และ คืน เครื่อง สับสน วุ่นวายมาก โดยเฉพาะขั้นตอนการรับเครื่อง...ยังไงจะม่เล่าต่อครับ

เดี่ยวจะมาเล่าต่อครับ แต่รับรองว่า มันเลวร้ายมากจริงๆ  เรียกว่าป็เนตัวอย่างกานบริการแย่ๆ  ที่น่าจะทำให้หลายคน เลิกซื้อ ss ไปเลย

ปล.  ผม positive กับ ss มาก  มีตั้งแต่ s2, note1, note2, note3 tab s และ smart tv จอ 65 นิ้ว รุ่น top ปี 2013 f8000  ประทับใจกับการบริการ ss มาตลอด จนมาเจอความหายนะที่ ซีค่อน นี่แหละครับ

cc ss ระหว่างนี้ รบกวนตรวจสอบ และไล่บี้ที่ซีค่อนด้วยว่า จะรับผิดชอบต่อความเสียหายและความรู้สึกที่เสียไปกับ ss อย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่