เตือนซื้อของ home pro mega บางนา

ช่วงต้นเดือนผมไปซื้อของที่ ikea บางนา เห็นมี home pro อยู่ใกล้ๆ ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าติดไม้ติดมือมาสองสามชิ้น
ตอนซื้อพนักงานอธิบายดีมาก ถามอะไรตอบได้ อธิบายดี
มาถึงนัด ส่งของ เค้าพยามจะให้รับของจันทร์ - ศุกร์ ช่างไม่ว่าง ติดคิว ส่วนผมติดงานลาไม่ได้และยังไม่ได้ย้ายเข้าไปบ้านใหม่ เลยนัดส่งของวันเสาร์ แต่อีกแผนกไม่ว่างเลยกลายเป็น 2 เสาร์

เสาร์แรก นัดวัดหน้าต่างเพื่อติดผ้าม่าน ผมจดขนาดไปแล้วตอนที่สั่ง แต่ดูเหมือนเค้าจะกลัวว่าจะโกงมั้ง ถึงพูกว่า ถ้าขนาดไม่ต่างจากที่บอก 10 cm จะไม่คิดเงินเพิ่ม วันที่นัดไว้ ยังไม่โทรมาว่าจะเข้ามากี่โมง โทรไปถาม call center ว่าจะเข้ามากี่โมง พนักงานก็บอกจะติดต่อให้ พนักงานที่วัดอยู่ๆ โทรมาขอนัดเวลาเข้าไปวัดกระชั้นชิด ให้เวลา 1 ชั่วโมง บอกเค้าต้องออกไปวัดที่อื่นต่อ ผมต้องรีบออกไปบ้านเพื่อเปิดห้องให้ แต่คนวัดมาช้าชั่วโมงกว่า ๆ โทรตามแล้วก็เปลี่ยนเวลาไปเรื่อย เค้ามาวัด 10 นาที แต่ผมเสียเวลาไป 4 ชั่วโมง

วันนี้ เพราะว่าทางนิติไม่ให้มีการเจาะหรือทำเสียงดังวันหยุด วันศุกร์ผมติดต่อผ่านเว็บ ให้เลือนงานที่ต้องเจาะออกไปเป็นวันทำงานเดือนหน้า ตอนสามทุ่ม มีคนติดต่อมานัดให้ช่างเข้ามาติดเครื่องซักผ้า ผมคุยกับลูกค้าเสร็จเห็นว่าใกล้เวลานัดก็ไปที่ condo โดยไม่ได้ทันทานข้าวเที่ยง บ่ายสองโทรไป ไม่รับ line ไม่ตอบ ติดต่อ call center เค้าก็บอกจะสอบถามให้ ก็ไม่โทรกลับมา ขอติดต่อคนอื่นก็ไม่ได้  โทรไปหลายครั้งกว่าจะติดต่อกลับมา call center บอกผมเป็นคนย้ายเวลา ผมไม่ยอมจี้จน เค้าโทรกลับมายอมรับว่า เป็นคนย้ายเวลานัดเอง
ถามไปว่าจะเข้ามาไหม่ ก็ไม่ตอบ วางสายไป อีกเกือบชั่วโมงก็โทรมาจะเอาช่างมาพรุ่งนี้ เสียเวลาไปเปล่าๆ ครึ่งวัน

เค้าเหมือนจะคิดว่าจ่ายเงินไปแล้ว นัดไว้ ลูกค้าต้องว่าง ต้องพร้อมที่จะรออยู่ตลอดเลย ไปไม่ทันนัดก็ไม่เคยจะคิดโทรมาแจ้งก่อน แต่คุณต้องอยู่เวลาเรามาถึงแล้ว หรือเราจะขยันขึ้นมา

ตอนนี้ไม่อยากจะได้ของเจ้านี้แล้ว เบื่อมากๆ ซื้อของไปแล้ว ราคาก็ไม่ได้ถูกแพงกว่าเจ้าอื่นด้วยซ้ำ ยังต้องมาจี้ มาตามอีก ความรับผิดชอบ จิตสำนึกไม่มีเลย ทำงานแย่กว่าร้านขายของตู้เล็กๆในห้างซะอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่