ทำไม บขส. สิชล จึงไม่ออกตั๋วที่เป็นกระดาษให้ลูกค้า

ตามหลักการ เวลาซื้อตั๋วออนไลน์  ต้องไปออกตั๋วที่เป็นกระดาษที่ ช่องออกตั๋วของ บขส เช่น ที่หมอชิต
เขาก็ออกให้ปกติ ไปกี่ครั้ง ก็ออกให้ทุกครั้ง  บางครั้งซื้อตั๋วออนไลน์ที่  จ เลย แล้วมาออกตั๋วที่วังสะพุง เขาก็ออกให้

แต่ทำไม เวลาซื้อตั๋วออนไลน์ แล้วมาออกตั๋วที่ บขส สิชล ตรงข้าม ตลาดเทวดา นาง จึงไม่ออกให้
ใช้คำว่า นาง ถูกแล้ว เพราะมีลูกแล้ว แต่ท่าทางเหมือนคนนิ่งๆ บางทีเหมือนคนมีอีโก้สูง 
บางครั้ง เหมือนคนกำลังดีด ก็รู้สึกแบบนั้น ความจริงอาจไม่ไช่

มาออกตั๋วกี่ครั้ง แม้เวลาห่างกันเป็นปี นาง ก็ไม่เคยออกให้
แถมบอกว่า ให้โทรไปที่ อ เมือง นครศรี เพื่อให้ จนท ออกให้
แล้ว จนท จะฝากมากับ คนขับรถ แต่ความจริง ไม่เคยฝากมาสักครั้ง

เวลาเราไปขึ้นรถ คนขับรถจะขอดูตั๋ว เราบอกว่า จนท ไม่ออกให้
เขาก็บอกว่า อ้าว ทำไมไม่ออกล่ะ เราก็บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน
แต่คนขับก็ยอมให้เราขึ้นไปนั่งโดยปกติ

คำถาม คนขับรถ กับ คนขายตั๋ว จุดนี้ เป็น พนง ของ บขส ด้วยไหม
ถ้าใช่ ทำไม คนขับรถ ต้องตกใจ และ งง กับการไม่ออกตั๋วให้
แสดงว่า การจะออก หรือไม่ออกตั๋ว เป็นเรื่องของkuคนเดียว ใช่ไหม ไม่สนใครทั้งสิ้น
และไม่มีในกฏระเบียบใดของ บขส ใช่หรือไม่ 
เรื่องนี้   บขส ก็อาจรู้ แต่เฉย เห็นว่า เป็นเรื่อง ไม่ร้ายแรง
หรือเหนว่า นางเป็น พนง เก่าแก่ หรืออย่างไร เลยเกรงใจ
และเวลาที่รถไปจอด ที่สุราษ หรือที่ไหน ไม่แน่ใจ 
เขาจะจอดให้ ผู้โดยสารกินข้าว โดยที่ คนถือไมค์ประกาศว่า
ใครมีตั๋วให้ยื่นแก่ พนง แล้ว พนง จะฉีกหางตั๋ว เพื่อไปกินฟรีได้
ทีนี้เราไม่มีตั๋ว เลยไม่กล้า เสนอหน้าเข้าไป เพราะอายคน
ก็เลย อดกินข้าวไปเลยมื้อนั้น กินอย่างอื่นแทนปะทังความหิวไป

เลยฝากถามมา ด้วยความสงสัย  ว่า พนง คนนี้ และ จุดนี้ 
มี อภิสิทธิ์ข้อไหน ในการ ไม่ออกตั๋ว ให้ลูกค้า

สงสัยมาหลายปีแล้ว เพิ่งมาถามวันนี้ เออ ก้แปลกดี
ไม่รู้มีไรดลใจให้มาถามที่นี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่