เบื่อลูกค้าที่ไม่รับผิดชอบมากๆ

เราทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิต
แล้วเดือนนี้เจอลูกค้าที่ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้หลายคน
เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้ นัดเราตอน 10 โมงของวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ (แล้วแต่ลูกค้ากำหนด) ว่าจะเจอกัน แต่พอเราโทรไปหา 1 วันก่อนวันนัดเพื่อยืนยันว่าจะ comfirm การนัดใช่ไหม
ปรากฏว่าไม่รับสาย วันนัดโทรไปหาก็ไม่รับสาย ซึ่งเราโทรไปหลายรอบมากๆ
ความจริงถ้าวันนัดไม่ว่างก็บอกปฎิเสธเราได้ เพราะเราก็เข้าใจว่าคนทำงานบางครั้งมีงานสำคัญหรือธุระส่วนตัวเข้ามา
เราจะได้เอาเวลาไปนัดพบลูกค้าคนอื่นแทน

ไม่เข้าใจจริง  คนที่ไม่รับสายเรานี่ก็อายุเลข 4-5 ก็ควรรู้จักมารยาทและเห็นใจคนทำงานบ้าง
หรือว่าเราดันโชคร้ายไปนัดเจอมนุษย์ลุงมนุษย์ป้าละเนี่ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่