หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณที่คุณใส่ใจลูกค้า :) #glade
กระทู้สนทนา
งานบ้าน
ต่อจากกระทู้นี้นะครับ
http://ppantip.com/topic/33062731
ทางทีมงานได้ติดต่อมา สอบถามปัญหา และเสนอแนวทางแก้ไข
โดยให้ พนง. จาก บ.จอร์นสัน จะนำสินค้ามาเปลี่ยนให้ โดยทางผมขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น
แล้ววันนี้ ทาง glade ได้ส่งตัวแทนมา [เซลล์] นำสินค้ามาเปลี่ยนให้
แล้วยังเอาปฎิทิน มาให้อีกพอควร ก็เลยอยากจะขอบคุณซักนิดนึง
ที่ยังใส่ใจดูแลลูกค้า แม้จะเป็นเพียงรายเล็กๆ
ขอบคุณครับ #glade
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
ทำไม บขส. สิชล จึงไม่ออกตั๋วที่เป็นกระดาษให้ลูกค้า
ตามหลักการ เวลาซื้อตั๋วออนไลน์ ต้องไปออกตั๋วที่เป็นกระดาษที่ ช่องออกตั๋วของ บขส เช่น ที่หมอชิต เขาก็ออกให้ปกติ ไปกี่ครั้ง ก็ออกให้ทุกครั้ง บางครั้งซื้อตั๋วออนไลน์ที่ จ เลย แล้วมาออกต
สมาชิกหมายเลข 777225
6วิธีที่ทำให้คนที่ใช่มาพบคุณ
https://www.youtube.com/watch?v=eoqkXdSKvjA ผู้ม่งหวังที่จะมาเป็นลูกค้าและร่วมทำธุรกิจออนไลน์ จะมาเจอคุณได้เมื่อคุณทำสิ่งเหล่านี้ 1 แบรนด์ต้องชัด คุณเป็นใครบนโลกออนไลน์ และสร้างคุณค่าให้ผู้อ
สมาชิกหมายเลข 4366570
วิธีทำให้ลูกค้าซื้อซ้ำโดยการสร้างรายชื่อด้วยติ๊กต่อก
ลูกค้าซื้อสินค้าจากคุณเมื่อเขารู้จัก ชอบพอ เชื่อถือ พิจารณา ตัดสินใจซื้อ ซื้อซ้ำ คุณต้องสร้างช่องทางที่สามาถติดต่อต่อกับลูกค้า อย่างสม่ำเสมอเพื่อหาโอกาสยื่นข้อเสนอให้เขาซื้อซ
สมาชิกหมายเลข 4366570
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
สงสัยว่าซื้อสินค้าด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่เหมือน พนง.แบ่งแยกลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแถวบ้าน ร้านใหญ่เลยล่ะ โดยปกติเราจะซื้อกับร้านนี้ทุกเดือน เดือนละ 300 บาท ตามงบที่ได้มาในบัตร ล่าสุดเดือนธันวาคม 2567 เราซื้อของเยอะมาก จ่ายทั้งบัต
สมาชิกหมายเลข 4429648
พนักงานขนส่ง j&t ไม่จัดส่งพัสดุสามารถตามได้ทางไหนบ้างค่ะ เพราะเบอร์ที่พนง.ใช้เป็นเบอร์ปลอมค่ะ ติดต่อไม่ได้
สั่งสินค้าไปตั้งแต่28-29ธ.ค. สถานะขึ้นว่าพนง.กำลังนำส่งพัสดุให้คุณประมาณ12:00น.ตั้งแต่วันที่31 จนวันนี้วันที่2ม.ค.ยังไม่ได้รับพัสดุ โทรไปศูนย์ลูกค้าก็ติดต่ออะไรไม่ได้ สรุปให้ไปรับพัสดุเองไหม
สมาชิกหมายเลข 8566818
ร้านใน Tiktok ไลฟ์สด ขายสินค้า แต่ส่งของช้า เกิน 10 วัน เพื่อนคิดว่า ปกติไหม
เรื่องคือเราดูไลฟ์สดในติ๊กต๊อก และ เจอไลฟ์หนึ่ง แม่ค้าขายเสื้อผ้าราคาถูก (เป็นของใหม่นะคะ) นางบอกว่า ส่งท้ายปี แต่ร้านนางส่งช้าหน่อยนะ ในไลฟ์สดก็มีคนคอมเม้นท์ว่า ของที่สั่งยังไม่ได้ หลายวันแล้ว
สิบสี่ตุลาคมสองห้าห้าสี่
หา Sales Freelance ตัวแทนขายอิสระ จากไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ บริษัทของเราทำเกี่ยวกับสินค้าซอฟต์แวร์ระบบการจองออนไลน์สำหรับ b2b กลุ่มลูกค้าก็จะเป็นพวกร้านเสริมสวย สปา คลีนิกเสริมความงาม และธุรกิจอะไรก็ได้ที่ต้องการใช้ระบบการจองออนไลน์ เพิ่งเปิดได้ไม่นา
สมาชิกหมายเลข 8573819
หาแนวทางแก้ปัญหา&หาวิธีรับมือ
สวัสดีค่ะพอดีเรามีปัญหาในครอบครัวที่อยากปรึกษาค่ะ. คือเราดูแลกิจการที่บ้านตั้งแต่เรียนจบทำกับคุณพ่อและคุณแม่นะคะ เราทำงานทุกอย่าง (ตั้งแต่เปิดร้านจนปิดร้าน งานหน้าร้านหลังร้านเราก็ดูแล) ที่ผ่านมาก็ขาย
สมาชิกหมายเลข 8498716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณที่คุณใส่ใจลูกค้า :) #glade
ทางทีมงานได้ติดต่อมา สอบถามปัญหา และเสนอแนวทางแก้ไข
โดยให้ พนง. จาก บ.จอร์นสัน จะนำสินค้ามาเปลี่ยนให้ โดยทางผมขอเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น
แล้ววันนี้ ทาง glade ได้ส่งตัวแทนมา [เซลล์] นำสินค้ามาเปลี่ยนให้
แล้วยังเอาปฎิทิน มาให้อีกพอควร ก็เลยอยากจะขอบคุณซักนิดนึง
ที่ยังใส่ใจดูแลลูกค้า แม้จะเป็นเพียงรายเล็กๆ
ขอบคุณครับ #glade