ขอระบายความรู้สึกกับบริการแย่ๆ ของพนักงานส่งของ kerry
เรารับของที่ส่งจาก kerry หลายครั้ง ทุกครั้งที่พนักงานโทรมาเราจะรอรับ
แต่ครั้งล่าสุด เราไม่สะดวกรับของเวลานั้น
จึงแจ้งว่า... ให้มาส่งหลัง สี่โมงเย็น
พนักงานอิดออด ไม่ยอมมาส่ง เค้านัดเองว่าจะมาส่งวันรุ่งขึ้น
(วันเสาร์) เราบอกว่าได้ให้มาหลังเที่ยง
เผอิญว่าวันศุกร์เราเสร็จธุระก่อนสี่โมง เราโทรไป 14.40 แจ้งว่าถ้าจะมาส่งตอนนี้ให้มาส่งเลย พนักงานบอกว่าเค้าจะกลับบ้านแล้ว วันนี้มีของส่งน้อย แล้วเค้าคีย์ข้อมูลลงคอมแล้วว่า...
ลูกค้าขอเลื่อนไปส่งพรุ่งนี้
(ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ เพราะเป็นเค้าที่จะมาพรุ่งนี้)
วันเสาร์เรารอจนบ่าย 2 บ่าย 3 ก็ไม่มีการติดต่อมา
ติดต่อกับทาง kerry จึงรู้ว่าพนักงานคนนี้ลาหยุด แต่ไม่โทรมาแจ้งเรา ปล่อยให้เรารอ ดีที่สอบถามกับทาง kerry
เราก็แจ้งกับทาง kerry แล้วนะว่า...
ถ้าหลังวันเสาร์จะมาส่งของให้มาหลังสี่โมงเย็น
ให้บอกพนักงานด้วย
วันนี้ (วันจันทร์) พนักงานคนนั้น โทรมาราวๆ 7.30 น.
บอกว่าจะมาส่งของ เราก็บอกว่าให้มาหลังสี่โมง
เค้าก็อิดออดอีก ขอส่งตอนเช้า เราบอกว่าก่อน 8.30 สะดวกไหม เค้าบอกเช้าไป เราเลื่อนเป็น 9 โมง ตกลงไหม
เค้าเงียบไปนาน จนเรานึกว่าสายหลุด สักพักบอกว่าเช้าไป
แล้วตัดบทว่าก่อนมาส่งจะโทรแจ้ง ตัดสายไปโดยไม่ฟังคำตอบจากเรา
เราเลยโทรกลับ ถามว่าจะเอายังไง
เค้าบอกว่าตอนนี้เค้าอยู่ที่คลังสินค้าอะไรสักอย่าง
ตัดบทไม่อยากคุย เราเลยบอกว่า ให้มาส่งหลังสี่โมงเย็น แล้วไม่ต้องโทรมาแล้วนะ เค้าก็วางสายไป
ราวๆ 10.30เรากำลังทำงานยุ่งอยู่ ไม่ได้รับสาย เค้าโทรมาสี่ครั้ง แต่เราไม่โทรกลับ เพราะนัดไว้แล้วตอน สี่โมง หลังจากนั้นไม่มีการโทรเข้ามาอีกเลย
ตอนสามโมงกว่า เราเข้าไปเช็ครายละเอียดของใน shoppee เห็นระบุว่า.... ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้
เราติดต่อ kerry เค้าแจ้งว่า สินค้าเก็บเข้าคลังแล้ว
เราจะไม่ได้รับของอีกเป็นวันที่สามแล้ว
เราไม่เข้าใจเลยว่า....พนักงานคนนี้
เค้าทำแบบนี้ทำไม ถ้าจะไม่มาส่งก็บอกสิ
ตกลงเราคนรับของที่เป็นลูกค้า ต้องรอรับของในเวลาที่พนักงานส่งของสะดวกหรือ
เราก็ไม่ได้ให้เค้ามาส่งดึกดื่น
สงสัยว่าที่นี่ เค้าทำงาน 10.30-14.30 ใช่ไหม อยากรู้มากว่าทำงานเลิกกี่โมง
เซ็งกับการทำงานของพนักงานคนนี้มาก
สามวันที่เสียเวลากับการทำงานที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ
แล้วยังมาแจ้งข้อมูลแบบผิดๆ คีย์ข้อมูลปัดสวะให้พ้นตัวเป็นความผิดของลูกค้าอีก เพื่อ?
ทำไมไม่คีย์ว่า...
-เลื่อนส่งของเพราะพนักงานอยากกลับบ้านเร็ว ไม่อยากส่งของสี่โมง
-นัดลูกค้าแล้ว แต่ลาหยุดโดยไม่แจ้งลูกค้า ปล่อยให้รอรับของ
-ลูกค้าได้แจ้งแล้วว่าให้ส่งของหลังสี่โมง
แต่พนักงานโทรเข้ามาเอง ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งแล้วว่าไม่ต้องโทร
พอลูกค้าไม่รับก็มาบอกว่าติดต่อหมายเลขปลายทางไม่ได้
เมื่อไหร่จะได้ของสักทีก็ไม่รู้สั่งของตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
เฮ้อ!!!!
