ทำงานบริการแล้วถูกลูกค้าร้องเรียนในสิ่งที่ไม่ได้พูดไม่ได้ทำจะทำอย่างไรดี?

ตามหัวข้ากระทู้เลยนะค่ะ คือเราอัดอั้นมาก ไม่มีโอกาสได้อธิบายอะไรเลย รู้สึกแย่มากค่ะ เราไม่เข้าใจจิตใจคนเรา พูดในสิ่งที่ถูกต้องไม่ได้เลยเหรอ ต้องใส่ร้ายกันซะจนแทบจะไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว

เราเข้าใจนะ งานบริการ "ลูกค้าคือพระเจ้า" แต่เราทำดีที่สุดแล้ว หากเราผิดจริง ร้องเรียนมาขอให้เป็นเรื่องจริง เรื่องที่เราพูดกับลูกค้าจริงๆจะได้ไหม ทำไมต้องแต่งเสริมเติมแต่งคำพูดด้วยค่ะ กะจะให้ออกจากงานเลยรึเปล่า?? คุณรู้ไหม พนักงานบริการเงินเดือนไม่ได้มากมายอะไร บางคนทำไม่ได้ทำเล่นๆนะค่ะ ทำเลี้ยงคนทั้งบ้าน คุณทำแบบนี้ คุณจะรู้ไหมว่าหากเราตกงาน จะมีอีกกี่ปากท้องที่อดไปพร้อมเรา

ขออภัยนะค่ะ หากกระทู้นี้ไม่เหมาะที่จะตั้ง แต่เราอยากระบายจริงๆค่ะไม่ไหวจริงๆ😢
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าค่ะ ลูกค้าคือ มาร
เราจะบริการอย่างไร ทำอย่างไร ให้มารยิ้มได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม
สู้สู้นะคะ ถ้าทนไม่ไหวเปลี่ยนงานก็น่าจะดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่