ฝากเงินกับแบงค์สีเขียว สาขาในห้าง ดิโอลด์สยาม เงินหาย แต่พนักงานปัดความรับผิดชอบ ทำอย่างไรดีค่ะ

วันที่12 ธ.ค ที่ผ่านมา แฟนของดิฉันได้ นำเงินจำนวน 60,000 บาทไปฝากที่ตู้ฝากเงินอัติโนมัติ แต่ระหว่างที่ฝากหน้าจอแจ้งจำนวนเงินเพียง 57,000 บาท แฟนดิฉันก็ตกใจมาก จึงหันไปถามพนักงานสาขาที่ยืนอยู่ตู้ข้างๆ แล้วพอหันกลับมาเงินจำนวนนั้นก็ได้ฝากไปเรียบร้อยแล้ว โดยที่แฟนของดิฉันยังไม่ได้กดยืนยัน หรือตกลงอะไรเลย( ซึ่งเป็นเงินค่าขายทอง ปั่นมาเรียบร้อย และมีใบเสร็จยืนยัน)

   หลังจากนั้นแฟนดิฉันก็ได้เดินเข้าไปติดต่อทางสาขา เค้าก็ได้ติดต่อทางcall centerเพราะพนักงานสาขาแจ้งว่า ทางธนาคารไม่มีอำนาจดำเนินการใดๆ แล้วพนักงานก็แจ้งว่า ใช้เวลา3วันทำการ ซึ่งวันนั้นเป็นวันศุกร์ แฟนดิฉันจึงได้ไปติดต่ออิกครั้ง ในอาทิตย์ถัดไป
   
    วันอังคารต่อมา 16 ธค ก็ได้เข้าไปติดต่อสาขาอีกครั้ง แล้วพนักงานก็โทรถาม call center  แต่ได้ความว่าทาง call center ยังไม่ได้รับเรื่อง ให้มาติดต่ออิกครั้ง ใน3วันถัดไป หลังจาก3 วัน แฟนดิฉันก็ได้เข้าไปติดต่อคือ วันศุกร์ จึงเขไปสอบถามพนักงานสาขาอีกครั้ง แล้วพนักงานก็โทรหา call center อีกครั้ง ทาง call center แจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องเหมือนเดิม แต่จะส่งเรื่องให้เร่งด่วน

    อีกประมาณ 3วัน ทางcall center โทรมาแจ้งว่า ระบบฝากเงินเป็นปกติ ไม่มีเงินเกิน จึงแนะนำให้ไปกรอกคำร้องที่สาขา ( แฟนดิฉันยังไม่ได้ไปเนื่องจากคาบเกี่ยวในช่วงปีใหม่)

     วันนี้ 5 มกราคม2558 แม่ของแฟนก็ได้ไปฝากเงิน และสอบถามพนักงานสาขาถึงเรื่องเงินฝากที่หายไป แต่ก็ได้รับการแจ้งว่า แฟนดิฉันไม่ได้นับเงินมาก่อน และไม่มีใบเสร็จยืนยัน แสดงเหมือนว่าจะไม่รับผิดชอบ
   
      อยากทราบว่า แบบนี้เราจะทำอย่างๆรได้ค่ะ ถ้าพนักงานสาขาพูดกลับไปกลับมาแบบนี้ ปัดความรับผิดชอบกับลูกค้าแบบนี้ แฟนดิฉันโมโหมากที่พนักงานแจ้งว่าแฟนไม่นับเงิน ซึ่งเงินจำนวนนี้ ปั่นมาแล้ว และนับมาเป็นอย่างดี
     
     แบบนี้ต่อไปฝากเงินกับแบงค์นี้จะมัใจได้อย่างไรว่าจะนับเงินครบถ้วน แฟนดิฉันรู้สึกแย่กับพนักงานสาขานี้มาก เงินอาจจะจำนวนไม่เยอะ แต่คนเราทำมาหากินมา เอาเงินมาฝากธนาคารคือ สถานที่ที่เราไว้ใจได้ว่าเงินจะไม่หาย แต่เป็นแบบนี้ ก็ต้องรู้สึกแย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่