พนักงานส่งของ kerry บริการแย่มาก
เรารับของที่ส่งจาก kerry หลายครั้ง ทุกครั้งที่พนักงานโทรมาเราจะรอรับ
แต่ครั้งล่าสุด เราไม่สะดวกรับของเวลานั้น
จึงแจ้งว่า... ให้มาส่งหลัง สี่โมงเย็น
พนักงานอิดออด ไม่ยอมมาส่ง เค้านัดเองว่าจะมาส่งวันรุ่งขึ้น
(วันเสาร์) เราบอกว่าได้ให้มาหลังเที่ยง
เผอิญว่าวันศุกร์เราเสร็จธุระก่อนสี่โมง เราโทรไป 14.40 แจ้งว่าถ้าจะมาส่งตอนนี้ให้มาส่งเลย พนักงานบอกว่าเค้าจะกลับบ้านแล้ว วันนี้มีของส่งน้อย แล้วเค้าคีย์ข้อมูลลงคอมแล้วว่า...
ลูกค้าขอเลื่อนไปส่งพรุ่งนี้
(ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ เพราะเป็นเค้าที่จะมาพรุ่งนี้)
วันเสาร์เรารอจนบ่าย 2 บ่าย 3 ก็ไม่มีการติดต่อมา
ติดต่อกับทาง kerry จึงรู้ว่าพนักงานคนนี้ลาหยุด แต่ไม่โทรมาแจ้งเรา ปล่อยให้เรารอ ดีที่สอบถามกับทาง kerry
เราก็แจ้งกับทาง kerry แล้วนะว่า...
ถ้าหลังวันเสาร์จะมาส่งของให้มาหลังสี่โมงเย็น
ให้บอกพนักงานด้วย
วันนี้ (วันจันทร์) พนักงานคนนั้น โทรมาราวๆ 7.30 น.
บอกว่าจะมาส่งของ เราก็บอกว่าให้มาหลังสี่โมง
เค้าก็อิดออดอีก ขอส่งตอนเช้า เราบอกว่าก่อน 8.30 สะดวกไหม เค้าบอกเช้าไป เราเลื่อนเป็น 9 โมง ตกลงไหม
เค้าเงียบไปนาน จนเรานึกว่าสายหลุด สักพักบอกว่าเช้าไป
แล้วตัดบทว่าก่อนมาส่งจะโทรแจ้ง ตัดสายไปโดยไม่ฟังคำตอบจากเรา
เราเลยโทรกลับ ถามว่าจะเอายังไง
เค้าบอกว่าตอนนี้เค้าอยู่ที่คลังสินค้าอะไรสักอย่าง
ตัดบทไม่อยากคุย เราเลยบอกว่า ให้มาส่งหลังสี่โมงเย็น แล้วไม่ต้องโทรมาแล้วนะ เค้าก็วางสายไป
ราวๆ 10.30เรากำลังทำงานยุ่งอยู่ ไม่ได้รับสาย เค้าโทรมาสี่ครั้ง แต่เราไม่โทรกลับ เพราะนัดไว้แล้วตอน สี่โมง หลังจากนั้นไม่มีการโทรเข้ามาอีกเลย
ตอนสามโมงกว่า เราเข้าไปเช็ครายละเอียดของใน shoppee เห็นระบุว่า.... ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้
เราติดต่อ kerry เค้าแจ้งว่า สินค้าเก็บเข้าคลังแล้ว
เราจะไม่ได้รับของอีกเป็นวันที่สามแล้ว
เราไม่เข้าใจเลยว่า....พนักงานคนนี้
เค้าทำแบบนี้ทำไม ถ้าจะไม่มาส่งก็บอกสิ
ตกลงเราคนรับของที่เป็นลูกค้า ต้องรอรับของในเวลาที่พนักงานส่งของสะดวกหรือ
เราก็ไม่ได้ให้เค้ามาส่งดึกดื่น
สงสัยว่าที่นี่ เค้าทำงาน 10.30-14.30 ใช่ไหม อยากรู้มากว่าทำงานเลิกกี่โมง
เซ็งกับการทำงานของพนักงานคนนี้มาก
สามวันที่เสียเวลากับการทำงานที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ
แล้วยังมาแจ้งข้อมูลแบบผิดๆ คีย์ข้อมูลปัดสวะให้พ้นตัวเป็นความผิดของลูกค้าอีก เพื่อ?
ทำไมไม่คีย์ว่า...
-เลื่อนส่งของเพราะพนักงานอยากกลับบ้านเร็ว ไม่อยากส่งของสี่โมง
-นัดลูกค้าแล้ว แต่ลาหยุดโดยไม่แจ้งลูกค้า ปล่อยให้รอรับของ
-ลูกค้าได้แจ้งแล้วว่าให้ส่งของหลังสี่โมง
แต่พนักงานโทรเข้ามาเอง ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งแล้วว่าไม่ต้องโทร
พอลูกค้าไม่รับก็มาบอกว่าติดต่อหมายเลขปลายทางไม่ได้
เมื่อไหร่จะได้ของสักทีก็ไม่รู้สั่งของตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
เฮ้อ!!!!