สอบถามผู้รู้/ผู้ประสบปัญหา
ดิฉันทำการตัดฝากมาตรวัดเมื่อราว 2 ปีก่อนเหตุเพราะบ้านไม่มีผู้อาศัยอยู่ ซึ่งตอนฝาก เจ้าหน้าที่ให้ทางดิฉันนำเอกสาร ทะเบียนบ้าน - บัตรประชาชน
ไปยื่นดำเนินการฝาก หลังฝากเสร็จ ไม่มีเอกสารใดกลับออกมาเพื่อเป็นการยืนยันการรับฝาก และวันหมดอายุในการรับฝาก จึงทำให้ดิฉันลืม นึกขึ้นได้อีก
ครั้งติดต่อไปทางการไฟฟ้า บอกกับดิฉันว่าหมายเลขผู้ใช้ไฟของท่านถูกตัดออกจากระบบแล้ว ต้องทำการขอใช้ไฟฟ้าใหม่ ในการขอใช้ไฟใหม่มีราคาราว
4,600 บาท ก่อนจะดำเนินการทุกอย่างทาง กฟภ. ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ให้ดิฉันทราบเลย ติดต่อไปทาง กฟภ. ก็บอกช่วยอะไรไม่ได้ นี่คือสิ่งที่ได้รับคำตอบ
ไม่มีเอกสารยืนยันใดๆ พร้อมกับไม่รับผิดชอบใดๆด้วย
ไฟฟ้า / ประปา คนทั้งประเทศผูกขาดกับคุณเจ้าเดียว ไม่มีทางเลือกเหมือนเครือข่ายโทรศัพท์ เลยเป็นผลที่เราต้องรับผิดชอบเองหรือค่ะ?????
การตัดฝากมาตรวัดไฟฟ้า
ดิฉันทำการตัดฝากมาตรวัดเมื่อราว 2 ปีก่อนเหตุเพราะบ้านไม่มีผู้อาศัยอยู่ ซึ่งตอนฝาก เจ้าหน้าที่ให้ทางดิฉันนำเอกสาร ทะเบียนบ้าน - บัตรประชาชน
ไปยื่นดำเนินการฝาก หลังฝากเสร็จ ไม่มีเอกสารใดกลับออกมาเพื่อเป็นการยืนยันการรับฝาก และวันหมดอายุในการรับฝาก จึงทำให้ดิฉันลืม นึกขึ้นได้อีก
ครั้งติดต่อไปทางการไฟฟ้า บอกกับดิฉันว่าหมายเลขผู้ใช้ไฟของท่านถูกตัดออกจากระบบแล้ว ต้องทำการขอใช้ไฟฟ้าใหม่ ในการขอใช้ไฟใหม่มีราคาราว
4,600 บาท ก่อนจะดำเนินการทุกอย่างทาง กฟภ. ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ให้ดิฉันทราบเลย ติดต่อไปทาง กฟภ. ก็บอกช่วยอะไรไม่ได้ นี่คือสิ่งที่ได้รับคำตอบ
ไม่มีเอกสารยืนยันใดๆ พร้อมกับไม่รับผิดชอบใดๆด้วย
ไฟฟ้า / ประปา คนทั้งประเทศผูกขาดกับคุณเจ้าเดียว ไม่มีทางเลือกเหมือนเครือข่ายโทรศัพท์ เลยเป็นผลที่เราต้องรับผิดชอบเองหรือค่ะ?????